Pittasoft เตรียมจัดแสดงผลิตภัณฑ์กล้องติดรถเชื่อมต่อได้ ที่งาน IAA Cars 2015 ในแฟรงก์เฟิร์ต

พฤหัส ๑๐ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๐๑
- ผู้ผลิตกล้องติดรถยนต์แบรนด์ BlackVue จากเกาหลีใต้ จะเข้าร่วมในมหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Pittasoft จะจัดแสดงนิทรรศการภายในส่วนจัดแสดง Connected Car ของอาคาร New Mobility World (บูธ #B41, ฮอลล์ 3.1) ในงาน IAA ครั้งที่ 26 ซึ่งเป็นมหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดขึ้นที่นครแฟรงก์เฟิร์ต ระหว่างวันที่ 17-27 กันยายน

สำหรับหัวข้อหลักของการจัดงานในปีนี้คือ "mobility connects" ซึ่งตรงกับแนวคิดของกล้องติดรถยนต์ BlackVue อย่างเหมาะเจาะลงตัว โดย Pittasoft ในฐานะผู้บุกเบิกกล้องติดรถเชื่อมต่อ Wi-Fi เล็งเห็นว่า กระแสกล้องติดรถยนต์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้นั้น เป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับบริษัทในการที่จะยกระดับผลิตภัณฑ์ให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น

BlackVue Over the Cloud ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนั้น เป็นการผนึกกำลังระหว่างกล้องติดรถยนต์ BlackVue รุ่นล่าสุด กับแอปพลิเคชั่นมือถือและพีซี ซึ่งเปิดทางให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกล้องรถยนต์จากระยะไกลผ่านทางคลาวด์ BlackVue Over the Cloud ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามภาพวิดีโอได้แบบสดๆ แม้ไม่ได้อยู่ในรถ นอกจากนี้ ยังมีข้อความเตือนที่จะส่งเข้าโทรศัพท์ของผู้ใช้โดยอัตโนมัติในกรณีที่รถยนต์ประสบปัญหาขณะเจ้าของรถไม่อยู่ ตลอดจนการสำรองไฟล์วิดีโอที่สำคัญบนคลาวด์ ผู้ใช้จีงไม่ต้องกังวลว่าไฟล์บันทึกภาพเหตุการณ์สำคัญๆจะสูญหาย

ผู้เข้าชมบูธ Pittasoft จะได้พบกับการเปิดตัวกล้องติดรถยนต์ BlackVue รุ่นล่าสุด ตลอดจนอุปกรณ์เสริมและบริการต่างๆ อาทิ ผลิตภัณฑ์สำหรับหมู่ยานพาหนะ ซึ่งตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้มืออาชีพในการบริหารจัดการฟลีตรถยนต์เชิงพาณิชย์และรถบรรทุก

"กล้องติดรถยนต์และอุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวข้องกับฟลีตรถยนต์ของเรานั้นกำลังเป็นที่ต้องการสูงเกินความคาดหมาย ขณะที่บริการคลาวด์ของเราก็ได้รับความสนใจมากเช่นกัน" นานา คิม ผู้จัดการฝ่ายขายต่างประเทศของ Pittasoft กล่าว โดยเธอจะเข้าร่วมงานนี้ เพื่อพบปะกับหุ้นส่วนปัจจุบันและว่าที่หุ้นส่วนในอนาคต "ดิฉันคิดว่าตลาดยุโรปมีศักยภาพการเติบโตสูง เนื่องจากทั้งภาคธุรกิจและบุคคลทั่วไปต่างยอมรับในข้อดีของการติดกล้องในรถยนต์"

เกี่ยวกับ Pittasoft:

Pittasoft เป็นเจ้าของแบรนด์ BlackVue ผู้กำหนดมาตรฐานอุตสาหกรรมกล้องติดรถยนต์นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปี 2550 Pittasoft พัฒนาเทคโนโลยีกล้องติดรถยนต์ให้ก้าวไปสู่อีกระดับด้วยกล้อง Full-HD 1-channel และ 2-channel พร้อมยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยการพัฒนากล้องติดรถให้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆผ่าน Wi-Fi

ล่าสุดกับการเปิดตัว BlackVue Over the Cloud ซึ่งแสดงถึงความพร้อมของ Pittasoft ในยุคแห่งรถยนต์ที่เชื่อมต่อได้ เพื่อนำเสนออรรถประโยชน์ที่มากยิ่งกว่าแก่ลูกค้า

Pittasoft มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ บริษัทผลิตกล้องติดรถยนต์ภายในประเทศ และมีเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายมากกว่า 50 รายทั่วโลก

ข้อมูลการติดต่อ:

Pittasoft Co., Ltd.

Jeremie Sinic

โทร: +82-2-6947-4670 (ต่อ 155)

แฟกซ์: +82-2-6947-4694

ฝ่ายขาย: [email protected]

ฝ่ายการตลาด: [email protected]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.blackvue.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest