แฮนด์เฮลด์ จับมือ SOTI ยกระดับการบริหารจัดการอุปกรณ์พกพาภายในองค์กร

อังคาร ๒๒ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๓:๓๑
พันธมิตรระดับโลกร่วมกันนำเสนอโซลูชั่น MobiControl ให้แก่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์พกพาพันธุ์แกร่งทั่วโลก

แฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป (Handheld Group) ผู้นำด้านการผลิตคอมพิวเตอร์พกพาสุดทนทาน และ SOTI ผู้นำระดับโลกด้าน การบริหารจัดการอุปกรณ์พกพาภายในองค์กร (EMM) ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อนำศักยภาพของโซลูชั่น MobiControl ของ SOTI มาใช้กับคอมพิวเตอร์พกพาสุดทนทานของแฮนด์เฮลด์

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150917/267686 )

การที่คอมพิวเตอร์พกพาของแฮนด์เฮลด์ได้รับการรับรองภายใต้โปรแกรม SOTI OEM Partner ส่งผลให้ตัวแทนจำหน่ายของแฮนด์เฮลด์สามารถนำเทคโนโลยีสุดล้ำของ SOTI มาใช้ในการบริหารจัดการอุปกรณ์ คอนเทนท์ และแอปพลิเคชันต่างๆ โดยที่ไม่ต้องลำบากผู้ใช้ปลายทางและไม่เสียเวลาทำงาน แฮนด์เฮลด์เลือกใช้โซลูชั่นของ SOTI เพราะมีความเชี่ยวชาญและการควบคุมอุปกรณ์อย่างชาญฉลาด นอกจากนั้นยังมีศักยภาพรอบด้านในการบริหารจัดการอุปกรณ์พกพาภายในองค์กร ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการขององค์กรต่างๆที่ใช้คอมพิวเตอร์พกพาของแฮนด์เฮลด์

"ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ปลายทางสามารถบริหารจัดการอุปกรณ์พกพาและอุปกรณ์เชื่อมต่อของตนเองได้อย่างปลอดภัย ทั้งยังสามารถปกป้องข้อมูลของบริษัทให้ปลอดภัยได้ด้วย" เจอร์เกอร์ เฮลล์สตรอม ซีอีโอของแฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป กล่าว "สิ่งนี้จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรายิ่งมีคุณค่าต่อองค์กรทั่วโลกที่มีบุคลากรทำงานภาคสนาม"

"2 ทศวรรษแห่งนวัตกรรมการบริหารจัดการอุปกรณ์พกพา ช่วยให้ SOTI ประสบความสำเร็จในการร่วมงานกับพันธมิตรหลายราย รวมถึงแฮนด์เฮลด์ เพื่อนำเสนอศักยภาพด้านการบริหารจัดการอุปกรณ์พกพาสุดล้ำสมัยสู่ท้องตลาด และสร้างความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้แก่องค์กร" ชาห์ อานันด์ รองประธานฝ่ายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของ SOTI กล่าว "เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับแฮนด์เฮลด์นำจุดแข็งของ MobiControl มาใช้กับเครือข่ายของแฮนด์เฮลด์ ซึ่งจะช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถบริหารจัดการ สนับสนุน ปกป้อง และติดตามการทำงานของอุปกรณ์พกพาภายในองค์กรจากส่วนกลาง โดยไม่เกี่ยงประเภทของอุปกรณ์ แพลตฟอร์ม และสถานที่"

Optidev บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ที่นำเสนอโซลูชั่นของ SOTI ให้แก่ลูกค้า ก็เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ของแฮนด์เฮลด์ด้วยเช่นกัน คริสเตียน ลุนดิน ผู้อำนวยการฝ่ายขาย กล่าวว่า "ลูกค้าของเรามีปัญหาที่เฉพาะเจาะจงมาก แต่ศักยภาพด้านการบริหารจัดการอุปกรณ์พกพาจากส่วนกลางของ SOTI ก็สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆให้ลุล่วงไปด้วยดี ดังนั้น การนำโซลูชั่น MobiControl ของ SOTI มาใช้กับคอมพิวเตอร์พกพาพันธุ์อึดของแฮนด์เฮลด์จึงเป็นการผสมผสานอย่างลงตัว อันจะช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถบริหารการใช้งานอุปกรณ์พกพาภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

Nautiz และ Algiz พีดีเอและแท็บเล็ตพันธุ์แกร่งของแฮนด์เฮลด์ ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับสภาพการทำงานที่สมบุกสมบันในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ภูมิสารสนเทศ โลจิสติกส์ ป่าไม้ ขนส่งมวลชน การก่อสร้าง การทำเหมืองแร่ การซ่อมบำรุง สาธารณูปโภค การทหาร และการรักษาความปลอดภัย

คอมพิวเตอร์พกพาสุดทนทานของแฮนด์เฮลด์ ที่มาพร้อมโซลูชั่น MobiControl ของ SOTI จะได้รับการจัดแสดงที่บูธ K34 ในงาน Emergency Services Show ที่เบอร์มิงแฮม ระหว่างวันที่ 23-24 กันยายนนี้ และที่งานประชุม Mobility for Business ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคมนี้ ที่ปารีส

เกี่ยวกับ แฮนด์เฮลด์

แฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พกพาที่แข็งแรงทนทาน แฮนด์เฮลด์และตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกนำเสนอโซลูชั่นอุปกรณ์พกพาแบบครบวงจรให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ ภูมิสารสนเทศ โลจิสติกส์ ป่าไม้ ขนส่งมวลชน สาธารณูปโภค การก่อสร้าง การทำเหมืองแร่ การทหาร และการรักษาความปลอดภัย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.handheldgroup.com

เกี่ยวกับ SOTI Inc.

SOTI เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นการบริหารจัดการอุปกรณ์พกพาภายในองค์กร (EMM) ที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนลูกค้าองค์กรกว่า 15,000 ราย และมีอุปกรณ์ภายใต้การบริหารจัดการหลายล้านเครื่องทั่วโลก บริการและโซลูชั่นอันทันสมัยของ SOTI ได้มอบเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการนำอุปกรณ์พกพามาใช้ภายในองค์กรอย่างสมบูรณ์ และยกระดับการลงทุนด้านอุปกรณ์พกพาให้ได้ผลตอบแทนสูงสุด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.soti.net

แหล่งข่าว: แฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป และ SOTI Inc.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้