NVIDIA จับมือ GIGABYTE เยือนถิ่นล้านนา จัดงาน Campus Roadshow 2015 @เชียงใหม่

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๑๗
เมื่อวันที่ 10 และ 14 กันยายน 2558 ที่ผ่านมาบริษัท NVIDIA ผู้ผลิตกราฟิกชิปรายใหญ่ของโลก จับมือร่วมกับบริษัท GIGABYTE และ บริษัท STREK บุกถิ่นล้านนา เอาใจคอเกมเมอร์ระดับอุดมศึกษา จัดกิจกรรมแคมปัสโรดโชว์ ภายใต้ชื่องาน "NVIDIA & GIGABYTE Campus Roadshow 2015 @ เชียงใหม่" ซึ่งงานนี้ เพื่อนำสาระความรู้และเทคโนโลยีต่างๆของกราฟิกการ์ดซีรี่ย์ล่าสุด GeForce GTX950 series จาก NVIDIA และฟีเจอร์สุดล้ำของตระกูล G1 Gaming จาก GIGABYTE มาให้น้องๆนักศึกษาได้อัพเดทความรู้ ควบคู่กับทริคดีๆในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดคุณภาพ รวมไปถึงการรับประกันและการบริการหลังการขายที่มั่นใจได้จากบริษัท STREK (ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายการ์ดจอ GIGABYTE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย)

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารของโดยทั้ง 2 สถาบันการศึกษาได้ให้การต้อนรับที่เป็นกันเองอย่างมาก วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ (10 ก.ย. 58) และ วิทยาลัยศิลปะ สื่อและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (14 ก.ย. 58) และน้องๆนิสิตนักศึกษาก็ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลาม ทำให้กิจกรรมครั้งนี้ดูอุ่นหนาฝาคั่ง คึกคักและได้เสียงตอบรับที่ดีจากน้องๆนิสิตนักศึกษา บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างกันเอง สนุกสนาน น้องๆต่างได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ฟีเจอร์เด่นๆ ของกราฟิกการ์ด GeForce GTX 950 จาก NVIDIA และ GIGABYTE ที่นำมาจัดแสดงอย่างอลังการ ด้วยชุดคอมพิวเตอร์ระดับ Hi-end อัดเทคโนโลยีมาเต็มเครื่อง Live Demo จนทำให้น้องๆแทบไม่อยากลุกออกจากเก้าอี้เลย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมถามตอบชิงเพื่อชิงของรางวัลพรีเมี่ยมสุดพิเศษ ที่เตรียมมาแจกเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และปิดท้ายด้วยการมอบโล่แสดงความขอบคุณจาก NVIDIA แด่ตัวแทนอาจารย์ของทั้ง 2 สถาบันการศึกษา เพื่อตอกย้ำความร่วมมือในการส่งเสริมให้กิจกรรมการศึกษานอกห้องเรียนในรูปแบบ campus roadshow ของ NVIDIA บรรลุตามวัตถุประสงค์ และน้องๆนิสิตนักศึกษาเองก็ได้สัมผัสประสบการณ์การนำเสนอเทคโนโลยีด้านกราฟิกชิปแบบที่ไม่มีสอนในห้องเรียน

สำหรับจุดเด่นของกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 950 มี 3 ข้อหลัก คือ :

มีความแรงเพิ่มขึ้นจากการ์ดในระดับเดียวกันก่อนหน้านี้ของตนเองอย่าง GTX 650 มากถึง 3 เท่าตัว

ระดับการใช้พลังงานที่น้อยกว่าค่ายคู่แข่งถึงเท่าตัว GTX 950 มีระดับการใช้พลังงานสูงสุดเพียง 90W เท่านั้นเอง

มีฟังก์ชันพิเศษสำหรับเกมในประเภท MOBA โดยเฉพาะ ที่จะช่วยเพิ่มความลื่นไหลและสวยงามของภาพให้มากยิ่งขึ้น

สำหรับกิจกรรมดีๆ มีสาระและได้ความรู้แบบนี้จะจัดขึ้นที่สถาบันการศึกษาไหน และจัดขึ้นอีกเมื่อไหร่? สามารถเกาะติดความเคลื่อนไหวของเราได้ที่แฟนเพจ NVIDIA Thailand (www.facbook.com./nvidiathailand) และ แฟนเพจ Strek Zone (https://www.facebook.com/StrekThai)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4