อัลไลด์ เทเลซิส คว้ารางวัลจากไอซีเอ็มจีเป็นปีที่สองติดต่อกัน ได้รับยกย่องว่าเป็นผู้นำระบบเครือข่ายที่สร้างสรรค์โซลูชั่นความปลอดภัยสำหรับเอสอีเอ็นในองค์กร

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๒:๑๘
บริษัท อัลไลด์ เทเลซิส ผู้สร้างสรรค์เทคโนโลยีอัจฉริยะสำหรับโลกสารสนเทศที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ได้รับรางวัลอีกครั้งในงานมอบรางวัลประจำปีของรางวัลยอดเยี่ยมด้านสถาปัตยกรรมจากไอซีเอ็มจี (iCMG Architecture Excellence Awards) โดยในครั้งนี้เป็นโซลูชั่นนวัตกรรมด้านความปลอดภัยสำหรับเอสดีเอ็นในองค์กร หรือ ซีเคียว เอ็นเตอร์ไพร์ส เอสดีเอ็น โซลูชั่น (Secure Enterprise SDN Solution)

แม้ว่า เอสดีเอ็นจะได้รับความสนใจจากทั้งผู้ให้บริการระบบคลาวด์และผู้ให้บริการเชื่อมโยงที่มีการจัดการมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว แต่ในตลาดองค์กรขนาดใหญ่กลับยังไม่ชัดเจนมากนัก ทั้งนี้ อัลไลด์ เทเลซิส ซีเคียว เอ็นเตอร์ไพร์ส เอสดีเอ็น โซลูชั่น (Allied Telesis Secure Enterprise SDN Solution) เป็นการนำเอาเทคโนโลยีหลัก เอสดีเอ็นเข้าไปสร้างสรรค์ในผลิตภัณฑ์หลายอย่างของบริษัท อัลไลด์ เทเลซิส และได้ผสานรวมเข้ากับแอพพลิเคชั่นจากผู้จำหน่ายที่เป็นพันธมิตร ส่งผลให้เกิดโซลูชั่นที่ครอบคลุมและสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ที่องค์กรขนาดใหญ่กำลังประสบอยู่ในปัจจุบันได้

เมื่อปีที่แล้ว เครื่องมือนวัตกรรมด้านการบริหารจัดการเครือข่าย อัลไลด์ เทเลซิส แมเนจเม้นท์ เฟรมเวิร์กหรือ เอเอ็มเอฟ (Allied Telesis Management Framework™ (AMF)) ของบริษัท อัลไลด์ เทเลซิส ก็ได้รับรางวัลนี้เช่นเดียวกัน โดยเป็นเฟรมเวิร์กหรือสถาปัตยกรรมที่นำเสนอแนวทางด้านการบริหารจัดการเครือข่ายได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้งานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายกลายเป็นระบบอัตโนมัติ ทั้งยังช่วยเพิ่มเวลาอันมีค่าให้กับเจ้าหน้าที่ด้านไอที และช่วยลดค่าใช้จ่ายโดยรวมในการเป็นเจ้าของ (TCO) ลงอีกด้วย

สำหรับ ซีเคียว เอ็นเตอร์ไพร์ส เอสดีเอ็น โซลูชั่น ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอีกครั้งของบริษัท อัลไลด์ เทเลซิส ในการนำเสนอนวัตกรรมที่สามารถสร้างผลประโยชน์ให้กับลูกค้ากลุ่มเครือข่ายองค์กรได้อย่างเด่นชัด ซึ่งจะเห็นได้ว่าบริษัทฯ มีความก้าวหน้ากว่าผู้จำหน่ายรายอื่นเป็นอย่างมากในด้านการนำโซลูชั่น เอสดีเอ็นเชิงพาณิชย์ที่แท้จริงเข้าสู่ตลาดองค์กร

คณะกรรมการมอบรางวัลในปีนี้ต่างประทับใจกับความสามารถของซีเคียว เอ็นเตอร์ไพร์ส เอสดีเอ็น โซลูชั่น และยังเป็นสถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่นอย่างมากและกำลังเป็นที่ต้องการของตลาดองค์กร ดังนั้นจึงได้รับรางวัลที่หนึ่งในประเภท "Future IT" (ไอทีแห่งอนาคต) ซึ่งเหนือกว่าโซลูชั่นต่างๆ จากบริษัทชั้นนำระหว่างประเทศอื่นๆ ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงบทบาทการเป็นผู้นำของบริษัท อัลไลด์ เทเลซิส ในด้าน เอสดีเอ็นอย่างแท้จริง

นายเซอิจิโร ซาโต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ส่วนกลาง บริษัท อัลไลด์ เทเลซิส กล่าวว่า "การบริหารจัดการเครือข่ายเป็นภาคส่วนที่หลายองค์กรต้องพบกับปัญหาต่างๆ ตลอดเวลา การได้รับรางวัลในครั้งนี้ ไม่ใช่เป็นครั้งแรกแต่เป็นครั้งที่สองแล้วสำหรับสำหรับเทคโนโลยีของเราที่พร้อมเข้าไปช่วยองค์กรในด้านการจัดระเบียบและการบริหารจัดการเครือข่าย อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงข้อเท็จจริงที่ว่าบริษัท อัลไลด์ เทเลซิส เป็นผู้สร้างนวัตกรรมตัวจริงและเป็นผู้นำในตลาดแห่งนี้"

ทั้งนี้ บริษัท อัลไลด์ เทเลซิส เป็นสมาชิก Open Network Foundation (ONF) ซึ่งเป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นโดยผู้ใช้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนส่งเสริมและนำระบบเอสดีเอ็นเข้ามาใช้งานได้จริงผ่านการพัฒนามาตรฐานในรูปแบบเปิด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลไลด์ เทเลซิส ซีเคียว เอ็นเตอร์ไพร์ส เอสดีเอ็น โซลูชั่น หรือหากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมถึงวิธีที่บริษัท อัลไลด์ เทเลซิส สามารถช่วยสนับสนุนองค์กรของคุณได้ โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์alliedtelesis.com หรือติดต่อตัวแทนบริษัท อัลไลด์ เทเลซิส ในเขตพื้นที่ของคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ