NSS Labs “แนะนำ” ให้ใช้ระบบตรวจจับการละเมิดจากเทรนด์ไมโคร Deep Discovery ครองตำแหน่งผู้นำด้านความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และความคุ้มค่าเป็นปีที่สองติดต่อกัน

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๒:๐๑
บริษัท เทรนด์ไมโคร (TYO: 4704; TSE: 4704) ผู้นำระดับโลกในด้านซอฟต์แวร์และโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัย เปิดเผยว่า Trend Micro™ Deep Discovery™ Inspector v3.7 ได้รับการจัดอันดับเป็นโซลูชั่น "แนะนำ" (Recommended) จากการทดสอบ NSS Labs Breach Detection Systems (BDS) ด้วยคะแนนโดยรวม 96 เปอร์เซ็นต์ การทดสอบดังกล่าวมุ่งเน้นการวิเคราะห์อัตราการตรวจจับโดยรวมสำหรับการโจมตีแบบเจาะจงเป้าหมายและภัยคุกคามขั้นสูง โดยทำการประเมินผลิตภัณฑ์ของบริษัทผู้ผลิตเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัย 8 บริษัท ทั้งนี้นับเป็นปีที่สองติดต่อกันที่ Deep Discovery ถูกระบุว่าเป็นระบบตรวจจับการละเมิดความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและได้รับการ "แนะนำ" โดยรองรับการตรวจจับที่เหนือกว่า แต่เสียค่าใช้จ่ายโดยรวมน้อยกว่า

นางอีวา เฉิน ซีอีโอของเทรนด์ไมโคร กล่าวว่า "การทดสอบ NSS Labs Breach Detection Test มีความสำคัญ เพราะจะช่วยป้องกันไม่ให้ลูกค้าหลงเชื่อคำโฆษณาของบางบริษัทที่กล่าวอ้างคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์เกินกว่าความเป็นจริง การโจมตีแบบเจาะจงเป้าหมายและภัยคุกคามขั้นสูงมีความรุนแรงและซับซ้อนเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้การตรวจจับการละเมิดมีความสำคัญอย่างมากต่อบริษัทในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม Deep Discovery เป็นโซลูชั่นที่เปี่ยมด้วยเสถียรภาพ รองรับการแก้ไขปัญหาท้าทายดังกล่าวอย่างเหนือชั้น และอีกหนึ่งข้อได้เปรียบที่ชัดเจนที่เรานำเสนอก็คือ โซลูชั่นนี้มีราคาคุ้มค่า สามารถตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรที่มีงบประมาณจำกัด"

ผลการทดสอบเน้นย้ำถึงความสามารถของ Deep Discovery ในการตรวจจับภัยคุกคามที่หลากหลายบนเว็บ อีเมล์ และไฟล์ โดยการประเมินครอบคลุมถึงการวิเคราะห์ การสั่งการ และควบคุมช่องโหว่ใหม่ๆ และมัลแวร์ขั้นสูง รวมไปถึงเพย์โหลดอันตรายอื่นๆ ที่ทำให้เครือข่ายเป็นอันตราย

นายวิคราม พาทัก ซีอีโอของ NSS Labs กล่าวว่า "เครือข่ายในปัจจุบันถูกโจมตีอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้องค์กรต่างๆ จึงควรสันนิษฐานเอาไว้ก่อนว่าภัยคุกคามขั้นสูงหรือการโจมตีแบบเจาะจงเป้าหมายได้แทรกซึมเข้าสู่เครือข่ายขององค์กรแล้ว ข้อเท็จจริงนี้ตอกย้ำถึงความจำเป็นในการใช้โซลูชั่นการตรวจจับการละเมิดที่ดีที่สุด เพื่อประเมินความสมบูรณ์ของเครือข่ายและตอบสนองต่อปัญหาอย่างทันท่วงที จากการทดสอบอย่างเป็นกลาง เราพบว่าจุดเด่นของDeep Discovery จากเทรนด์ไมโครอยู่ที่ประสิทธิภาพการทำงานที่สม่ำเสมอ และนับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการตรวจจับการบุกรุก โดยได้รับสถานะให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่แนะนำให้ใช้ ซึ่งนับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจสำหรับทุกองค์กร"

Deep Discovery นำเสนอความสามารถที่โดดเด่นในการตรวจสอบ และตรวจจับภัยคุกคามผ่านช่องทางการโจมตีที่หลากหลายกว่าผลิตภัณฑ์ที่ใกล้เคียงกัน ด้วยการใช้งานอุปกรณ์เพียงเครื่องเดียว ลูกค้าสามารถระบุกิจกรรมอันตรายและกิจกรรมที่น่าสงสัยทั่วทุกจุดบนเครือข่าย Deep Discovery Inspector มีคุณสมบัติแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่ปกป้องส่วนรอบนอกของเครือข่าย โดยจะทำหน้าที่ตรวจสอบการจราจรทั้งหมดบนเครือข่าย ครอบคลุมทุกพอร์ต และกว่า100 โปรโตคอล ที่ใช้หลากหลายความสามารถด้านการตรวจจับ นอกเหนือจากการใช้แซนด์บ็อกซ์ (Sandboxing) ที่ปรับแต่งตามความต้องการได้ นอกจากนี้ ข้อมูลเชิงลึกจาก Deep Discovery จะถูกแชร์โดยอัตโนมัติร่วมกับผลิตภัณฑ์ของเทรนด์ไมโครและบริษัทอื่นๆ โดยใช้อัพเดตความปลอดภัยแบบเรียลไทม์โดยอัตโนมัติ

นายเดวิด ชิปลีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการริเริ่มเชิงกลยุทธ์ สำนักงานรองประธาน หน่วยงานบริการเทคโนโลยีสารสนเทศของ UNB กล่าวว่า"ในแต่ละสัปดาห์ เราพบเห็นความพยายามที่จะโจมตีหลายล้านครั้งบนเครือข่ายของเราผ่านจุดเชื่อมต่อระยะไกล เราต้องการเครื่องมือรักษาความปลอดภัยอัตโนมัติที่มีความก้าวล้ำมากขึ้น โดยสามารถประเมินภัยคุกคามที่แท้จริงได้อย่างถูกต้องแม่นยำ และช่วยให้เราตอบสนองต่อปัญหาได้อย่างทันท่วงที Trend Micro Deep Discovery ก่อให้เกิดประโยชน์อย่างมากในแง่ของการทำความเข้าใจเกี่ยวกับจุดที่มีภัยคุกคามอย่างแท้จริง และช่วยให้เราพัฒนากลยุทธ์และกระบวนการที่ดีกว่าเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามเหล่านี้"

บล็อกโพสต์ที่ครบถ้วนสมบูรณ์ พร้อมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายงานของ NSS Labs รวมถึงข้อมูลเชิงลึกของเทรนด์ไมโครเกี่ยวกับการตรวจจับการละเมิด มีอยู่ที่นี่: http://blog.trendmicro.com/just-the-facts-the-truth-about-industry-tests/

รายงานฉบับเต็มของ NSS Labs และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Deep Discovery มีอยู่ที่: http://www.trendmicro.com/us/business/cyber-security/nss-labs-breach-detection-report/index.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%