เปิดตัว ZW3D 2015 SP ซอฟแวร์สำหรับงานออกแบบ CAD/CAM รุ่นล่าสุด

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๑๗
ซีดับเบิลยูทรีดี (ZW3D) หนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกด้านซอฟต์แวร์ CAD/CAM โซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต พร้อมเปิดตัว ZW3D 2015 SP ซอฟต์แวร์สำหรับงานออกแบบ CAD/CAM รุ่นล่าสุดที่มีการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการใช้งานที่ครอบคลุม และหลากหลาย เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต ตั้งแต่ระดับเอสเอ็มอี และอุตสาหกรรมขนาดกลางเพื่อการพัฒนา ขยายงาน หรือต้องการทำงานที่ครบวงจรตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตใช้งาน

นายโคลิน หลิน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ ZW3D กล่าวว่า "ซอฟต์แวร์สำหรับงานออกแบบ ZW3D 2015 SP ได้เพิ่มและปรับปรุงในส่วนต่างๆ เช่น เพิ่ม Ribbon Electrode เพื่องานออกแบบ Electrode ได้ง่ายและสะดวกขึ้น การกำหนดการเลือกชิ้นส่วน-ชิ้นงานที่ยืดหยุ่นมากขึ้น การแสดงผลที่ดูง่าย และปรับเลือกรูปแบบการแสดงผลของการตรวจสอบความถูกต้องของการประกอบ และอื่นๆอีกมากมายเพื่อการทำงานที่สะดวกมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้งาน"

"ในปีที่ผ่านมาฝ่ายวิจัยและพัฒนาส่วนใหญ่ของ ZW3D มุ่งเน้นไปที่การทำงานและใช้งานของกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมขนาดกลางมากที่สุดเพื่อให้ได้โซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบ และเหมาะสมที่สุดกับฟังก์ชันที่มีประสิทธิภาพในราคาที่คุ้มค่า"

นายประภพ หนึ่งในสมาชิก ZW3D Community ในประเทศไทย กล่าวว่า "ผมรู้สึกพอใจทุกครั้งที่ ZW3D มีการพัฒนาและปรับปรุงในแต่ละรุ่น ถึงบางครั้งจะเป็นจุดเล็กน้อยแต่มันช่วยให้ทำงานได้สะดวกและง่ายขึ้นอย่างมาก เช่น การหาและย้ายจุดหมุนแบบอัตโนมัติในขณะที่ต้องการหมุนชิ้นงานในแต่ละมุม แต่ละตำแหน่ง ซึ่งช่วยลดระยะเวลาการทำงานได้อย่างมาก"

อีกทั้งซอฟต์แวร์สำหรับงานออกแบบ ZW3D 2015 SP รุ่นล่าสุดยังเพิ่มฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย มีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น ตัวเลือกเพิ่มเติม (Boolean) การปรับปรุงแก้ไขและการเชื่อมโยงโดยตรงสำหรับงานกัดหยาบที่ดีขึ้น เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับ CAD/CAM ระดับกลาง

นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์สำหรับงานออกแบบ ZW3D 2015 SP ยังเพิ่มฟังก์ชันอื่นๆ เช่น การรับ (นำเข้า) / ส่ง (ส่งออก) ไฟล์ Parasolid ส่วนที่เป็นจุด และ เส้นก็สามารถรองรับได้เป็นอย่างดี และยังรองรับการออก G-Code การทำงานกลึงเป็นแบบไซเคิล เพื่อให้ได้ G-Code ที่สั้นลงสำหรับเครื่องจักรรุ่นเก่า และยังสามารถสร้างเส้นทางเดินแบบโค้งตามเส้นของเครื่องมือ (Tool path) ได้แม่นยำเที่ยงตรงด้วย สามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.zw3dthailand.com หรือสอบถามได้ที่ บริษัท เซียนจิ้น เทรดดิ้ง จำกัด ผู้แทนจำหน่าย ZW3D ในประเทศไทย โทรศัพท์ 0-2417-0508

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?