แอดไวซ์เดินหน้าขยายพอร์ตสินค้าไอที สมาร์ทดีไวซ์ ล่าสุดได้รับการแต่งตั้งจากเลอโนโวเป็นตัวแทนจำหน่ายครบไลน์

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๒:๕๕
แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำธุรกิจร้านค้าไอทีและสมาร์ทโฟน รายใหญ่ มีเครือข่ายครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทย ประกาศว่าเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอที สมาร์ทดีไวซ์ ผลิตภัณฑ์พีซีและโน๊ตบุ๊คอย่างเป็นทางการจากบริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเป็นการขยายช่องทางในการรองรับฐานลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและต่างจังหวัดที่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ ประธานบริหารสายงานผลิตภัณฑ์และการจัดการ บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ด้วยชื่อเสียง และศักยภาพของแอดไวซ์ที่มีสาขามากกว่า 350 สาขาทั่วประเทศทำให้วันนี้เราได้รับการแต่งตั้ง ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอที สมาร์ทดีไวซ์ ผลิตภัณฑ์พีซีและโน๊ตบุ๊คอย่างเป็นทางการจากบริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งจะเป็นการขยายช่องทางในการรองรับฐานลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดที่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังช่วยให้แอดไวซ์สามารถนำเสนอสินค้าของเลอโนโวไปสู่กลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น

"ลูกค้าแอดไวซ์จะได้พบกับสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต พีซี และโน๊ตบุ๊คจากเลอโนโว ครบทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ทั้งจากการเลือกซื้อผ่านหน้าร้านแอดไวซ์รวมไปถึงการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ และด้วยชื่อเสียงด้านบริการหลังการขายของแอดไวซ์ที่มีมานาน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพพร้อมบริการหลังการขายจากตัวแทนจำหน่ายทุกแห่งไม่ว่าจะซื้อสินค้าจากสาขาใดก็ตามทั่วประเทศ"

สินค้าแนะนำ อาทิ คอมพิวเตอร์ All-In-One Lenovo IdeaCentre C260, คอมพิวเตอร์ All-In-One Lenovo IdeaCentre C4030 (Touch Screen), โน๊ตบุ๊ค Lenovo U4170-80JT000NTA, โน๊ตบุ๊ค Lenovo IdeaPad305-80NJ0057TA, โน๊ตบุ๊ค Lenovo Y5070-59441760, สมาร์ทโฟน Lenovo Z90, สมาร์ทโฟนLenovo S90, สมาร์ทโฟน Lenovo P70, สมาร์ทโฟน Lenovo S60, แท็บเล็ต Lenovo Yoga Tablet 2-1050,และแท็บเล็ต Lenovo Yoga Tablet 2 PRO-1380

ลูกค้าและแฟนคลับแอดไวซ์ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ ผ่านเฟซบุ๊ค แฟนเพจhttp://www.facebook.com/AdviceClub หรือสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์www.advice.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital