3 เซเล็บรุ่นใหม่การันตี ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 5 พร้อมปากกาสุดมหัศจรรย์ S Pen ช่วยให้การทำงานที่ยุ่งยาก ง่ายดายในพริบตา ให้การบันทึกทุกไอเดียทันใจ

พฤหัส ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๓
เพราะซัมซุงเชื่อว่าเวลาทุกวินาทีมีความหมาย จึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ ทุกไลฟ์สไตล์ลงตัวกว่าที่เคย ล่าสุดกับซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 5 ซัมซุงได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อโชว์โดดเด่นของปากกา S Pen พร้อมเชิญเซเลบริตี้รุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องหน้าที่การงาน อีกทั้งชีวิตส่วนตัวก็ลงตัว มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ว่าไอเดียดีๆ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และต่อยอดความสำเร็จได้อย่างไรบ้าง

ซัมซุง นำโดย นางสาวศศิธร กู้พัฒนากุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร และ นางสาววราพร ลิขิตจรรยากุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส ธุรกิจโทรคมนาคมและไอท จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 5 ที่มาพร้อมปากกา S Pen สุดยอดนวัตกรรมหนึ่งเดียวจากซัมซุง ผู้ช่วยคนสำคัญสำหรับคนทำงานยุคใหม่ ช่วยให้ทุกไลฟ์สไตล์สมาร์ทกว่าเคย เพราะช่วยจัดการชีวิตด้วยคุณสมบัติที่ได้รับการพัฒนาให้ตอบรับทุกความต้องการของชีวิตด้วยฟีเจอร์หลากหลาย ให้การทำงานที่ยุ่งยาก ภาระหน้าที่อันซับซ้อน ชีวิตส่วนตัวอันหลากหลาย ง่ายดายในพริบตา โดยมี 3 เซเล็บรุ่นใหม่ ม.ล.ศิศิรา ดิศกุล บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล และ ภูผา เตชะณรงค์ ร่วมงานร่วมถ่ายทอดเรื่องราวและความประทับใจที่มีต่อซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 5 และปากกา S Pen ณ ร้าน มาเทอร์ เมย์ ไอ สุขุมวิท 59 โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง

ทั้งซัมซุงและเซเลบริตี้ต่างยืนยันความสามารถของสุดมหัศจรรย์ของปากกา S Pen หนึ่งเดียวจากซัมซุง ใครไม่อยากพลาดเคล็ดลับความสำเร็จแบบง่ายๆ ถึงเวลาต้องเปิดใจให้กับ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 5 วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 25,900 บาท (ขนาด 32 กิกะไบต์) และ 29,900 บาท (ขนาด 64 กิกะไบต์) โดยมีสีให้เลือก คือ สีเงินและสีทอง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 02-689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-9-3232

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4