ดร. แอนดริว บัวร์น ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นซีอีโอคนใหม่ของ Tornado Spectral Systems

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๓๙
บริษัท Tornado Spectral Systems ภูมิใจที่ได้ต้อนรับ ดร. แอนดริว บัวร์น ผู้ทรงคุณวุฒิที่เชี่ยวชาญแห่งวงการ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของบริษัท

บริษัท Tornado Spectral Systems, http://www.tornado-spectral.com ประกาศในวันนี้ว่า คณะกรรมการบริหารของบริษัทได้แต่งตั้ง ดร.แอนดริว บัวร์น เป็นประธานคณะกรรมการบริหารของบริษัท

โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140910/145046

แอมบริช จาอิสวอล ผู้อำนวยการคณะกรรมการบริหาร บริษัท Tornado Spectrum Systems กล่าวว่า "ด้วยความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและความชัดเจนในเรื่องกลยุทธ์ของดร.บัวร์น คณะกรรมการบริหารบริษัท Tornado มั่นใจว่า ดร.มีประสบการณ์การเป็นผู้นำที่จะขับเคลื่อน Tornado สู่ความสำเร็จบทใหม่ ดร.ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถด้านการพัฒนานวัตกรรม และสร้างความเชื่อมั่นเรื่องการขยายตัวอย่างมีประสิทธิผล"

ดร.บัวร์น ซึ่งขณะนี้ดำรงตำแหน่งเป็นประธานคณะกรรมการบริหารของ Tornado Spectral Systems เป็นผู้บริหารอาวุโสซึ่งมีประสบการณ์ระดับโลกด้านการผลักดันให้ธุรกิจด้านเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ที่มีการแข่งขันกันอย่างสูง สามารถขยายตัวพร้อมกับผลกำไรมาเป็นเวลาว่า 30 ปี เขาเป็นผู้ขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านการพัฒนาและเปิดตัวสินค้าใหม่ ด้วยการพัฒนาขั้นตอนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้มาซึ่งความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างยั่งยืน เขาเป็นผู้มีประสบการณ์ในการควบรวมกิจการของบริษัทสาธารณะ การสร้างและบริหารจัดการความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่มีความซับซ้อนในตลาดโลก ก่อนหน้านี้เขาดำรงตำแหน่งประธานบริษัท Bruker Chemical และหน่วยงานด้านตลาดการประยุกต์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ ABSciex และประธานบริษัท MDS Analytical Technologies ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำระดับโลกในด้านการผลิตเครื่องมือวิเคราะห์และเครื่อง Mass Spectroscopy ดร. บัวร์น เป็นผู้ที่มีความสามารถรอบด้านโดยสำเร็จการศึกษาระดับวิทยาศาสตร์บัณฑิต เอกเคมี จากสถาบัน Thames Polytechnic และได้รับปริญญาดุษฎีบัณฑิต ด้านเคมีวิเคราะห์ จากสถาบัน Georgia Institute of Technology และวุฒิมหาบัณฑิตด้านบริหารธุรกิจจาก University of Toronto

"Tornado เป็นแรงขับเคลื่อนในตลาดของขั้นตอนการวิเคราะห์และนาโนโฟโตนิกส์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งในการทำหน้าที่นำภารกิจของเราสู่อีกระดับของความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ ผมตั้งหน้าตั้งตารอที่จะร่วมงานกับทีมงานเพื่อที่จะเดินหน้าสู่เปลี่ยนโฉม และนำมาซึ่งผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมให้แก่ลูกค้าของเรา"

Tornado Spectral Systems:

จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2553 บริษัท Tornado Spectral Systems ได้พัฒนาระบบการวิเคราะห์ขั้นตอนแบบเรียลไทม์อ็อปติคอล และโซลูชั่นอิมเมจจิ้งซึ่งมีสิทธิบัตรมากมาย โดยครอบคลุม High Throughput Virtual Slit (HTVS) ที่ Tornado เป็นผู้คิดค้นและปฏิวัติขึ้นมา เทคโนโลยี HTVS สามารถทำให้ผู้ใช้เข้าถึงระบบวิเคราะห์ Raman ได้จากทุกที่ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ชุดใหม่อย่างชุด HyperFlux P.R.O. ที่มีจุดเด่นด้านเคมี และมีตัวอย่างการตรวจสอบมากมายซึ่งมีทั้งความเร็วและความแม่นยำเพียงพอต่อการวัดมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยในไลน์สินค้าโดยตรง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tornado ได้ที่เว็บไซต์ใหม่ของเราที่ http://www.tornado-spectral.com

สื่อมวลชนสามารถติดต่อสอบถามได้ที่:

Edward Albe

VP Market & Strategic Partnershipsโทร: +1.416.361.3444 x 252

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4