SWID 2016 รวมพลคนรัก SolidWorks ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

อังคาร ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๒๓
บริษัท แอพพลิแคด จำกัด ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์โซลูชั่นเพื่องานออกแบบ 3D ทางด้านอุตสาหกรรม และด้านสถาปัตยกรรม ทั้งยังเป็นผู้จัดจำหน่ายนวัตกรรมที่ทันสมัยอย่าง 3D Printer จัดงาน AppliCAD's SolidWorks Innovation Day 2016 (SWID 2016) งานสัมมนาประจำปีที่นำกลุ่มผู้ใช้งาน SolidWorks มารวมตัวกันมากที่สุดในเอเชีย ชมนวัตกรรมด้านการออกแบบที่รวบรวมไว้อย่างหลากหลาย เพื่อที่จะนำมาเสริมศักยภาพให้กับภาคอุตสาหกรรมไทยให้เข็มแข็งยิ่งขึ้น เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

AppliCAD's SolidWorks Innovation Day 2016 เป็นการเปิดตัว SolidWorks 2016 ซอฟต์แวร์ด้านการออกแบบ 3 มิติชั้นนำระดับโลก ในเวอร์ชั่นนี้ได้มีการปรับโฉมในส่วนของ User Interface ใหม่ และมีฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกมากมาย ภายใต้คอนเซปต์ "Make Great Design Happen" พร้อมรับฟังทิศทางในอนาคตของ SolidWorks ในหัวข้อ "SolidWorks is changing" โดย ประภาส ตั้งอดุลย์รัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอพพลิแคด จำกัด ผู้คร่ำหวอดในวงการซอฟต์แวร์ด้านการออกแบบ อีกทั้งยังเสริมมุมมองให้กับธุรกิจภาคอุตสาหกรรม ด้วยการรับฟังแนวโน้ม และแนวทางในการรับมือกับภาวะเศรษฐกิจในปีหน้า ซึ่งเทคโนโลยีจะเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อน กับหัวข้อ "จับกระแสเศรษฐกิจปี 59" โดย อ.วีระ ธีรภัทร นักวิเคราะห์เศรษฐกิจและการเงินชั้นนำของเมืองไทย

พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับโซนจัดแสดงผลงานการออกแบบจากประสบการณ์ของผู้ใช้ตัวจริงมากมาย ซึ่ง SolidWorks ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ อาทิ หุ่นยนต์ดินสอ จากซีที เอเชีย โรโบติกส์, ชุดอุปกรณ์ช่วยเรื่องการเดินของผู้ป่วยอัมพาตครึ่งซีกแบบแยกโมดูล จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เป็นต้น นอกจากนี้ผู้ร่วมงานสามารถอัพเดทเทคโนโลยี และเรียนรู้เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในหัวข้อต่างๆ อย่างเจาะลึกกับห้องสัมมนาแยกย่อย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม "AppliCAD 3D Design & Skill Contest 2015" ออกแบบง่ายๆ เน้นดีไซน์เป็นเลิศ การแข่งขันออกแบบสำหรับนิสิต นักศึกษา ในรอบสุดท้าย ภายใต้หัวข้อ Smart Watch สำหรับคนยุคใหม่ พร้อมพิธีมอบรางวัล ซึ่งภายในงานไม่ได้มีแต่เพียงสาระเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยกิจกรรมสันทนาการ เกมส์ และของรางวัลมากมาย เพื่อความบันเทิงของผู้ร่วมงานตลอดทั้งวันอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4