Vocalcom รั้งอันดับสุดยอดซอฟต์แวร์คอลเซ็นเตอร์ประจำ Q3 2015 โดย GetApp

พฤหัส ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๙
Vocalcom ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์คอลเซ็นเตอร์ระบบคลาวด์ ขึ้นแท่นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์คอลเซ็นเตอร์ระบบคลาวด์ (Cloud Call Center Software) ยอดเยี่ยม จากการจัดอันดับของ GetApp ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ Vocalcom ได้เปิดทางให้ธุรกิจต่างๆ สามารถตอบสนองต่อโอกาสและลูกค้าได้อย่างรวดเร็วฉับไว ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าผ่านการบริการอันยอดเยี่ยม

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150902/263192LOGO )

GetApp เป็นบริษัทในเครือของ Gartner ที่มีความเชี่ยวชาญในการจับคู่องค์กรต่างๆ เข้ากับแอปพลิเคชั่นทางธุรกิจที่เหมาะสม โดย GetApp ได้เปิดเผยผลการจัดอันดับแอปพลิเคชั่นซอฟต์แวร์คอลเซ็นเตอร์ระบบคลาวด์ยอดเยี่ยม 25 อันดับประจำไตรมาสในรายงาน GetRank [https://www.getapp.com/customer-service-support-software/call-center/#getrank ] ซึ่ง Vocalcom สามารถคว้าอันดับ 1 ในหมวดซอฟต์แวร์คอลเซ็นเตอร์ได้เป็นไตรมาสที่สามติดต่อกัน ด้วยคะแนนรวม 82 คะแนน

สำหรับการพิจารณาให้คะแนนนั้นอิงตามหลักเกณฑ์ 5 ข้อ ข้อละ 20 คะแนน รวมเป็นคะแนนเต็ม 100 คะแนน ประกอบด้วย รีวิวจากผู้ใช้ การรวมระบบ แอปมือถือ การปรากฏบนสื่อ และความปลอดภัย ซึ่งทุกคะแนนของ GetRank ไม่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ทางการค้าและความสัมพันธ์ที่ GetApp มีกับผู้จำหน่ายแอปแต่ละราย

"การได้เป็นที่หนึ่งในการจัดอันดับคอลเซ็นเตอร์ระบบคลาวด์ประจำไตรมาส 3 โดย GetRank ถือเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับพวกเราทุกคนที่ Vocalcom เราคงไม่มาถึงจุดนี้หากไม่ได้ทุ่มเททำงานหนักเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายและสามารถผสานเข้ากับระบบบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมนี้" แอนโทนี ดีนิส ซีอีโอของ Vocalcom กล่าว "เราขอขอบคุณลูกค้าที่ได้เข้ามารีวิวซอฟต์แวร์ของเราและช่วยให้เรารั้งอันดับ 1 สำหรับสุดยอดแอปพลิเคชั่นซอฟต์แวร์คอลเซ็นเตอร์ และขอขอบคุณไปยังผู้อุปการะคุณของเราทุกๆ ท่าน"

การประกาศผลการจัดอันดับครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเดียวกับที่ Vocalcom ได้เปิดตัว Click2Start [http://www.vocalcom.com/en/call-center-software-for-small-business] ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารกับลูกค้าผ่านคลาวด์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก ที่ช่วยให้คุณสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าเดิม ดึงดูดลูกค้าใหม่ และขยายธุรกิจของคุณ สามารถติดตามเพิ่มเติมว่า ซอฟต์แวร์คอลเซ็นเตอร์ของ Vocalcom ช่วยให้คุณชนะใจลูกค้ามากขึ้น และนำเสนอบริการลูกค้าที่รวดเร็วและมีประโยชน์ทุกช่องทางได้อย่างไร โดยทดลองใช้งานฟรีได้ที่ http://www.vocalcom.com/en/call-center-free-trial/

ในบรรดาหมวดสำคัญๆ ในรายงานดังกล่าวนั้น Vocalcom ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำด้านความปลอดภัยของระบบ โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะสถาปัตยกรรมคอลเซ็นเตอร์แบบคลาวด์ของ Vocalcom ที่ใช้บริการโฮสต์ของ Amazon Web Services (AWS) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ ตามที่ระบุในรายงาน 2015 IaaS Magic Quadrant Report ฉบับล่าสุดของ Gartner

เกี่ยวกับ Vocalcom

Vocalcom เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีคลาวด์ระดับโลกที่ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ได้ลูกค้าเพิ่ม ให้บริการเร็วขึ้น มีบริการที่ดีขึ้น และเติบโตขึ้น ผู้ใช้กว่า 550,000 คนชื่นชอบดีไซน์ที่แปลกใหม่และฟีเจอร์สารพัดประโยชน์ของ Vocalcom ซึ่งได้ให้บริการแก่บริษัทกว่า 3,600 แห่งทั่วโลก เช่น McDonald's, Disney และ ITV โดยบริษัทเหล่านี้ใช้เทคโนโลยีติดต่อลูกค้าผ่านระบบคลาวด์ของ Vocalcom เพื่อเพิ่มยอดขาย พร้อมนำเสนอบริการลูกค้าที่มีความรวดเร็วและเป็นประโยชน์ในทุกๆ ช่องทาง เราได้นำบทสนทนาของลูกค้ามารวมไว้ด้วยกันในที่เดียว ไม่ว่าบทสนทนานั้นจะมาจากโทรศัพท์ เว็บไซต์ อีเมล ข้อความทางโทรศัพท์ หรือช่องทางโซเชียลมีเดีย นับเป็นการขจัดการแบ่งแยกระหว่างช่องทางการสื่อสารกับ CRM ในขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาการสื่อสารที่มีความเป็นส่วนตัวและมีความเกี่ยวเนื่องกันให้ครอบคลุมทุกช่องทาง เพื่อสร้างความพึงพอใจมากยิ่งขึ้น สร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีขึ้น และแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าของคุณได้เร็วขึ้น ดังนั้น ทีมงานของคุณจะสามารถทำงานได้เฉียบขาดและมีผลการดำเนินงานที่ดีขึ้น ขณะที่ลูกค้าของคุณก็จะได้รับคำตอบอย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ในทุกๆ ครั้ง

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

Myriam Ghedas

โทร. +33155373050

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Vocalcom

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital