สุดยอดฟีเจอร์ใหม่อัพเกรดการใช้งานมือถือด้วย “DU Speed Booster” และ “DU Battery Saver”

พฤหัส ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๕๕
"DU Battery Saver" (ตู้ แบตเตอรี่ เซฟเวอร์) แอปพลิเคชั่นโดดเด่นในเรื่องการช่วยประหยัดแบตเตอรี่มือถือที่ได้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และ "DU Speed Booster" (ตู้ สปีด บูสเตอร์) แอปพลิเคชั่นที่ช่วยทำความสะอาดมือถือเพิ่มประสิทธิภาพและพื้นที่ได้อย่างสูงสุด ได้อัพเกรดเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดเพื่อยกระดับความสามารถในการทำงาน รวมถึงปกป้องโทรศัพท์มือถือของคุณให้ดียิ่งขึ้น ดังนี้

"ตู้ แบตเตอรี่ เซฟเวอร์" (DU Battery Save) ได้อัพเกรดฟีเจอร์อันโดดเด่นในด้านการปกป้องโทรศัพท์มือถือให้ดีขึ้นอีกขั้นด้วย "ระบบทำความเย็นให้โทรศัพท์" เนื่องจากอุณหภูมิความร้อนของโทรศัพท์ ส่วนใหญ่มาจากซีพียูที่ติดตั้งอยู่ในเครื่อง และแอปพลิเคชั่นที่มีอยู่ทำให้เกิดการใช้งานของซีพียูเป็นระยะเวลานาน จึงอาจทำให้ซีพียูมีระดับความร้อนสูงจนเกินไปได้

ด้วยความสามารถของฟีเจอร์ระบบทำความเย็นของ "ตู้ แบตเตอรี่ เซฟเวอร์" จะทำงานด้วยการติดตามและบริหารจัดการ ช่วยปิดการทำงานของแอปอย่างเป็นระบบเหมาะสม เพื่อช่วยลดอุณหภูมิของโทรศัพท์ให้ลงสู่ในระดับที่ปลอดภัย เพิ่มการปกป้องทำให้สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้ยาวนานยิ่งขึ้น

"ตู้ สปีด บูสเตอร์" (DU Speed Booster) ได้อัพเกรดฟีเจอร์ "เพิ่มประสิทธิภาพการใช้พื้นที่ความจำ" เมื่อพื้นที่ความจำของโทรศัพท์มือถือถูกใช้ไปในระดับหนึ่ง และพื้นที่ความจำเหลือน้อย อาจทำให้เครื่องเกิดปัญหาตามมาได้

ซึ่งความสามารถของฟีเจอร์ดังกล่าวจะทำงานโดยการหลีกเลี่ยงข้อจำกัดต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับพื้นที่ความจำ พร้อมจัดลำดับความสำคัญของระบบ กระตุ้นกลไกและจำกัดพื้นที่ความจำให้ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อหลีกเลี่ยงการแยกใช้พื้นที่โดยไม่จำเป็น ทำให้สามารจัดเตรียมพื้นที่ความจำที่มีขนาดใหญ่ ไว้สำหรับรองรับแอปพลิเคชั่นอื่นๆ ที่จะเพิ่มเติมในอนาคตได้อย่างไม่มีปัญหา

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น "ตู้ สปีด บูสเตอร์" (DU Speed Booster) คลิกที่นี่ และ "ตู้ แบตเตอรี่ เซฟเวอร์" (DU Battery Saver) คลิกที่นี่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/duappfans?fref=ts

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4