ซีดับเบิลยูซอฟต์เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับงานออกแบบ ZWCAD Classic ฉลองครบรอบ 15 ปี

พฤหัส ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๓๖
บริษัท ซีดับเบิลยูซอฟต์ (ZWSOFT) หนึ่งในผู้นำเทคโนโลยีด้านโซลูชันการออกแบบแคด/แคม สำหรับอุตสาหกรรมการออกแบบ วิศวกรรม ก่อสร้าง และเครื่องจักรกล เปิดตัว ZWCAD Classic เพื่อฉลองครบรอบ 15 ปี ของซอฟต์แวร์ ZWCAD ซึ่งได้รับรางวัลและการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งกลุ่มลูกค้าและผู้ใช้งานทั่วโลกตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ซอฟต์แวร์ ZWCAD ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากตลาดทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ บริษท จึงทุ่มเทกำลังและทรัพยากรของตนอย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น จะเห็นได้ว่า ZWCAD Classic สามารถใช้งานร่วมกับระบบต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังใช้งานง่าย และเต็มไปด้วยฟังก์ชันการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ช่วยประหยัดเวลาในการออกแบบ และเพิ่มความสามารถในการผลิต อีกทั้งยังช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายอย่างมากด้วย

นายแดเนียล ฮวง ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ZWCAD กล่าวว่า "บริษัทผู้ผลิตซอฟต์แวร์ CAD ที่ดีเยี่ยมนอกจากจะต้องรู้ความต้องการของนักออกแบบในปัจจุบันแล้ว ยังต้องรู้ถึงสิ่งที่นักออกแบบต้องการในอนาคตด้วย และซอฟต์แวร์ CAD ที่ดีเยี่ยมนอกจากจะใช้งานร่วมกับระบบต่างๆ ได้ดีแล้ว ยังต้องสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันของบรรดานักออกแบบได้ด้วย"

ZWCAD ได้รับการพัฒนาหลายด้าน

ปีนี้เป็นปีครบรอบ 15 ปีของ ZWCAD ดังนั้น บริษัทฯ จึงเปิดตัว ZWCAD Classic เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง และที่สำคัญ บริษัทฯ กำลังเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นที่สามที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจากประสบการณ์ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา รวมทั้งผสานรวมคุณสมบัตินวัตกรรมใหม่ที่มีอยู่ใน ZWCAD ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทฯ ในปัจจุบันด้วย

ธุรกิจทั่วโลกที่ใช้ ZWCAD กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าธุรกิจทั่วโลกที่ใช้งานซอฟต์แวร์ของบริษัทฯ ต่างเติบโตกันอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีผู้ใช้งานซอฟต์แวร์ ZWCAD เป็นจำนวนมากกว่า 320,000 รายทั่วโลก ครอบคลุมในหลายอุตสาหกรรม ตั้งแต่สถาปัตยกรรมไปจนถึงการผลิต ธุรกิจก่อสร้างไปจนถึงธุรกิจการขนส่ง และอีกหลายภาคส่วนอุตสาหกรรม

นอกจากนี้ ZWCAD ยังได้รับการชื่นชมจากลูกค้าชั้นนำหลายรายและผู้เชี่ยวชาญด้าน CAD ที่มักจะคิดถึงผลิตภัณฑ์ของบริษัทและเต็มใจอย่างยิ่งที่จะนำมาใช้งานเพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการผลิตชิ้นงานต่างๆ ขณะที่จำนวนคู่ค้าของบริษัทฯ ก็มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยปัจจุบันมีจำนวนมากกว่า 300 รายในกว่า 80 ประเทศ และจากการเดินสายเปิดตัว ZWCAD ทั่วโลก ได้สร้างปรากฏการณ์สำคัญและได้รับเสียง ตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังประสบความสำเร็จอย่างมากในงานประชุม 5 Global Partner Conferences ที่มุ่งหวังจะผลักดันบทบาทในฐานะบริษัทชั้นนำที่มีการพัฒนา CAD ให้ดียิ่งขึ้นด้วย

ลูกค้าต่างวางใจในซอฟต์แวร์ ZWCAD เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

นายเรย์ โฮวาร์ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท CAD2BIM Solutions กล่าวว่า "ผมประทับใจในซอฟต์แวร์ ZWCAD เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานที่ง่าย รองรับรูปแบบไฟล์ DWG มีคำสั่งให้เลือกใช้งานมากมาย ส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย และระดับราคาที่ย่อมเยา จึงทำให้ผมสามารถก้าวผ่านความคิดแบบเดิมๆ ได้อย่างอิสระ" ทั้งนี้บริษัท ซีดับเบิลยูซอฟต์เป็นผู้ให้บริการที่มีชื่อเสียงด้านโซลูชั่น CAD ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ และยังได้รับการยอมรับจากนักออกแบบหรือช่างเขียนแบบในรูปแบบ 2D รวมทั้งได้รับความไว้วางในจากกลุ่มลูกค้าเป็นจำนวนมาก

นักออกแบบหรือผู้ใช้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลของซอฟต์แวร์ ZWCAD Classic เพิ่มเติม และสามารถดาวน์โหลดเพื่อทดลองใช้งานได้ฟรีที่ www.zwcadthailand.com หรือติดตามข้อมูลอัพเดทต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/zwcadthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?