หัวเว่ย จีเจ็ด พลัส สมาร์ทโฟนเหนือระดับในราคาสุดประทับใจ

พฤหัส ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๕๘
ในตลาดสมาร์ทโฟนทุกวันนี้ นวัตกรรมที่ตอบสนองการใช้งานจริงเป็นสิ่งที่หาได้ยาก แม้ว่าเทคโนโลยีจะกำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็วแต่ผู้บริโภคมักเบื่อหน่ายกับฟีเจอร์ที่ไม่จำเป็นทั้งหลาย วันนี้หัวเว่ยมีคำตอบให้กับ ความเรียบง่ายในการใช้งาน ความสามารถระดับพรีเมี่ยม และดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ของสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน

หัวเว่ยเป็นผู้ผลิตแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลกที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนระดับ พรีเมี่ยมให้แก่ผู้คนทั่วโลก ซึ่งสร้างความประทับใจให้ผู้ที่ชื่นชอบสินค้าไฮเทคและผู้ใช้ทั่วไป โดยล่าสุด ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดล้ำอย่าง หัวเว่ย จีเจ็ด พลัส

จีเจ็ด พลัส เป็นสมาร์ทโฟนที่มีความล้ำสมัยซึ่งรวบรวมเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าที่สุดในโลกมาไว้ในเครื่องเดียว ทำให้มีฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่เรียบง่ายแต่ชาญฉลาด ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จาก จีเจ็ด พลัสได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะใช้ในการสร้าง บันทึกหรือแบ่งปันก็ตาม

นอกจากนี้ หัวเว่ยยังนำพาเทคโนโลยีด้านการสัมผัสไปไกลกว่าที่เคย ด้วยการทำให้สมาร์ทโฟน มีระบบสัมผัสมากที่สุด โดยสมาร์ทโฟน จีเจ็ด พลัส นั้นประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์สแกนนิ้วซึ่งตอบสนองรวดเร็วและใช้งานได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนื่องจากถูกติดตั้งไว้ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ทำให้ผู้ใช้สามารถปลดล็อคเครื่อง รับสาย ถ่ายรูปหรือปิดการแจ้งเตือนได้ด้วยการแตะเซ็นเซอร์นี้เพียงครั้งเดียว การถือโทรศัพท์มือถือด้วยมือทั้งสองข้างอาจเป็นเรื่องไม่ค่อยสะดวกนัก โดยเฉพาะในระหว่างการเดินทาง ดังนั้น หัวเว่ย จึงได้พัฒนาการออกแบบเซ็นเซอร์สแกนนิ้วอย่างชาญฉลาด ให้เหมาะกับการใช้งานด้วยมือเพียงข้างเดียว ผู้ใช้สามารถใช้นิ้วแตะและเลื่อนหน้าจอขึ้นลงได้อย่างอิสระ และสามารถเปิดหรือลบการแจ้งเตือนต่าง ๆ ได้ นอกจากนั้น ตัวสมาร์ทโฟนยังมีระบบเรียนรู้ด้วยตนเอง ซึ่งทำให้ระบบการทำงานและความรวดเร็วถูกพัฒนาขึ้นเมื่อใช้งานไปเรื่อย ๆ

หัวเว่ยเองกำลังพิสูจน์ถึงความเป็นเจ้าตลาดด้วยผลงานการออกแบบสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นต่าง ๆ โดย จีเจ็ด พลัส มีดีไซน์ที่เรียบหรูและมีเสน่ห์ รูปลักษณ์ภายนอกที่เนียนเรียบและมันวาว ให้สัมผัสที่น่าประทับใจแก่ผู้ใช้ ตัวเครื่องเป็นโลหะ 90% และหน้าจอมีขนาด 76% ของตัวเครื่อง

นอกจากนั้น จีเจ็ด พลัส ยังได้รับเสียงตอบรับอันดีจากการดีไซน์หน้าจอแบบ Full HD ขนาด 5.5 นิ้ว ซึ่งมีความละเอียดมากถึง 1920x1080 ทำให้ได้ภาพที่คมชัดและสีที่เป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับการรับชมวิดีโอหรือเปิดดูรูปภาพ อีกทั้งหน้าจอยังทำจากกระจก Gorilla Glass 3 ซึ่งช่วยป้องกันไม่ให้เกิดรอยขีดข่วนหรือความเสียหายร้ายแรงใด ๆ แก่หน้าจอหากผู้ใช้เผลอทำหลุดมือ เป็นต้น

แม้ว่าตัวกล้องจะมีมาตรฐานระดับเดียวกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ แต่หัวเว่ยสร้างความแตกต่างให้กับ จีเจ็ด พลัส ด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ด้านการถ่ายภาพที่มีเฉพาะในกล้อง Digital SLR เท่านั้น ซึ่งรวมถึงเลนส์มุมกว้าง ตัวเซ็นเซอร์ RGBW ที่ช่วยปรับความสว่างและลด Color Noise ลง มีระบบป้องกันการสั่นขณะถ่ายภาพ ทำให้ได้ภาพที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นในทุกสภาวะแสง นอกจากนั้นตัวเลนส์ที่ทำจากแซฟไฟร์ มีความคงทน ป้องกันรอยขีดข่วน และช่วยให้รูปถ่ายมีคุณภาพสูงขึ้นอีกด้วย

จีเจ็ด พลัส ให้ความสำคัญกับฟังก์ชันการใช้งานและความสนุกสนานของผู้ใช้โดยมีฟีเจอร์สำหรับการปรับและตกแต่งรูปถ่ายเซลฟี่ที่โดดเด่นกว่าสมาร์ทโฟนอื่น โดยผู้ใช้สามารถเลือก Effect ตกแต่งรูปแบบต่าง ๆ พร้อมดูตัวอย่างการแสดงผลได้แบบเรียลไทม์ และสำหรับที่ผู้ที่ชื่นชอบภาพที่มีความเป็นธรรมชาติจะต้องถูกใจกับโหมดการปรับแต่งโทนสีและความเรียบเนียนของผิว การปรับแต่งดวงตา และอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม ฟีเจอร์ที่ยอดเยี่ยมทั้งหลายนี้คงไม่มีความหมายหากตัวแบตเตอรี่ไม่เพียงพอแก่การใช้งาน จีเจ็ด พลัส จึงมีแบตเตอรีขนาด 3,000 mAh สามารถใช้งานได้เกือบสองวันโดยไม่ต้องชาร์จ นอกจากนั้น สมรรถนะโดยรวมของสมาร์ทโฟนนี้ก็ยังได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นด้วยการใช้เสาอากาศแบบคู่ ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้ดียิ่งขึ้นแม้ในพื้นที่ที่มีสัญญาณน้อย

ที่สำคัญที่สุด คือ สมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์นี้มาพร้อมกับราคาที่เป็นมิตรอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยเทคโนโลยีสแกนนิ้วมือสุดล้ำ ดีไซน์เรียบหรู ฟังก์ชันการถ่ายภาพแบบมืออาชีพ และฟังก์ชันการใช้งานกับแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยม จึงทำให้ จีเจ็ด พลัส เป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเก็บเกี่ยวความสุขในทุกช่วงเวลาและทุกโอกาสสำคัญของชีวิต

สิ่งที่ทำให้เรารัก หัวเว่ย จีเจ็ด พลัส

• ปลดล็อคได้ในพริบตาด้วยระบบเซ็นเซอร์สแกนนิ้วด้านหลังเครื่องซึ่งทำงานได้ไม่ว่านิ้วจะแห้งหรือเปียก

• สามารถดูวิดีโอแบบออนไลน์ได้ติดต่อกัน 8 ชั่วโมงโดยไม่ต้องชาร์จ

• ดาวน์โหลดเร็วขึ้น 20% และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ดีกว่าอุปกรณ์แบบเดียวกัน

• รูปถ่ายคุณภาพสูงด้วยเลนส์กล้องระดับมืออาชีพ เซ็นเซอร์ตรวจจับสีโดยเฉพาะและระบบกันสั่นสะเทือน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest