จีนี เน็ตเวิร์คส ได้รับตำแหน่ง Leader สาขา APAC DDoS Detection Product Line Strategy โดยฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน

ศุกร์ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๐๑
- ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน เลือก จีนี เน็ตเวิร์คส ให้เป็นผู้ได้รับรางวัล 2015 Best Practice Award จากผลงานโซลูชั่นป้องกันการโจมตี DDoS แบบองค์รวม

จีนี เน็ตเวิร์คส ผู้นำด้านการวิเคราะห์ทราฟฟิคเครือข่ายและโซลูชั่นความปลอดภัย Distributed Denial of Service (DDoS) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับรางวัลจากฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ในสาขา "APAC DDoS Detection Product Line Strategy Leadership" เพื่อเป็นการยกย่องว่า จีนี เน็ตเวิร์คส มีความเป็นเลิศและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการป้องกัน DDoS ของเหล่าผู้ให้บริการการสื่อสารทั่วทั้งภูมิภาค

ความท้าทายของบรรดาโซลูชั่นป้องกัน DDoS ทั้งหมดที่มีในตลาดปัจจุบันอยู่ตรงที่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ส่วนมากสามารถตรวจจับ DDoS ในแบบ link-based เท่านั้น ซึ่งใช้ต้นทุนสูงมากเมื่อนำโซลูชั่นมาใช้กับเครือข่ายขนาดใหญ่ แต่จีนี เน็ตเวิร์คส นำเสนอโซลูชั่นแบบ flow-based สามารถตรวจจับและระบุการโจมตี DDoS ซึ่งมีความคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพเหมาะกับการใช้งานในเครือข่ายขนาดใหญ่

ผลิตภัณฑ์ของจีนีช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ให้โซลูชั่นสกัดกั้น DDoS ของผู้จำหน่ายหลายราย จีนีร่วมมือกับผู้จำหน่ายเหล่านี้ เพื่อที่จะได้นำเสนอบริการป้องกัน DDoS แบบองค์รวมซึ่งทำได้ทั้งตรวจจับและยับยั้ง DDoS จากบนคลาวด์ ซึ่งรวมถึงเครือข่ายของผู้ให้บริการการสื่อสาร กลยุทธ์นี้เองทำให้จีนี เน็ตเวิร์คสได้รับรางวัล 2015 Frost & Sullivan Best Practice Award

"ด้วยเหตุที่สถานการณ์ภัยคุกคามเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากการโจมตี DDoS มีความซับซ้อนและมีความถี่ขึ้นเรื่อยๆ เทคโนโลยีความปลอดภัยที่สามารถตรวจจับและระบุการโจมตีดังกล่าวได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำจึงเป็นที่ต้องการ" ชาร์ลส ลิม นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมอาวุโสของฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน กล่าว "จีนี เน็ตเวิร์คส มีความเป็นเลิศในด้านนี้ และขึ้นแท่นเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยที่แข็งแกร่งจากเอเชีย ระบบตรวจจับ DDoS ที่มั่นคงของบริษัทได้เติมเต็มเทคโนโลยีต่อต้าน DDoS ทีมีอยู่ในปัจจุบัน นำไปสู่แพลตฟอร์มป้องกัน DDoS ในรูปแบบองค์รวม"

"เรายินดีที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน" เดนิส มิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของจีนี เน็ตเวิร์คสกล่าว "รางวัลนี้แสดงถึงการยอมรับในความทุ่มเทและการทำงานหนักของทีม GenieATM ประสบการณ์ 15 ปีที่ผ่านมาในอุตสาหกรรมผู้ให้บริการการสื่อสารและตลาดโซลูชั่น DDoS ทำให้จีนี เน็ตเวิร์คส กำลังเข้าสู่ช่วงเติบโตอย่างรวดเร็วทั้งในแง่ยอดขายและการที่แบรนด์เป็นที่รู้จัก การที่ตลาดตระหนักว่า จีนี เน็ตเวิร์คสยังคงเดินหน้าสู่การเติบโตและการพัฒนานั้นถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก และรางวัลนี้เป็นการยืนยันในสิ่งที่เราเป็น"

รางวัล Frost & Sullivan Asia Pacific Best Practices Awards มอบให้เพื่อยกย่องบริษัทในตลาดระดับภูมิภาคและระดับโลกที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอันโดดเด่นและประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้นในด้านความเป็นผู้นำ นวัตกรรมเทคโนโลยี บริการลูกค้า และการพัฒนาผลิตภัณฑ์เชิงกลยุทธ์

เกี่ยวกับ ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน

ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan) คือบริษัทหุ้นส่วนการเติบโต (Growth Partnership Company) ที่ทำงานร่วมกับลูกค้าในการยกระดับนวัตกรรมและวิสัยทัศน์ เพื่อรับมือความท้าทายระดับโลก รวมทั้งเปิดรับโอกาสการเติบโตที่เกี่ยวข้อง ซึ่งสามารถเป็นตัวชี้เป็นชี้ตายผู้ที่อยู่ในตลาดได้ กว่า 50 ปีมาแล้วที่เราได้พัฒนากลยุทธ์การเติบโตให้แก่บริษัทชั้นนำ 1000 อันดับแรกของโลก ธุรกิจเกิดใหม่ ภาครัฐ และชุมชนการลงทุน องค์กรของคุณเตรียมความพร้อมแล้วหรือยังสำหรับการตั้งรับคลื่นลูกใหม่จากการบรรจบกันของอุตสาหกรรม เทคโนโลยีก้าวกระโดด การแข่งขันที่ดุเดือดขึ้น เมกาเทรนด์ หลักปฏิบัติที่มีความล้ำหน้า พลังลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป และตลาดเกิดใหม่ ติดต่อหาเราเพื่อรับคำปรึกษาได้ที่ http://www.frost.com/prod/servlet/register-form.pag?refpage=http%3A//www.frost.com/prod/servlet/frost-home.pag&SRC=Contact

เกี่ยวกับ จีนี เน็ตเวิร์คส

จีนี เน็ตเวิร์คส (Genie Networks) ก่อตั้งขึ้นในเดือนมิถุนายน 2543 เป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าที่จัดหาโซลูชั่นเครือข่ายและความปลอดภัย ซึ่งสามารถพัฒนาประสิทธิภาพการทำงาน และลดต้นทุนการดำเนินงานของเครือข่ายขนาดใหญ่ จีนี เน็ตเวิร์คส มีสำนักงานใหญ่ที่ไทเป ไต้หวัน มีศูนย์วิจัยพัฒนาที่ไต้หวัน และมีสำนักงานภูมิภาคประจำในปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ โตเกียว และไทเป เราวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเราในตลาดผ่านทางทีมขายตรงและผ่านหุ้นส่วนช่องทางจำหน่ายทั่วโลก เรามีลูกค้าเป็นผู้ให้บริการการสื่อสาร องค์กรภาครัฐ มหาวิทยาลัย และสถานประกอบการในภาคอุตสาหกรรมต่างๆมากมาย (บริการทางการเงิน การผลิต เป็นต้น) ปัจจุบันมีอุปกรณ์เครือข่าย GenieATM ที่เปิดใช้งานแล้วกว่า 1,200 ชิ้นซึ่งให้บริการลูกค้าเกือบ 500 รายทั่วโลก โซลูชั่นของเราประสบความสำเร็จในการช่วยลูกค้าเพิ่มรายได้จากการลงทุนในเครือข่าย ด้วยการตอบสนองเงื่อนไขการดำเนินการและความปลอดภัยเครือข่ายได้อย่างคุ้มค่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้