Kepware เปิดตัวโซลูชั่น Internet of Things รูปแบบใหม่ สามารถสตรีมข้อมูลอุตสาหกรรมไปยังคลาวด์

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๐๙
IoT Gateway for KEPServerEX เปิดทางให้ระบบธุรกิจองค์กรเข้าถึงข้อมูลแบบเรียลไทม์จากเครื่องมืออุตสาหกรรม

Kepware(R) Technologies บริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์การสื่อสารสำหรับระบบอัตโนมัติ ประกาศเปิดตัว IoT Gateway for KEPServerEX(R) เวอร์ชั่น 5.19 ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับการใช้งาน Industrial Internet of Things (IIoT) โดย IoT Gateway นี้สามารถสตรีมข้อมูลของเครื่องจักรหรือเซนเซอร์ได้แบบเรียลไทม์ไปยังแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์บนคลาวด์ เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นไปวิเคราะห์แบบเรียลไทม์

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20151016/277869-INFO

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20130402/NE86794LOGO

"เทคโนโลยีใหม่นี้จะช่วยองค์กรต่างๆในการดึงข้อมูลธุรกิจในเชิงลึกออกมา หรือแม้กระทั่งสร้างแหล่งรายได้ใหม่ๆจากบริการโดยอาศัยข้อมูลของเครื่องจักรที่ไม่เคยถูกนำมาใช้มาก่อน" โทนี เพน ซีอีโอ Kepware กล่าว "IoT Gateway ช่วยให้เราได้คุณค่าที่สูงยิ่งขึ้นจากข้อมูลที่ KEPServerEX เก็บรวบรวมอยู่แล้ว ไม่เพียงเท่านี้ เราเชื่อว่าเทคโนโลยีนี้มีศักยภาพที่จะช่วยผสานช่องว่างที่เกิดขึ้นมานานระหว่างเทคโนโลยีการดำเนินงานและเทคโนโลยีสารสนเทศ"

IoT Gateway ใช้โปรโตคอลการสื่อสารมากกว่า 150 แบบซึ่งแพลตฟอร์ม KEPServerEX รองรับ จึงสามารถสตรีมข้อมูลจากเซนเซอร์และเครื่องจักรในอุตสาหกรรมหลายพันเครื่องไปยังแอพพลิเคชั่นซอฟท์แวร์บิ๊กดาตาและการวิเคราะห์บนคลาวด์ ขณะเดียวกันก็รองรับฟอร์แมทข้อมูลที่สามารถปรับตั้งค่าได้ เพื่อรองรับสภาพการทำงานที่เข้ากับแอพพลิเคชั่น MQTT และ REST ส่วนใหญ่

"จากการที่เราร่วมมือกับ Kepware อย่างใกล้ชิดและใช้ IoT Gateway เป็นศูนย์กลางการสื่อสารของเครื่องจักร์แบบเรียลไทม์ เราจึงสามารถเชื่อมต่อโรงงานถึงศูนย์ข้อมูล และได้เห็นศักยภาพของ Industrial Internet of Things อย่างครบถ้วน" คริส มิสซ์เตอร์ นักพัฒนาจาก MacLean-Fogg กล่าว "การวิเคราะห์เรียลไทม์ช่วยเราในการกำจัดขยะ ปรับปรุงความเสถียรในการผลิต และมุ่งเน้นนวัตกรรม"

IoT Gateway ของ Kepware ใช้การสื่อสารแบบโอเพนซอร์สและอิงตามมาตรฐานต่างๆ จึงเปิดทางให้ผู้ใช้สามารถเลือกผู้จำหน่ายและวิธีสื่อสารโดยยึดความจำเป็นเฉพาะในองค์กรแต่งละแห่ง IoT Gateway มีสถาปัตยกรรมแบบปลัก-อิน จึงเป็นโซลูชั่นที่คุ้มค่า มีการทำงานที่ตอบสนองเป็นธรรมชาติ และมีความสามารถในการปรับขนาดได้ในระดับสูง ซึ่งช่วยให้ประหยัดต้นทุนลงได้เป็นอย่างมาก นำเสนอบริการลูกค้าที่ดีขึ้น ระบบอัตโนมัติฉลาดขึ้น และสามารถติดตามการดำเนินงานทั่วโลกได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

นอกเหนือจาก IoT Gateway แล้ว KEPServerEX เวอร์ชั่น 5.19 ยังรองรับ Windows 10 และมีฟีเจอร์อัพเดท Key Driver (อาทิ การปรับปรุงไดรเวอร์ ODBC Client และการรองรับเฟิร์มแวร์ Allen-Bradley เวอร์ชั่น 26 และ 27)

สามารถเยี่ยมชม Kepware Technologies ผ่านช่องทาง ออนไลน์ หรือติดต่อตัวแทนเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หมายเลขโทรศัพท์ +1 888-KEPWARE x208 หรือที่ [email protected] สามารถติดตามโครงการ IoT ของ Kepware และเข้าถึงทรัพยากรใหม่ๆ ด้วยการเสิร์ชหาแฮชแทก #KepwareIoT ในทวิตเตอร์

เกี่ยวกับ Kepware, Inc.

Kepware Technologies เป็นบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์ของเอกชน ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐเมน บริษัทนำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์อันหลากหลายเพื่อช่วยให้ภาคธุรกิจสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อัตโนมัติเข้ากับซอฟต์แวร์ และเปิดการใช้งาน Industrial Internet of Things ทั้งนี้ Kepware ให้บริการลูกค้าในสายงานอันหลากหลาย ตั้งแต่ในโรงงาน แท่นขุดเจาะน้ำมัน ไปจนถึงฟาร์มกังหันลม ครอบคลุมตลาดแนวดิ่งต่างๆทั่วโลก เช่น ภาคการผลิต น้ำมันและก๊าซ ระบบอัตโนมัติภายในอาคาร ไฟฟ้าและสาธารณูปโภค และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ Kepware ก่อตั้งขึ้นในปี 2538 และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 100 ประเทศ ผู้ประกอบธุรกิจหลายพันรายนำโซลูชั่นซอฟต์แวร์ของ Kepware ไปใช้พัฒนาการดำเนินงานและประกอบการตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.kepware.com

สื่อมวลชนติดต่อ

ไรอัน ลิลลี่

อีเมล: [email protected]

โทร. +1-978-518-4533

เว็บไซต์: www.matternow.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest