เอสเอ็มแอลคลิ๊กเปิดเว็บ “สะพานเหล็กออนไลน์ดอทคอม” สานต่อความต้องการคนรุ่นใหม่ รองรับบริการซื้อขายเกมส์การ์ตูนของเล่นผ่านคอมพิวเตอร์และมือถือ

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๓
บริษัท เอสเอ็มแอลคลิ๊ก ผู้ให้บริการเว็บไซต์เมทัลบริดจ์ดอทคอม เว็บไซต์อันดับหนึ่งด้านการรีวิวเกมส์ การ์ตูน ของเล่น อนิเมชั่นขยายฐานการให้บริการสู่เว็บไซต์ขายของเล่นออนไลน์ภายใต้ชื่อ "สะพานเหล็กดอทคอม" (www.sapanlex.com) ตั้งเป้าสานต่อเรื่องราวของความฝัน จินตนาการผ่านเกมส์ การ์ตูนของเล่น ผ่านการซื้อ-ขายสินค้าของเล่นผ่านตลาดออนไลน์ให้คนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

นายจารุสิทธิ์ เป็งกาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอสเอ็มแอลคลิ๊ก จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินการเปิดเว็บไซต์ใหม่ ภายใต้ชื่อ www.sapanlex.com "สะพานเหล็กดอทคอม"ขึ้นมาเพื่อรองรับการซื้อ-ขายสินค้าในกลุ่มเกมส์ การตูนของเล่นเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งเว็บไซต์ หลังจากก่อนหน้านี้ได้พัฒนาเว็บไซต์ www.metalbridges.com "เมทัลบริดจ์ดอทคอม" ซึ่งเป็นเว็บข่าวและการรีวิวเกี่ยวกับเกมส์ การ์ตูน และของเล่น ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจนติดอันดับหนึ่งของ www.Truehits.comอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้การเปิดเว็บไซต์ใหม่นั้น ส่วนหนึ่งเพื่อเป็นช่องทางให้ร้านค้าเกี่ยวกับเกมส์ การ์ตูน และของเล่น ได้มีช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่มนี้ผ่านโลกออนไลน์มากขึ้น รวมถึงรูปแบบของการตลาดออนไลน์สามารถขยายการให้บริการกับผู้ซื้อและผู้ขายได้กว้างขวางทั่วประเทศ ไม่จำกัดเรื่องสถานที่อีกต่อไป ในขณะที่ประเด็นสำคัญในการซื้อขายสินค้าเกมส์ การ์ตูนของเล่นผ่านตลาดออนไลน์ใหม่นี้ จะเน้นเรื่องของความปลอดภัย และความมั่นใจในการซื้อสินค้าต้องมีคุณภาพ รวมถึงส่งถึงมือผู้บริโภคครบถ้วนและตรงเวลา เนื่องจากมีการเตรียมด้านระบบ และทีมงานเพื่อทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการอำนวยความสะดวกในการซื้อ-ขายสินค้าภายในเว็บไซต์ด้วย

นายจารุสิทธิ์ กล่าวเสริมว่า หลังจากที่ประเทศไทยมีระบบอินเทอร์เน็ตครอบคลุมมากขึ้น สัญญาณโทรศัพท์มือถือ 3G เริ่มรองรับได้ทั่วประเทศ ดังนั้นเว็บขายของออนไลน์เกิดขึ้นใหม่มากมาย ซึ่งถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนที่อยากได้สินค้ามีคุณภาพราคาดี ส่งถึงบ้าน โดยที่ไม่ต้องเดินทางฝ่ารถติดไปซื้อถึงหน้าร้านให้ลำบาก เพียงแค่กดบนหน้าจอมือถือหรือคอมพิวเตอร์ พร้อมชำระเงินผ่านแอพลิเคชั่นของทางธนาคาร ก็สามารถโอนเงินซื้อ-ขายสินค้ากันได้อย่างสะดวกสบายส่วนผู้ขายในยุคนี้ก็เจอกับการแข่งขันที่สูงขึ้นมาก การวางแผนทำการตลาดที่ยากขึ้น ซึ่งต่อให้มีเว็บไซต์อย่าง Google และ Facebook ที่ช่วยให้ผู้คนเห็นสินค้าของเราได้ แต่ถ้าไม่รู้วิธีทำที่ถูกต้องก็จะกลายเป็นเรื่องยากไปแทน ซึ่งการจะจ่ายเป็นค่าโฆษณาออนไลน์ในยุคนี้ก็ไม่ใช่ราคาเบาๆแบบเมื่อก่อนแล้ว ยิ่งคู่แข่งเยอะ เรียกว่าใครทุนหนากว่าก็ได้เปรียบเห็นๆ ดังนั้นการพัฒนาเว็บไซต์สำหรับการซื้อขายสินค้าออนไลน์จึงเป็นทางเลือกที่ดีของทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย โดยเฉพาะเว็บที่มีเจ้าหน้าที่คนกลางคอยอำนวยความสะดวกให้แทบทุกอย่าง ช่วยให้สินค้าจากผู้ขายส่งตรงถึงมือผู้ซื้อได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ดังนั้นในฐานะที่บริษัทเอง เป็นผู้นำในด้านการพัฒนาเว็บข่าวและรีวิวเกี่ยวกับเกมส์ การ์ตูน ของเล่นผ่านเว็บไซต์เมทัลบริดจ์ดอทคอมอยู่แล้ว จึงได้พัฒนา www.Sapanlex.com ขึ้น และพร้อมเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว

"เอสเอ็มแอลคลิ๊ก ให้บริการในด้าน Online และ Digital Marketing มาประมาณสามปีกว่า และทีมงานเล็งเห็นว่า เรื่องของคอนเทนท์บนโลกออนไลน์และโซเชียลมีเดียจะกลายเป็นตลาดที่เติบโตและสร้างโอกาสในการทำธุรกิจได้ ดังนั้นจึงเริ่มพัฒนาเว็บไซต์ขึ้นสองเว็บ ได้แก่เว็บไซต์เกี่ยวกับข่าวทั่วไปภายใต้ชื่อ www.tartoh.com (เว็บตาโตดอทคอม) และ www.metalbridges.com (เว็บเมทัลบริดจ์ดอทคอม)ซึ่งในเบื้องต้นคาดหวังเพียงเป็นเครื่องมือการทดสอบระบบฐานการตลาดออนไลน์ สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการออกแบบเว็บไซต์ การทำสื่อออนไลน์ สื่อสังคมออนไลน์ การทำแอพพลิเคชั่น รวมถึงตั้งใจจะสร้างให้เป็นนิตยสารออนไลน์ด้านเกมส์การ์ตูนของเล่น ที่ให้ข้อมูลแบบเจาะลึกให้อ่านกันฟรีๆ ส่วนชื่อเว็บก็ได้แรงบัลดาลใจมาจากย่านการค้าสะพานเหล็กที่ขายสินค้ากลุ่มเกมส์ การ์ตูนของเล่น เป็นหลัก ซึ่งปรากฏว่าเว็บไซต์ทั้งสองกลับได้รับความนิยมจากผู้ชมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมทัลบริดจ์ เริ่มมีร้านเกมส์ ที่รู้จักกัน ค่ายเกมส์ชั้นนำ และแบรนด์สินค้าต่างๆ มาขอให้ช่วยโปรโมทสินค้าให้เยอะมาก แต่ก็ไม่อยากให้จุดยืนในการเป็นเว็บข่าวสารนั้นเสียไป จึงทำให้เกิดการตัดสินใจในการพัฒนาเว็บไซต์ใหม่ สำหรับการขายสินค้าในกลุ่มนี้ เพื่อขยายฐานต่อยอดให้กับผู้ซื้อ และผู้ขาย มีช่องทางพบกันในตลาดสินค้าออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบนั่นเอง" นายจารุสิทธิ์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest