Vserv และ Mindshare กวาด 3 รางวัลไปครองจากงาน MMA Smarties Awards 2015

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๘
แคมเปญ Magnum Pink & Black Campaign ขโมยซีน กวาดรางวัลทั้งเหรียญทองและเหรียญเงิน

Vserv แพลตฟอร์มข้อมูลอัจฉริยะสำหรับการทำตลาดและการค้าผ่านมือถือ และ Mindshareเครือข่ายบริการด้านสื่อและการตลาดระดับโลก คว้ารางวัลมีค่าครบทุกประเภทจากงาน MMA Smarties Awards Indonesia 2015 ที่ปิดฉากลงเมื่อไม่นานมานี้ งานดังกล่าวเป็นงานมอบรางวัลด้านการตลาดมือถือชั้นนำระดับโลกที่เชิดชูงานนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์และความสำเร็จ พร้อมกับมอบรางวัลให้แก่กลุ่มคนทำงานและผู้มีพรสวรรค์ที่ผลักดันขอบเขตของการตลาดมือถือให้เข้าถึงและเชื่อมโยงกับกลุ่มลูกค้า

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20141020/10108948 )

Vserv และ Mindshare Indonesia คว้าเหรียญทองในสาขานวัตกรรมจากแคมเปญ Magnum Pink & Black Launch และยังคว้าเหรียญเงินในสาขาการเปิดตัวผลิตภัณฑ์/บริการจากแคมเปญเดียวกัน นอกจากนี้ ยังสามารถคว้าเหรียญทองแดงในสาขาการเปิดตัวผลิตภัณฑ์/บริการจากแคมเปญ Castrol Magnatec Stop Start Launch

"เรายินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลทั้ง 3 รางวัลในงาน MMA Smarties Awards 2015 รางวัลนี้เป็นหนึ่งในรางวัลที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกการตลาดมือถือระดับโลก และช่างเป็นเกียรติอย่างสูงที่เหล่าคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติยอมรับในผลงานของเรา" ดิพพาค คูรานา ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ Vserv กล่าว "รางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการวางแผนกลยุทธ์ด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องสำหรับนักการตลาดที่จะใช้กลยุทธ์ดังกล่าว เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวข้องด้วยแนวทางที่สามารถมีส่วนร่วมและเป็นไปได้มากที่สุด"

"เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลทั้ง 3 รางวัลในงาน MMA Smarties Awards 2558 จากโครงการที่เราได้ร่วมงานกับบริษัท Vserv สำหรับ Mindshare แล้ว เราเชื่อว่าการร่วมมือกันเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างสรรไอเดียที่ทรงพลัง นับเป็นความสำเร็จอันโดดเด่นอย่างแท้จริงที่ได้รับการยอมรับจากหนึ่งในองค์กรที่ได้รับการเคารพและมีชื่อเสียงในโลกการตลาดมือถือ" ฮิมานชู เชคคาร์ ซีอีโอ Mindshare ประจำอินโดนีเซียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

MMA คือ สมาคมการค้าที่ไม่แสวงหาผลกำไรชั้นแนวหน้าของโลกที่ประกอบด้วยบริษัทสมาชิก 800 แห่ง จากเกือบ 50 ประเทศทั่วโลก

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของทั้ง 2 แคมเปญ ได้ที่:

Magnum Pink & Black Launch campaign [http://www.vserv.com/vservs-kiss-tell-campaign-magnum-huge-hit-among-indonesian-consumers ]

Castrol Magnatec Stop Start Launch campaign [http://www.vserv.com/castrol-showed-way-enjoying-smooth-stress-free-drive-mobile-ad ]

เกี่ยวกับ Vserv

Vserv เป็นแพลตฟอร์มข้อมูลอัจฉริยะสำหรับการค้าและการตลาดมือถือ ซึ่งมีฐานข้อมูลผู้ใช้อินเทอร์เน็ตผ่านมือถือที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมด้วยข้อมูลเชิงลึกและแตกต่างของกลุ่มผู้ใช้เหล่านี้ แพลตฟอร์มที่ปฏิวัติวงการของ Vserv ได้เปลี่ยนบิ๊กดาต้าให้กลายเป็นข้อมูลอัจฉริยะ ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพให้บริษัทต่างๆบรรลุผลลัพธ์ได้ย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งนี้ Vserv ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และมีข้อมูลผู้ใช้กว่า 500 ล้านรายทั่วโลก บริษัทได้รับการสนับสนุนจาก Maverick Capital, IDG Ventures India และEpiphany Ventures สำหรับรายละเอียด สามารถดูได้ที่ http://www.vserv.com

เกี่ยวกับ Mindshare

Mindshare เป็นเครือข่ายเอเจนซี่สื่อระดับโลก ซึ่งมียอดขายสูงกว่า 3.45 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ (ที่มา: RECMA) เครือข่ายมีพนักงานกว่า 7,000 รายในสำนักงาน 116 แห่ง ใน 86 ประเทศ กระจายตัวอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิค โดยสำนักงานแต่ละแห่งได้ทุ่มเทเพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจและแบรนด์ของธุรกิจเหล่านี้มีความได้เปรียบในการแข่งขันสำหรับการทำตลาด ทั้งในแง่ของคุณค่าที่ได้จากความรวดเร็ว การทำงานเป็นทีม และความกระตือรือร้น Mindshare เป็นส่วนหนึ่งของ GroupM ซึ่งดูแลธุรกิจบริหารจัดการการลงทุนด้านสื่อให้กับ WPP กลุ่มธุรกิจบริการสื่อสารชั้นแนวหน้าของโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://www.mindshareworld.com

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่:

Rachita Vaid

[email protected]

Vserv

แหล่งข่าว: Vserv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา