PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 ส่องเหล่านางฟ้า แกงค์พริตตี้ในงาน PPFF สวยเด็ดแค่ไหน ไปดูกัน!!

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๕๖
PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ จัดเต็มกับการเตรียมงานประจำปีอย่าง PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 โดยในปีนี้มีคอนเซ็ปต์คือ "แข่ง แจก โชว์ โอ้โห! #อย่างเยอะ" ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมมากมายแจกไอเทมจากเกมดังเพียบ, การแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศจากหลายเกมดัง, ทดลองเล่นเกมใหม่พร้อมการแข่ง Mini Competition แค่ร่วมแข่งก็รับรางวัลทุกคน, Cosplay Contest 2015 by เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์, มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน B4 Project (บอลล่า, จูโน่, แบมแบม, เบียร์,บิว) ที่คุ้นหน้าจาก The Voice Thailand Season 3, Grand Sale ลดราคากระหน่ำสุดในรอบปีกับไอเทมและพรีเมี่ยม

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทำให้งานมีสีสัน ก็คือ เหล่านางฟ้าแกงค์พริตตี้ประจำบูธต่างๆ นั่นเอง ซึ่งปฎิเสธไม่ได้ว่าพริตตี้ก็มีส่วนที่ทำให้หลายๆ คนตัดสินใจเลือกที่จะเข้าบูธไหนก่อนหลัง เรามาดูกันดีกว่าว่า ใครจะถูกใจพริตตี้บูธไหนกันบ้างเอ่ย

บูธ Play Mobile: 6 สาวสุดสวยประจำบูธที่จะเชิญชวนให้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Play Mobile นั่นเอง รับรองว่ามีครบทุกสไลต์ ทั้งสวยใส น่ารักฟรุ๊งฟริ๊ง หรือเซ็กซี่

บูธ Mobile Game Zone: สาวพริตตี้สุดแซ่บที่จะมาแนะนำให้ทดลองเล่น รวมถึงทำกิจกรรมกับเหล่าเกมมือถือใหม่ ใครมาบูธนี้แล้วไม่แวะถ่ายรูปกับพริตตี้มังกรสาว'น้องปุ๊กกี้' จากเกม Dragon Encounter นี่ถือว่าพลาดมาก

บูธ New Games: อีกหนึ่งสาวเปรี้ยว 'น้องจิ๊บ' จากเกม Line of Sight สวยกระชากใจ เห็นถือปืนแบบนี้ไม่ต้องกลัวกันนะจ๊ะ เพราะรับรอง friendly พร้อมจะชวนทดลองเล่นแน่น๊อนนน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมง่ายๆ เปิดโอกาสให้ร่วมสนุกกับพริตตี้ "กิจกรรมแชะพริตตี้ โพสต์โซเชียล" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ได้ถ่ายรูปกับสาวๆ พริตตี้ในงาน จะแบบเซลฟี่หรือแอบถ่ายก็สามารถร่วมได้ เพียงแค่นี้ก็ลุ้นรับของพรีเมี่ยมจากเกมในเครือ PLAYPARK ส่งให้ถึงบ้านฟรี!! วิธีร่วมสนุกง่ายๆ ดังนี้

1. กดไลค์ Facebook Playpark

2. โพสต์รูปพริตตี้ในงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 ที่เพื่อนๆ ชื่นชอบบน Facebook Playpark พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมเลือกถ่ายรูปพริตตี้คนดังกล่าว และ#PPFFครั้งที่6

3. ทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดี จำนวน 20 รางวัล โดยประกาศผลวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2558 (หลังจบงาน) พร้อมจัดส่งของรางวัลถึงบ้าน

เสื้อยืดจากเกม Audition World 5 รางวัล, กระเป๋าสปันบอนด์ Onimusha Soul 10 รางวัล,แฟ้ม Audition &สายรัดหูฟัง Ragnarok Mobile 10 ชุด

แหม... สวยจี๊ด ปรี๊ดปร๊าดพร้อมกิจกรรมจัดหนัก แข่ง แจก โชว์ โอ้โห! #อย่างเยอะ ขนาดนี้ พลาดไม่ได้กับงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 วันที่ 24-25 ตุลาคมนี้ ที่ MCC Hallเดอะมอลล์ บางกะปิ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4