มาสด้าส่งไลน์สติ๊กเกอร์ zoom-zoom ชุดที่ 2 แบบเคลื่อนไหว ให้ดาวน์โหลดฟรี

พุธ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๓
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจลูกค้าผู้ชื่นชอบสติ๊กเกอร์บนมือถือและชอบการติดต่อสื่อสารผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์แนวใหม่ล่าสุดในรูปแบบที่ขยับและเคลื่อนไหวได้ ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดเก๋ zoom-zoom sticker ให้ลูกค้าดาวน์โหลดฟรี ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จหลังจากที่มาสด้าเริ่มเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว โดยเริ่มนำเสนอการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารการตลาดรูปแบบใหม่ๆ ผ่านสื่อดิจิตอลมากขึ้น หลังจากเคยพัฒนาสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดแรกให้กลุ่มลูกค้าได้ดาวน์โหลดฟรีไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมีประชาชนให้ความสนใจเข้าไปดาวน์โหลดกว่า 7.7 ล้านคน

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันมีคนไทยให้ความสนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีการสื่อสารมากขึ้น โดยเฉพาะการติดต่อสื่อสารระหว่างกันผ่านทางโทรศัพท์มือถือในระบบแอนดรอยและระบบไอโอเอสที่สามารถรองรับออนไลน์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ต่างๆ ทั้งรายการโทรทัศน์ รายการวิทยุ การค้นหาข้อมูลข่าวสารต่างๆ รวมทั้งการแสวงหาความบันเทิงในทุกรูปแบบ ผ่านโทรศัพท์มือถือ ทั้งนี้จากผลสำรวจผู้ใช้บริการสื่อสารผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คในประเทศไทย ปรากฏว่ามีผู้ใช้โทรศัพท์ทั่วประเทศ ประมาณ 97 ล้านคน และมีผู้ใช้การสื่อสารผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ประมาณ 35 ล้านคน ซึ่งในจำนวนนี้มีผู้ใช้การสื่อสารผ่านเฟสบุ๊ค ประมาณ 35 ล้านคน สื่อสารผ่านไลน์แอพพลิเคชั่น จำนวน 33 ล้านคน สื่อสารผ่านทางอินสตราแกรม จำนวน 7.8 ล้านคน และสื่อสารผ่านทางทวิตเตอร์อีกจำนวน 4.5 ล้านคน จะเห็นได้ว่าคนไทยหันมาให้ความสนใจเทคโนโลยีการสื่อสารมากขึ้น การที่มาสด้าพัฒนาสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดที่ 2 ขึ้นมานั้น เพื่อให้ลูกค้าใช้เป็นเครื่องมือในการสื่อสารบนไลน์แอพพลิเคชั่น ซึ่งดีไซน์ของสติ๊กเกอร์ไลน์จะบ่งบอกถึงตัวตนของลูกค้ามาสด้าได้เป็นอย่างดี และถือเป็นอีกหนึ่งในช่องทางที่สามารถเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้ โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการสื่อสารผ่านไลน์แอพพลิเคชั่น

สำหรับสมาชิกของมาสด้าไลน์ออฟฟิเชียลสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์แบบเคลื่อนไหวได้ zoom-zoom sticker แนวใหม่ล่าสุดได้ฟรี ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 16 แบบ สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป เพียงลูกค้าเข้าไปที่ sticker shop ในไลน์แอพพลิเคชั่น เลือกหัวข้อ free แล้วเลือก Mazda Thailand จากนั้นกด add friend ก็สามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ zoom-zoom sticker ได้ฟรีทันที หรือเพียงสแกน QR code ก็สามารถดาวน์โหลดได้ทันทีเช่นกัน นอกจากนี้มาสด้ายังเตรียมกิจกรรมต่างๆ ไว้มากมายสำหรับกลุ่มสมาชิกมาสด้าไลน์ออฟฟิเชียล โดยสร้างสังคมออนไลน์ให้สมาชิกสามารถสื่อสารและร่วมกิจกรรมออนไลน์ได้อย่างต่อเนื่อง แชร์สติ๊กเกอร์ใหม่ให้เพื่อนๆมา ซูม-ซูม ด้วยกันนะ line://shop/detail/5348

www.mazda.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4