โฮเทลควิกลี่ แอพพลิเคชั่นจองห้องพักอันดับหนึ่งในเอเชีย พร้อมเปิดให้จองล่วงหน้า 7 วัน

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๗
แอพโฮเทลควิกลี่ เอาใจนักท่องเที่ยว ด้วยการเปิดให้จองห้องพักล่วงหน้าถึง 7 วัน พร้อมที่พักราคาสุดพิเศษ ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกกว่า 250 จุดหมายปลายทาง ภายในระยะเวลา 2 ปี จากการเปิดตัว แอพพลิเคชั่น ที่สามารถจองห้องพักผ่านทาง สมาร์ทโฟน ได้ทั้วทั้งเอเชียแปซิฟิก มากกว่า 15 ประเทศ ซึ่งปกติสามารถจองได้ในวันเดียวกันหรือเพียง 1 วันล่วงหน้าเท่านั้น แต่วันนี้ผู้เข้าพักสามารถจองล่วงหน้าได้สูงสุดถึง 7 วัน ด้วยราคาที่พิเศษสุดเช่นเดิม ซึ่งทางทีมผู้บริหารกล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการขยายเวลาการจองห้องพักคือ เพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าพัก มีอิสระมากขึ้นในการเดินทาง

ตั้งแต่เริ่มเปิดตัว แอพพลิเคชั่นเราได้ให้ความใส่ใจกับลูกค้าของเราด้วยดีเสมอมา รวมถึงรับฟังคำติชม ข้อเสนอแนะต่างๆ กล่าวโดย โทมัส ลาบุตก้า ประธานกรรมการผู้บริหาร โดยลูกค้าส่วนใหญ่ของเรา ชื่นชอบการจองห้องพักแบบในทันทีด้วยราคาสุดพิเศษ ดังนั้นการจองล่วงหน้าได้ถึง 7 วัน จะทำให้ผู้จองมีโอกาสได้วางแผนมากขึ้นในวันหยุด และนี่ก็คือเป้าหมายของเรา ตั้งแต่ แอพพลิเคชั่นเปิดให้บริการ เมื่อปี 2013 มีผู้ใช้บริการดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น มากกว่า 1.5 ล้านคน จากนักท่องเที่ยว ที่ชื่นชอบการจองห้องพัก ในนาทีสุดท้าย เรามีความภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้ที่รักการเดินทาง รวมถึงการเสนอราคาที่พิเศษสุดๆที่หาไม่ได้จากที่อื่นอีกด้วย

โฮเทลควิกลี่ ไม่เพียงได้รับความนิยม จากนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผู้จัดการโรงแรม ได้ขายห้องพักที่ยังว่างอยู่ในวันนั้น และนี่คือสิ่งที่ทำให้ แอพพลิเคชั่นโฮเทลควิกลี่ มีราคาห้องพักที่ถูกกว่าการจองแบบทั่วไปถึง 28 เปอร์เซ็นต์ ผู้ที่กำลังมองหาห้องพักราคาพิเศษ สามารถดาวน์โหลดฟรี ได้แล้ววันนี้ทั้งบนระบบ iOS และ Android

Website: https://www.hotelquickly.com/

Facebook: https://www.facebook.com/hotelquickly.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน