โก้หรู...ไฉไล HiSoParty.com โฉมใหม่!!

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๐๓
ยืนหยัดอัพเดทข่าวสารมาให้เหล่าเซเบริตี้คนดังในแวดวงสังคมมายาวนานกว่า 12 ปี เต็ม แล้ว สำหรับเว็บไซต์HiSoParty.com (ไฮโซปาร์ตี้ดอทคอม) ในโอกาสการก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 นั้น จึงถือโอกาสรีเฟรชใหม่ให้มีความสดใหม่ สดใส พร้อมปรับโฉมทั้งหน้าตาให้มีความโก้หรู และยังคงเนื้อหาเอกลักษณ์โดดเด่นในแบบชาวไฮโซปาร์ตี้ไว้อย่างครบถ้วน

หญิง – ปรียามล ธนวิสุทธิ์ บรรณาธิการบริหารเว็บไซต์ HiSoParty.com กล่าวว่า "นับเป็นการเดินทางครบรอบ 12 ปี ในการก่อตั้งเว็บไซต์ HiSoParty.com (ไฮโซปาร์ตี้ดอทคอม) หากนับย้อนไป เราต้องการให้มีพื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางสำหรับบุคคลในแวดวงสังคม ได้เข้ามาอัพเดทความเคลื่อนไหวแบบทันท่วงที ในปีนี้ เราจึงใช้โอกาสพิเศษครบรอบนี้ ปรับโฉมหน้าตาของเว็บไซต์ให้มีความทันสมัย สวยงาม และโก้หรู รวมถึงหัวใจของเว็บไซต์ นั่นคือ คอนเท็นต์หรือเนื้อหาที่นำเสนอ ให้มีความนำสมัยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคอลัมน์ Party ที่รวมเหล่าอีเว้นท์สุดเจิดทั่วฟ้าเมืองไทย อัพเดทกันอย่างทันท่วงที รวมถึง People ที่เผยไลฟ์สไตล์ของเหล่าเซเลบริตี้ในแบบเอ็กคลูซีฟ รวมไปถึงอัพเดทแฟชั่นส่งตรงจากรันเวย์ และอื่นๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตาม เรายังคงไว้ซึ่งสาระและเอกลักษณ์อันโดดเด่นของความเป็นไฮโซปาร์ตี้อย่างแน่นอน รวมถึงในยุคสมัยที่ทุกคนสามารถอัพเดทผ่านทางออนไลน์ เราจึงนำเสนอเว็บไซต์ไฮโซปาร์ตี้ให้เข้าถึงได้ทุกแพลทฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น ทางเว็บไซต์ รวมไปถึงสมาร์ทโฟน iOS (ไอโอเอส) และ Andriod (แอนดรอยด์) ค่ะ"

สามารถอัพเดททุกข่าวสารในแวดวงสังคม ติดตามข่าวชิคๆ แบบฉบับเซเลบริตี้คนดัง พร้อมเนื้อหาสุดเก๋ แบบออนไลน์ 24 ชั่วโมง ได้ที่ www.HiSoParty.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4