เพลิดเพลินและปลดปล่อยอารมณ์ไปกับเสียงดนตรี ด้วยเซนไฮเซอร์หูฟังรุ่นใหม่ เฮชดี 200 ซีรีส

พุธ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๑๗
เซนไฮเซอร์ ผู้เชียวชาญทางด้านระบบเสียง ได้ทำการเปิดตัวซีรี่ส์หูฟังขนาดพกพาที่สามารถพับได้รุ่นใหม่อย่าง ซีรี่ส์ เอชดี 200 ซึ่งนอกจากจะเป็นการพัฒนาหูฟังที่เป็นที่นิยมอย่างรุ่น เอชดี218ไอ เอชดี219เอส เอชดี219 เอชดี229 ให้ดียิ่งขึ้นแล้ว หูฟังรุ่นใหม่เหล่านี้ยังประกอบไปด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับการพกพาไปทุกที่ เพื่อสร้างความเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี ผ่านการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ นอกจากนี้ หูฟังครอบหูแบบปิดอย่างรุ่น เอชดี 221 และ เอชดี 231 ยังได้รวบรวมความสมดุลอันเป็นลักษณะเด่นของเซนไฮเซอร์เอาไว้ ได้แก่ คุณภาพของระบบเสียงที่ดีเยี่ยม การออกแบบที่ทนทานและน่าเชื่อถือ รวมถึงรูปแบบที่ทันสมัยอันหรูหรา จนกลายมาเป็นหูฟังขนาดกลางที่มีรูปแบบทีสวยงามยิ่งขึ้น

จากการขับเคลื่อนโดย แม่เหล็กนีโอไดเมียม (Neodymium Magnets) ทำให้ เอชดี 221 และ เอชดี 231 นำเสนอเสียงสเตอริโอที่ยอดเยี่ยมและเสียงเบสที่ทรงพลัง โดย เอชดี 231 จะนำเสนอเสียงเบสที่ทรงพลังและหนักแน่นกว่าจากการที่มีอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพในระดับที่เหนือกว่า การออกแบบหูฟังครอบหูแบบปิดที่กะทัดรัดยังช่วยนำเสนอความสบายและฉนวนป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อประสบการณ์การฟังเพลงอย่างเพลิดเพลินไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือขณะเดินทาง โดยหูฟังทั้งสองรุ่นนี้ยังประกอบไปด้วยแผ่นรองหูที่มีความอ่อนนุ่ม ซึ่งช่วยเพิ่มความสบายให้กับผู้ใช้งาน แม้จะใช้หูฟังเป็นระยะเวลานาน ในขณะเดียวกัน ตัวหูฟังที่ชุบด้วย พรีเมี่ยม โครม ยังช่วยแสดงถึงรายละเอียดของตัวหูฟังที่ทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

หูฟังรุ่นใหม่ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับอุปกรณ์เครื่องเล่นดนตรีแบบพกพาต่างๆ ด้วยความกระทัดรัด และ รูปแบบการพับเก็บ ทำให้สะดวกต่อการพกพาและยังมีความทนทาน และ สาย ซิงเกิลไซด์ สำหรับไม่ให้สายหูฟังพันกันทำให้มีอิสระในการเคลื่อนไหว ผลิตภัณฑ์ เอชดี 231 ยังประกอบไปด้วย อินไลน์ รีโมท และ ไมโครโฟน สำหรับการรับสายโทรเข้า หรือ การวางสาย และ การควบคุมการฟังเพลงบนอุปกรณ์มือถืออย่างง่ายดาย สองรูปแบบนี้มีจำหน่ายสำหรับ ระบบแอนดรอย์ด เอชดี 231 จี และ อุปกรณ์แอปเปิ้ลไอโอเอส เอชดี 231ไอ

ลักษณะสำคัญ

· ทนทาน และการออกแบบให้สามารถพับเก็บได้อย่างเรียบร้อย

· การออกแบบหูฟังครอบหูแบบปิดเพื่อป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก

· เอชดี 221 ใช้ แม่เหล็กนิโอไดเมียน (Neodymium Magnets) สำหรับระบบเสียงแบบสเตอริโอที่ทรงพลังและเสียงเบสที่หนักแน่น

· เอชดี 221 เหมาะสำหรับอุปกรณ์เครื่องเล่นดนตรีแบบพกพาต่างๆ อาทิ เครื่องเล่น MP3 และ อุปกรณ์สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์แท็บเล็ต

· เอชดี 231 ประกอบไปด้วย แม่เหล็กนิโอไดเมียน (Neodymium Magnets) ที่เหนือกว่า เพื่อเสียงสเตอริโอที่มีประสิทธิภาพของเสียงเบสที่โดดเด่น

· เอชดี 231 เหมาะสำหรับการฟังดนตรีและการโทรศัพท์ มีให้เลือกสำหรับการใช้งานร่วมกับระบบแอนดรอยด์ และอุปกรณ์แอปเปิ้ลไอโอเอส สำหรับการโทรศัพท์และการควบคุมการฟังดนตรีด้วย อินไลน์ ไมโครโฟน และรีโมท

หูฟัง เอชดี 200 ซีรีส์ มีวางจำหน่ายตามร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายของเซนไฮเซอร์แล้วในวันนี้ ในราคา 3,290 บาท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่https://www.facebook.com/Sennheiser.Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?