สกายสแกนเนอร์จับมือซาโลร่าเผย 5 เคล็ดลับการจัดกระเป๋าท่องเที่ยวรับลมหนาว

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๐๕
ช่วงนี้หลายคนคงกำลังมีความสุขกับการวางแผนท่องเที่ยวต้อนรับลมหนาวในช่วงสิ้นปี แต่สิ่งที่มักจะเป็นปัญหากวนใจสำหรับนักท่องเที่ยวคือ การจัดกระเป๋าสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในฤดูหนาว ปัญหานั้นกำลังจะหมดไปเมื่อ สกายสแกนเนอร์ (Skyscanner) ผู้นำด้านเสิร์ชเอ็นจิ้นหรือบริการค้นหาตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พักและรถเช่าออนไลน์จับมือกับซาโลร่า (Zalora) แหล่งรวมแฟชั่นช็อปปิ้งออนไลน์แห่งเอเซีย มาเผยถึง 5 เคล็ดลับการจัดกระเป๋าขั้นเทพที่ใครๆ ก็ทำได้

แต่ก่อนอื่นมาดูกันว่าแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมไปในช่วงหน้าหนาว 5 อันดับแรก ได้แก่

1. โตเกียว

2. เชียงใหม่

3. โซล

4. ฮ่องกง

5. ลอนดอน

5 เคล็ดลับการจัดกระเป๋าขั้นเทพ

1. เลือกเสื้อผ้าก่อนจัดจริง จำไว้เสมอว่าควรเลือกเสื้อผ้าที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้มากกว่า 1 ลุค สำหรับผู้ที่ยังไม่มีเสื้อผ้าสำหรับใส่ในการลุยทริปหน้าหนาวนี้ สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.zalora.co.th เพื่ออัพเดทเทรนด์ล่าสุดพร้อมช็อป เว็บไซต์ www.skyscanner.co.th สำหรับข้อมูลตั๋วเครื่องบินในราคาที่ดีที่สุด และ www.skyscanner.co.th/news สำหรับทิปส์ดีๆ ในการเดินทางก่อนออกลุยได้อย่างหายห่วง

2. เลือกซื้อกระเป๋าน้ำหนักเบา น้ำหนักของกระเป๋าเป็นสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาก่อนเริ่มเดินทาง โดยกระเป๋าเดินทางแบบแข็งจะทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นถึง 4 กิโลกรัมถึงแม้จะยังไม่ได้เริ่มจัดกระเป๋าก็ตาม

3. เพิ่มพื้นที่และหยุดรอยยับ เสื้อผ้าแต่ละชิ้นมีเนื้อผ้าที่แตกต่างกันโดยเนื้อผ้าบางชนิดมักจะเกิดรอยยับเมื่ออยู่ในกระเป๋าเดินทาง วิธีที่ถูกต้องคือการม้วนผ้าแทนการพับ หลังจากนั้นจึงนำไปใส่ไว้ในถุงสูญญากาศเพื่อเลี่ยงรอยยับ

4. แบ่งกระเป๋าเป็นส่วนๆเพื่อหลีกเลี่ยงรอยเปื้อน คงไม่เป็นการดีแน่ๆ ที่ชุดสวยๆ จะมีรอยเปื้อนในระหว่างเดินทาง วิธีการป้องกันคือการแบ่งกระเป๋าออกเป็นส่วนๆ อย่างง่ายๆ ด้วยการใช้ถุงซิปล็อคเพื่อแยกสิ่งของในกระเป๋าเป็นกลุ่มๆ เพื่อแยกของที่เปื้อนง่ายๆ กับสิ่งของอื่นๆ ในกระเป๋า เช่น ของเหลวที่มักจะใช้บนเครื่อง และรองเท้าสุดเก๋

5. เช็คน้ำหนักและจัดกระเป๋าเดินทางไม่เกินอัตราที่กำหนด ลองซื้อเครื่องชั่งน้ำหนักกระเป๋าไว้ติดบ้านและลองชั่งน้ำหนักกระเป๋าก่อนออกเดินทาง เพื่อที่จะไม่ต้องเสียค่าปรับน้ำหนักกระเป๋าเกิน ณ สนามบิน จะช่วยประหยัดเงินได้ดีทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4