ซิกมาโซลูชั่นส์ จัดสาธิตประกอบการบรรยายด้านการวิเคราะห์และตรวจสอบประสิทธิภาพระบบควบคุม

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๐๒
บริษัท ซิกมาโซลูชั่นส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์และผู้ให้บริการงานวิเคราะห์เพื่อการออกแบบและแก้ไขปัญหาทางด้านวิศวกรรม จัดการบรรยายเชิงปฏิบัติการเรื่อง "Adams/Mechatronics – Motion and Control co-Simulation" เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองเชื่อมโยง Block Diagram ของระบบควบคุมเข้ากับการจำลองเคลื่อนที่ในรูปแบบ 3 มิติ เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพระบบควบคุม ซึ่งในการทำงานของ Adams/Mechatronics จะเป็นการควบรวมการสร้างโมเดลทั้งในส่วนของระบบกลไกในซอฟต์แวร์ Adams และระบบควบคุมในซอฟต์แวร์ Easy5 หรือ MATLAB ให้อยู่ในระบบเดียวกัน ทำให้ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับการออกแบบและพัฒนาระบบกลไกไปพร้อมกันกับการตอบสนองของระบบควบคุมการเคลื่อนที่ในแบบ Dynamics ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจากวิศวกร นักวิจัยและอาจารย์ด้านการออกแบบหุ่นยนต์ รถยนต์ เครื่องจักรกล รวมถึงระบบควบคุมอื่น ๆ จากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ เข้าร่วมเพื่อเรียนรู้และทดสอบความสามารถในการวิเคราะห์จากซอฟต์แวร์จริง เพื่อนำไปประยุกต์ใช้กับการเรียนการสอนตลอดจนการทดลองหรืองานวิจัยต่าง ๆ งานมีขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ห้องฝึกอบรม บริษัทซิกมาโซลูชั่นส์ จำกัด กรุงเทพฯ

Adams เป็นซอฟต์แวร์ทางด้าน Multi Body Dynamics ที่ใช้จำลองการเคลื่อนที่ 3 มิติ ของระบบกลไก เช่น เครื่องจักร หุ่นยนต์ รถยนต์ เป็นต้น โดยการคำนวณการเคลื่อนที่ในรูปแบบ Kinamatic, Static, Quasi Static และ Dynamics

Easy5 เป็นซอฟต์แวร์ที่ใช้สำหรับสร้างโมเดลระบบควบคุมทางพลวัต (Graphical Base Multi Domain Dynamics Systems) ที่ถูกกำหนดคุณลักษณะโดยสมการทางคณิตศาสตร์ในรูปแบบ Differential, Difference และ Algebraic ดังเช่น การควบคุมทั้งในระบบ ดิจิตอล และ อนาล็อก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัทซิกมาโซลูชั่นส์ จำกัด โทร. 0-2862-1188 www.sigmasolutions.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม