“แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส” ผู้นำบริการธุรกรรมออนไลน์เมืองไทยเสริมทัพบุคลากรครั้งใหญ่....มั่นใจยอดขายโต 30%

อังคาร ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๓:๐๒
"แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส"ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการธุรกรรมออนไลน์ มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว มั่นใจ พร้อมรุกบริการออนไลน์มากขึ้น สานนโยบายธุรกิจที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง เดินหน้ากิจกรรมเต็มรูปแบบ รวมทั้งปรับกลยุทธ์การตลาด พร้อมทุ่มงบกำลังผลิต เสริมทัพบุคลากร เพิ่มช่องทางจำหน่ายพัฒนาสร้างความแข็งแกร่งธุรกิจ รองรับการเติบโตตลาดที่มีการแข่งขันสูงขึ้นเผยอัตราการเติบโตที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างงดงามกว่า 30%พร้อมเปิดตัวทีมผู้บริหารอย่างเป็นทางการ...

บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ผู้นำบริการธุรกรรมออนไลน์และผู้เชี่ยวชาญด้าน ไอที อีคอมเมิร์ซที่ได้รับความเชื่อถือและการยอมรับในวงการของเมืองไทยมาเกือบ10 ปี โดยเมื่อปี 2557 (ที่ผ่านมา) ได้มุ่งพัฒนาสินค้าและบริการ สร้างการรับรู้และเข้าถึงลูกค้า เพิ่มช่องทางการจำหน่ายไปยังทั่วประเทศ เผยผลประกอบการจากปีที่ผ่านมาและครึ่งปีแรกอัตราการเติบโตเป็นที่น่าพอใจ พร้อมเปิดตัวผู้บริหารระดับสูงผู้คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจทางด้านไอที อีคอมเมิร์ซ มากว่า 10 ปี

แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิสฯเสริมความแกร่งยิ่งขึ้นพร้อมสานนโยบายเติบโตอย่างต่อเนื่อง

นายธนัญชัย สมุหวิญญูกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)ผู้นำบริการธุรกรรมออนไลน์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายตู้เติมเงิน"กะปุก" หรือ "กะปุกท็อปอัพ(KapookTopup)"เปิดเผยว่า การมารับหน้าที่เป็นผู้บริหารบริษัทฯ เราพร้อมที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และผลักดันบริษัทฯ ให้มีการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องรับสถานการณ์ปัจจุบันของเมืองไทยที่ได้ก้าวเข้าสู่ยุคเทคโนโลยี และต่อยอดความสำเร็จทุกธุรกิจในเครือ "แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส"ด้วยวิสัยทัศน์ที่ว่า "การขยายธุรกิจบริการ ทั้งบริการระบบเติมเงิน ชำระบิลซื้อสินค้า/ บริการ และระบบตั๋วออนไลน์ให้ครอบคลุมทุกบริการและดำเนินธุรกิจให้ครบวงจร" นอกจากนี้ยังมุ่งมั่นทำการตลาดอย่างจริงจัง เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้นทั่วประเทศ และเพิ่มยอดขายให้เติบโตตามเป้าที่วางไว้ โดยจะสานต่อนโยบายการตลาดและการปรับกลยุทธ์การตลาดแบบ 360 องศาโดยนำมาใช้ด้วยวิธีที่แตกต่างกันไปเพื่อให้การบริหารงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิสฯชู5 ธุรกิจเด่น มุ่งมั่นสานต่อเนื่อง

1. Siamtopupคือ บริการเติมเงิน ซื้อบัตรเงินสด บัตรเกม ชำระบิลค่าโทรศัพท์รายเดือน บัตรเครดิตชำระบิลผ่านเว็บไซต์ wwww.siamtopup.com ธุรกิจนี้ดำเนินมาแล้ว 8 ปี ธุรกิจเป็นแบบ B2B ปัจจุบันมีสมาชิกตัวแทนกว่า5,000ราย และมียอดเติมเงินในระบบประมาณ700 ล้านบาทซึ่งเติบโตจากปีที่ผ่านมา 5%

2. Kapook Topupคือธุรกิจผลิตและจำหน่ายตู้เติมเงินชำระบิลในแบรนด์ "ตู้เติมเงินกะปุก" ธุรกิจดำเนินมา 6 ปี โดยลักษณะผ่านตัวแทน คาดว่าสิ้นปีนี้จะมีตู้ทั้งหมด4,000 ตู้ มียอดเงินในระบบประมาณ 500ล้านบาทซึ่งเติบโตจากปีที่ผ่านมา558%

3. AWS Gateway คือ การเติมเงินชำระบิล โดยเชื่อมต่อกับซอฟท์แวร์ของบริษัทฯ ที่ต้องการให้สมาชิกทำธุรกิจเติมเงิน

4. Advancekiosk คือ ระบบเติมเงินสำหรับใช้เชื่อมต่อตู้เติมเงินของผู้ผลิตตู้รายอื่นๆ ที่ยังไม่ระบบในการบริหารจัดการเติมเงินและจ่ายบิล คาดว่าปีนี้จะมียอดตู้เพิ่มขึ้น1,250 ตู้มียอดค่าโทรของกลุ่มนี้ประมาณ 250 ล้านบาทซึ่งเติบโตจากปีที่ผ่านมา9%

5. บริการระบบขายตั๋วออนไลน์ www.welovebooking.com เป็นระบบการจองและจำหน่ายตั๋ว สำหรับธุรกิจ ประเภทต่างๆ อาทิ เช่น ระบบจำหน่ายตั๋วสำหรับสโมสรฟุตบอล , พิพิธภัณฑ์ สวนสนุก , สวนน้ำ , คอนเสิร์ต, โรงภาพยนตร์ เป็นต้น มีการพัฒนาฯต่อเนื่องกว่า 4 ปี ปัจจุบันขายตั๋วผ่านระบบไปแล้วกว่า 5 ล้านใบ สำหรับลูกค้าในระบบ เช่น สโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี , สุพรรณบุรี เอฟซี , เอเชียทีค สกาย , โรงภาพยนต์กันตนามูฟวี่มอลล์ กว่า 25 โรงทั่วประเทศ

ประสบความสำเร็จกับผลประกอบการครึ่งปีแรก

บริษัท แอดวานซ์ เว็บฯครึ่งปีแรก มียอดขายโดยรวมมีอัตราการเติบโตเพิ่มมากขึ้นประมาณกว่า30% จากปีที่ผ่านมา สืบเนื่องมาจากธุรกิจฯ เป็นการบริการบนออนไลน์ ที่มีความสะดวก รวดเร็ว ทันสมัย ฯลฯ ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ และความแข็งแกร่ง พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด จึงทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจ

ทั้งนี้ สำหรับผลประกอบการในครึ่งปีหลังนี้ บริษัทจะยังคงรุกตลาดด้วยการทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องและเพิ่มมากขึ้น ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถเติบโตได้ตรงตามเป้าที่วางไว้อย่างแน่นอนนอกจากนี้ทิศทางการเติบโตของธุรกิจฯ มีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นด้วยเศรษฐกิจและความก้าวหน้าทางวิทยาการโดยบริษัทฯ มียอดขายจากปี2557ที่ผ่านมา1,200 ล้านบาท โดยปีนี้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 1,500 ล้านบาท อีกทั้งมีส่วนแบ่งการตลาดของ"ตู้เติมเงินกะปุก" ประมาณ11% จัดเป็นอันดับ2 ของเมืองไทย

กลยุทธ์และแผนการตลาดในครึ่งปีหลัง

สำหรับกลยุทธ์และแผนการตลาดในครึ่งปีหลังที่วางไว้คือ มุ่งเน้นการตลาดแบบสร้างสรรค์ที่ควบคู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆอย่างต่อเนื่องทั้งการจัดโปรโมชั่น จับมือพันธมิตรทางการค้า รวมถึงกิจกรรม CSR รวมถึงการนำนวัตกรรมใหม่ๆเข้ามาใช้ด้วย

ทั้งนี้ การทำกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา ทั้ง Above the line และ Below the line เช่น

- สร้างการรับรู้ในวงกว้างว่า "แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส"เป็นผู้บริการเชื่อมต่อระบบธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ด้วย E payment , E money, E topup , Clould web service ที่ได้มาตรฐาน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า

- ขยายช่องทางการบริการจัดจำหน่ายให้กว้างขึ้น มองหาการเติบโตอย่างต่อเนื่องพร้อมกระจายสินค้าอย่างทั่วถึงทั่วประเทศ

- สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆเพื่อลูกค้า และการบริการที่ดีสะดวกรวดเร็ว

นอกจากนี้ ยังคงส่งเสริมการโฆษณาและประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องและครบวงจร โดยครอบคลุมทุกสื่อ ทั้ง Offline และ Onlineอาทิ สื่อโทรทัศน์ วิทยุ สิ่งพิมพ์ ออนไลน์ เคเบิ้ล เป็นต้น เพื่อสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคอย่างทั่วถึง รวดเร็ว และครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งมั่นใจได้ว่าเป็นการรุกกิจกรรมการตลาดอย่างจริงจัง

พร้อมเข้าสู่การเติบโตกับการเป็นผู้นำด้านการบริการ มุ่งเน้นสร้างการรับรู้ว่าเราเป็นผู้นำบริการธุรกรรมออนไลน์และตู้เติมเงิน

ที่มีความทันสมัย และความหลากหลายทางด้านงานบริการด้านลูกค้าเร่งขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้กว้างมากขึ้นทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้นให้ลูกค้าประทับใจ และเข้าถึงผู้บริโภคให้มากที่สุดด้านบุคลากร พัฒนาความเป็นมืออาชีพของบุคลากรทุกระดับโดยเฉพาะด้านการบริหารและด้านการขาย เพื่อรองรับการรุกธุรกิจมากยิ่งขึ้นในปีหน้า 2016ด้านการเติบโต รุกตลาดเต็มรูปแบบทั่วประเทศทั้งด้านการบริการและตู้เติมเงินที่ต้องรุกตลาดมากยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายทั้งในรูปแบบเฟรนไชน์ และการขายขาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?