แชร์แฟรนไชส์ แบ่งปันการลงทุนแบบง่ายๆ โดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

อังคาร ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๑:๕๓
ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ผู้นำเว็บไซต์ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย มีความเชื่อว่า เมื่อทุกคนได้พบเจอหรือรับรู้เรื่องราวอะไรดีๆ มา ก็มักจะไม่อยากเก็บไว้กับตัวคนเดียว หลายๆ คนต้องการที่จะแชร์หรือแบ่งปันเรื่องราวดีๆ เหล่านั้นไปให้กับคนรอบตัว เพื่อจะได้รับรู้ไปพร้อมๆ กันอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกออนไลน์ ที่ผู้คนจำนวนมากมักจะแชร์หรือแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ผ่านเครือข่ายโซเชียลเน็ตเวิร์ค จนทำให้เกิดการรับรู้เป็นวงกว้างได้อย่างรวดเร็ว

ด้วยเหตุนี้เอง ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com จึงไม่พลาดโอกาสที่จะเพิ่มฟังชันก์ใหม่ๆ ลงไปในเว็บไซต์ของเรา นั่นก็คือฟังชันก์การแชร์แฟรนไชส์ ที่จะทำให้ผู้ใช้งานเว็บไซต์ผ่านคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนได้สามารถแบ่งปันข้อมูลการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ที่น่าสนใจต่างๆ ไปยังผู้อื่นได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ในกลุ่มอาหาร บริการ การศึกษา ค้าปลีก ความงาม หรืออื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งนอกจากจะเป็นการชักชวนให้เพื่อนๆ หรือคนรอบข้างได้รับรู้ข้อมูลของแบรนด์แฟรนไชส์ที่อยู่ในดวงใจของคุณแล้ว หากคุณมีตัวเลือกธุรกิจแฟรนไชส์ที่หลากหลายและไม่สามารถตัดสินใจที่จะเลือกซื้อได้ คุณก็สามารถแบ่งปันให้พวกเขาช่วยตัดสินใจได้โดยง่าย

การแชร์ข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ในเว็บไชต์ของเราสามารถทำได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องมีขั้นตอนที่ยุ่งยากใดๆ เพียงแค่คุณเข้าไปเลือกชมประเภทและข้อมูลของธุรกิจแฟรนไชส์ที่หน้า http://www.thaifranchisecenter.com/franchisethai/index.php จากนั้นเมื่อสนใจแฟรนไชส์ของแบรนด์ใด ก็สามารถเลือกคลิกแชร์ไปยังช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook Twitter Google plus หรือ Line ผ่านไอคอนในมุมบนของหน้าข้อมูลแฟรนไชส์ได้ (สำหรับผู้ที่ใช้งานบนคอมพิวเตอร์จะสามรถแชร์ได้ทุกช่องทางยกเว้น Line) รวมไปถึงสามารถคลิกเข้าชมข้อมูลธุรกิจ SMEs ที่เป็นประโยชน์ได้ที่ http://www.thaifranchisecenter.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ