แอ็กซิสนำเสนอโซลูชั่นชุดตรวจการณ์ประสิทธิภาพสูงมาพร้อมกล้องสี่ตัว ราคาย่อมเยา เหมาะใช้งานในร้านค้าปลีกและสำนักงาน

พุธ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๒๔
AXIS F34 เป็นระบบตรวจการณ์ที่ติดตั้งง่าย ประกอบด้วยระบบกล้องตรวจการณ์สี่ตัวที่มีประสิทธิภาพสูงเหมาะกับการใช้งานในร้านค้าขนาดเล็กและสำนักงานต่างๆ ชุดโซลูชั่นนี้มีทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่จำเป็นครบถ้วนเพื่อใช้ในการติดตามตรวจสอบวิดีโอ

จากระยะไกลและระบบบริหารจัดการที่สมบูรณ์แบบ

แอ็กซิสส่งโซลูชั่นตรวจการณ์ประสิทธิภาพสูง ราคาย่อมเยา ประกอบด้วยกล้อง 4 ตัว มาพร้อมแพกเกจที่มีทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สมบูรณ์แบบ

แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำระดับโลกด้านกล้องวิดีโอบนระบบเครือข่าย เดินหน้านำระบบตรวจการณ์ AXIS F34 ออกสู่ตลาด

เพื่อเสริมศักยภาพให้กับกล้องตระกูล AXIS F Series ซึ่งเป็นกล้องที่มีความยืดหยุ่นและแยกส่วนประกอบได้ ระบบตรวจการณ์ AXIS F34 เป็นแพกเกจที่มีทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สมบูรณ์แบบเพื่อความง่ายในการติดตั้งระบบตรวจการณ์ประสิทธิภาพสูงที่มีความละเอียดระดับ HDTV สามารถจับภาพเหตุการณ์ภายในอาคารได้สี่จุดในบริเวณใกล้เคียงกัน

นายเอริค แฟรนน์ลิด ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ของแอ็กซิสกล่าวว่า "ระบบตรวจการณ์ AXIS F34 ให้ความสำคัญกับการรวบรวมโซลูชั่นที่ชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพมาไว้ด้วยกันเพื่อให้หาซื้อง่าย ติดตั้งง่าย และใช้งานง่าย การที่เรารวมโซลูชั่นทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับระบบวิดีโอตรวจการณ์ไว้ในกล่องเดียวกันจึงช่วยให้เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กสามารถติดตั้งระบบตรวจการณ์ที่ประกอบด้วยกล้องทรงประสิทธิภาพสี่ตัว รวมถึงระบบบริหารจัดการและระบบติดตามตรวจสอบจากระยะไกลที่รวมอยู่ในแพกเกจได้อย่างง่ายดายและปลอดภัยแม้จะเป็นการสั่งการต่างๆ ผ่านอุปกรณ์โมบายก็ตาม"

ระบบตรวจการณ์ AXIS F34

ระบบตรวจการณ์ AXIS F34 ประกอบด้วย AXIS F34 Main Unit หนึ่งตัวที่มาพร้อมอุปกรณ์จ่ายไฟแบบต่อเชื่อมอยู่ภายนอก และ AXIS F1004 Sensor Units ขนาดเล็กกระทัดรัด หรือขนาดเล็กเท่านิ้วโป้งจำนวนสี่ตัว ซึ่งสามารถติดตั้งในซอกเล็กๆ หรือพื้นผิวของผนังและเพดานได้อย่างแน่นหนาโดยใช้อุปกรณ์เสริมที่มีมาให้ในแพกเกจ นอกจากนี้ในแพกเกจยังมี microSDXC Card ความจุ 64 GBสองตัว พร้อมกับ SD card adaptors ซึ่งแอ็กซิสเจาะจงออกแบบมาให้รองรับการเขียนทับอย่างต่อเนื่องเพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ยาวนาน การ์ดทั้งสองตัวนี้สามารถใช้ได้กับช่องเสียบเอสดีการ์ดที่ฝังตัวอยู่ใน AXIS F34 Main Unit เพื่อใช้เป็นที่เก็บข้อมูลวิดีโอไว้ภายในตัวเครื่องและทำให้ระบบทำงานในแต่ละวันได้อย่างอิสระโดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อเครื่องคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์บันทึกข้อมูลภายนอก

อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญคือระบบรองรับการใช้ซอฟต์แวร์บริหารจัดการวิดีโอ AXIS Camera Companion 3.10 ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการติดตามตรวจสอบและบริหารจัดการวิดีโอจากระยะไกลจากอุปกรณ์ใดก็ได้ที่มีแอพพลิเคชั่นนี้ได้อย่างไม่ยุ่งยากและปลอดภัย ซึ่งสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

ระบบตรวจการณ์ AXIS F34 ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการ์ดที่มีความจุ 64 GB สองตัวที่สามารถเก็บวิดีโอที่บันทึกไว้ได้หนึ่งถึงสองสัปดาห์ก่อนที่จะมีการเขียนทับ ทั้งนี้โปรแกรมและเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดที่มีอยู่ใน AXIS F34 Main Unit และ AXIS Camera Companion 3.10 ช่วยให้การบันทึกและการเก็บข้อมูลเป็นไปอย่างเหมาะสมและยังมีคุณสมบัติโดดเด่นดังนี้

สามารถตั้งค่า AXIS F34 Main Unit เพื่อบันทึกการตรวจจับความเคลื่อนไหวได้อย่างอัตโนมัติรองรับ Video Motion Detection 3 ซึ่งเป็นโปรแกรมวิเคราะห์วิดีโอที่มีโปรแกรมวิเคราะห์แจ้งเตือนการเคลื่อนไหวที่ไม่จำเป็น เพื่อจะได้ไม่ต้องให้ความสำคัญกับความเคลื่อนไหวนั้น เช่น ต้นไม้ไหว และการเคลื่อนไหวของสัตว์ขนาดเล็กต่างๆ และหันไปให้ความสำคัญกับการตรวจจับความเคลื่อนไหวของวัตถุอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รองรับเทคโนโลยีซิปสตรีมของแอ็กซิส ที่ช่วยให้การแปลงสัญญาณวิดีโอ H.264 ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยลดแบนด์วิธและพื้นที่จัดเก็บโดยเฉลี่ย 50% หรือมากกว่า เพื่อใช้บันทึกวิดีโอเหตุการณ์เฝ้าระวังที่มีจำนวนมาก

AXIS F Series

AXIS F34 เป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งของชุดผลิตภัณฑ์ที่ทำงานตามคอนเซปต์กล้องเครือข่ายที่แยกจากกัน โดยกล้องจะแยกเป็นสองส่วนคือ ส่วนที่เป็น Sensor Unit ซึ่งประกอบด้วยเลนส์ เซ็นเซอร์ภาพ และสายเคเบิ้ลหนึ่งเส้น และส่วนที่เป็น Main Unit ซึ่งเป็นส่วนของตัวกล้อง ทั้งนี้สายเคเบิ้ลทำหน้าที่เชื่อมSensor Unit ไปยัง Main Unit และช่วยให้ผู้ติดตั้งมีความยืดหยุ่นในการติดเซ็นเซอร์ตัวเล็กๆ

ได้อย่างแน่นหนาหรือแม้แต่ในที่ที่คับแคบ ในขณะที่จะติดตั้ง Main Unit ไว้ในที่ใดก็ได้ Main Unitมีช่องสำหรับต่อเชื่อมสี่ช่อง ดังนั้น AXIS F34 จึงสามารถเชื่อมต่อไปยัง Sensor Unit 4 ตัวได้ในเวลาเดียวกัน

AXIS F1004 เป็น Sensor Unit ที่ใช้กับระบบตรวจการณ์ AXIS F34 ซึ่งสามารถติดตั้งอยู่ที่ประตู 4 แห่งห่างจาก Main Unit ของ AXIS F34 ได้ถึง 15 เมตร (49 ฟุต) และเป็นเซ็นเซอร์ที่รองรับความละเอียด720p จึงช่วยให้ Main Unit สตรีมวิดีโอที่มีความละเอียดระดับ HDTV 720p จากเซ็นเซอร์ทั้งสี่ตัวที่เชื่อมต่อผ่านพอร์ตอีเธอร์เน็ตตัวเดียวของ Main Unit ได้เต็ม 25 ภาพต่อวินาที

นอกจากนี้ หากใช้งาน AXIS F34 Main Unit กับ 1080p AXIS F Sensor Units จะทำให้ Main Unit สามารถสตรีมวิดีโอที่มีความละเอียดระดับ 1080p ที่อัตรา 12.5/15 ต่อวินาที (50/60 Hz) หรือสตรีมวิดีโอที่ความละเอียดระดับ 720p ได้เต็มเฟรมเรท (25/30 fps) จากช่องต่อเชื่อมช่องไหนก็ได้ AXIS F34 ยังรองรับการชมวิดีโอได้จากกล้องทั้ง 4 ตัวในหนึ่งการแสดงผลจึงสามารถรับชมวิดีโอจาก Sensor Unit สี่ตัวที่ต่อเชื่อมอยู่ได้พร้อมๆ กัน

นอกจากเทคโนโลยีซิปสตรีมของแอ็กซิส และ Video Motion Detection 3 แล้ว AXIS F34 Main Unitยังรองรับการทำงานการแจ้งเตือนการงัดแงะหรือเมื่อมีสิ่งแปลกปลอมมายุ่งกับตัวกล้อง และรองรับการใช้งานกับแอพพลิเคชั่นของบุคคลภายนอกที่ทำงานอยู่บน AXIS Camera Application Platformได้ด้วย ทั้งนี้ Main Unit ยังใช้ไฟได้ทั้งจากภาคจ่ายไฟผ่านอีเธอร์เน็ตและจากอุปกรณ์จ่ายไฟที่ต่อเชื่อมจากภายนอก

ชมวิดีโอและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXIS F Series ได้ที่ http://www.axis.com/products/axis-f-series

ชมภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=fseries

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้