Apacer จัดเช็ตคู่ A610 OTG พร้อมแฟลชไดร์ฟ USB2.0 ซุปเปอร์จิ๋ว AH116 เอาใจสาวกสมาร์ทโฟนตัวจริง

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๐๐
Apacer Technology แบรนด์ชั้นนำผลิตภัณฑ์ memory เปิดตัว gadget รุ่นล่าสุดต้อนรับฤดูหนาว ด้วย A610 OTG และ USB drive AH116 ขนาด Super Mini ด้วย OTG adapter และ super-mini USB drive คุณสามารถโอนไฟล์ระหว่าง smartphone tablet และ PC ที่รองรับได้อย่างง่ายดาย OGT Adapter A610 มี micro USB connector สามารถแปลง AH116 ให้เป็น drive USB On-The-Go เพื่อให้คุณสามารถนำ content โปรดของคุณติดตัวไปได้ทุกแห่ง และประหยัดเวลาในการถ่ายโอนไฟล์ระหว่าง smart phone tablet และ เครื่อง PC

A610 OTG ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ "Trace concept" เป็นการผสมผสานของความงามและความหนา เพื่อให้จับ OTG Adapter ได้สมบูรณ์แบบ ในขณะที่ช่องร้อยสายออกแบบให้มีลักษณะคล้ายถ้ำ เพิ่มความแข็งแรง และป้องกันการแตกหักของช่องร้อยสายที่อาจเกิดขึ้นได้จากการดึง การร้อยสายยังสามารถป้องกันการสูญหายของไดร์ฟได้ USB AH116 มีสไตล์ และ ขนาด super mini ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากจุกจิ๋วสีขาว(ivory white) และดำ(mysterious black) แสดงถึงความเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความสีรสนิยม และเอกลักษณ์ พร้อมด้วยเทคโนโลยี (Chip on Board) ช่วยให้ไดร์ฟสามารถกันฝุ่น กันน้ำ กันสะเทือนได้เป็นอย่างดี

ทั้ง A610 OTG และ A116 super-mini USB มีสองสีให้ท่านเลือกเป็นเจ้าของได้แก่ – สีขาวงาช้าง(ivory white) และสีดำล้ำลึก(mysterious black) ขนาดความจุ 16GB นับเป็นวิธีที่สะดวกและประหยัดที่สุดในการขยายพื้นที่การจัดเก็บ และถ่ายโอนข้อมูลต่าง ๆของคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4