Pocket MapleStory SEA เปิด Pre-Register เอาใจสาวกเมเปิ้ลตัวจริง พร้อม 3 กิจกรรมแจก Item เพียบ!!

อังคาร ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๒๖
Playpark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือ Asiasoft ปล่อยกิจกรรม เอาใจเหล่าสาวกเมเปิ้ลและเหล่าเกมเมอร์สายแบ๊ว ทั้ง 4 ประเทศ (ไทย,สิงคโปร์,มาเลเซียและฟิลิปปินน์) เป็นการการรันตีว่าจะได้ผจญภัยในโลกเมเปิ้ลในแบบมือถือเวอร์ชั่นไทยอีกไม่นาน

วันนี้ Pocket MapleStory SEA ได้เริ่มต้นออกตามหาเหล่าสาวกเมเปิ้ลที่เคยร่วมผจญภัยในเครื่อง PC และต้อนรับเหล่าเกมเมอร์สายแบ๊วที่ชื่นชอบการผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดน่ารักแบบ 2D Side Scrolling ได้ร่วมเล่นกิจกรรมในแฟนเพจ Playpark Pocket MapleStory และรับของรางวัลภายในเกมมากมาย

กิจกรรมที่ 1 : กิจกรรม Pre-Register เพียงเพื่อนๆลงทะเบียนที่นี่ https://goo.gl/EjTXer ก็รับกระเป๋า Bunny Plush สุดน่ารักไปครอบครองในช่วงเปิดเกม

กิจกรรมที่ 2 : กิจกรรมแชร์รับไอเทมง่ายๆ เพียงช่วยกันแชร์หน้ากิจกรรมนี้กันเยอะๆให้ครบตามกำหนด ก็รับรางวัลมากมาย อาทิเช่น Black Dragon (สัตว์เลี้ยง)สุดเท่, Unicorn(สัตว์ขี่)สุดฟรุ้งฟริ้งและยังได้รับ Candy สูงสุดถึง 35,000 candy ให้ไปช๊อปปิ้งตอนช่วงเปิดเกมกันสนุกมือกันเลยทีเดียว

เล่นกิจกรรม https://goo.gl/EjTXer

กิจกรรมที่ 3 : กด Like แฟนเพจ Playpark Pocket MapleStory ครบตามกำหนด 50,000 Likeได้รับเงินรางวัลในเกมทั้งไอเทมเงิน 100,000 mesoและ 1,000 Candy สามารถเข้าไปกด like fan page

ได้ที่ลิ้งนี้เลยจ้า www.facebook.com/PlayparkPocketMapleStory/

กิจกรรมที่ 4 : "ตามหาก๊วนชาวเมเปิ้ล" เพื่อให้เพื่อนๆที่เคยร่วมผจญภัยและร่วมสนุกกันในMaple Story PC ได้หวนกลับมาพบกันและได้ออกผจญภัยภายในเกม Pocket MapleStory SEA ด้วยกันอีกครั้ง เพียงเพื่อนๆลงทะเบียนของตนเองและใส่ชื่อเพื่อนคนที่ต้องการตามหาเท่านี้ก็เตรียมรอพบก๊วนเพื่อนในอดีตเพื่อมาแชทแชร์ตามประสาคอเกมเดียวกัน

เพื่อนๆกำลังรอข่าวดีการเปิดดาวโหลดนั้นตอนนี้สามารถมาเล่นกิจกรรม Pre-Register เพื่อรับรางวัลมากมายได้ที่ https://goo.gl/EjTXer และสามารถมาติดตามข่าวสารที่ได้ Official fan page Playpark pocket MapleStory : www.facebook.com/PlayparkPocketMapleStory/ แล้วอย่าลืมชวนเพื่อนมาเล่นกันเยอะๆนะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้