เน็ตแอพได้รับการจัดอันดับจาก Great Place to Work ให้เป็นสถานที่ทำงานที่ดีที่สุด ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๒
บรรยายภาพ: ออฟฟิสของเน็ตแอพในประเทศสิงคโปร์ ได้รับการจัดอันดับที่ 8 ของบริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในสิงคโปร์จาก สถาบัน Great Place to Work

เมื่อเร็วๆ นี้ เน็ตแอพ ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในลำดับที่ 8 ของบริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในสิงคโปร์จาก Great Place to Work โดยทั้ง 10 อันดับรายชื่อมาจากธุรกิจที่หลากหลาย ผลที่ได้มาจากการโหวตของพนักงาน ซึ่งตั้งอยู่บนวิธีการวัดผลที่ได้มาตรฐานของ Great Place to Work

นายวีระ อารีรัตนศักดิ์ กรรมการผู้จัดการเน็ตแอพประจำประเทศไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย กล่าว"รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เน็ตแอพ สิงคโปร์ได้รับการจัดอันดับที่ 8 ของสถานที่ทำงานที่ดีที่สุด ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของเน็ตแอพในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ที่ได้รับการโหวต"

"สำหรับเน็ตแอพ ประเทศไทย เราก็ให้ความสำคัญแก่พนักงานทุกระดับทั้งในเรื่องของสวัสดิการ ผลตอบแทน และโปรแกรมพิเศษอีกมากมาย อาทิ วันหยุดพิเศษ 5 วันต่อปีแก่พนักงานประจำเพื่อทำกิจกรรมเพื่อสังคม, มีจิตแพทย์คอยให้คำปรึกษาทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องอื่นๆแก่พนักงานทั่วโลก ซึ่งเรื่องที่ปรึกษาจะถูกเก็บเป็นความลับ, ให้อิสระพนักงานในการทำงาน โดยประเมินจากผลลัพธ์มากกว่าชั่วโมงการทำงานที่ยาวนาน และที่สำคัญต้องเลือกคนให้เหมาะกับงานงาน ซึ่งจะทำให้งานที่ได้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด"

ท่านสามารถเข้าไปดูบทสัมภาษณ์ผู้บริหารและบรรยากาศการทำงาน ณ สำนักงานของเน็ตแอพ ประเทศสิงคโปร์ กันว่าปัจจัยสำคัญอะไรบ้างที่ทำให้เน็ตแอพได้รับการโหวตว่าเป็นบริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดhttps://www.wetransfer.com/downloads/28885294316076a8bd6349d74651df9620151130094852/b1bfaf

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest