FSP เปิดตัวพาวเวอร์ซัพพลายซีรีส์ HYPER ใหม่อีกครั้ง ตอกย้ำความเป็น PSU ประสิทธิภาพสูงในราคาที่จับต้องได้

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๓๓
พาวเวอร์ซัพพลายที่มีประสิทธิภาพการทำงานมากกว่า 85% มาพร้อมกับพัดลมที่เงียบและระบบไฟสำหรับ SATA ที่แสนสะดวก

FSP ผู้ผลิตพาวเวอร์ซัพพลายที่มีประสบการณ์ยาวนาน วันนี้ได้ประกาศเปิดตัวพาวเวอร์ซัพพลายรุ่น HYPER ซึ่งผ่านการออกแบบใหม่หมด เน้นการเชื่อมต่อที่สะดวกและง่าย พร้อมด้วยประสิทธิภาพโดยรวมที่ดีขึ้น พาวเวอร์ซัพพลายรุ่นนี้ยังเป็นแบบ Active PFC และมีคุณสมบัติการทำงานที่เงียบและทนทานมากขึ้น พาวเวอร์ซัพพลายรุ่น HYPER ยังมีประสิทธิภาพในการจ่ายไฟฟ้าได้มากกว่า 85% โดยมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 500W, 600W และ 700W เลยทีเดียว

ประสิทธิภาพคุ้มราคา

FSP HYPER PSU ทั้ง 3 รุ่นนี้สามารถให้ประสิทธิภาพในการจ่ายไฟฟ้ามากกว่า 85% นอกจากนี้ รุ่น 500W และ 600W ยังได้รับการรับรองระดับ 80 Plus 230V EU Bronze ซึ่งเป็น ใบรับรองที่ค่อนข้างจะได้รับยากกว่าปกติ แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการพัฒนาประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ของ FSP ซึ่งส่งผลให้ผลิตภัณฑ์สามารถผ่านการรับรองนี้ไปได้ด้วยดี

พัดลมระบายความร้อนที่เงียบและทนทาน

พัดลมขนาด 120 มม. ภายใน HYPER นี้ได้ถูกตั้งโปรแกรมให้ทำงานอัตโนมัติตามปริมาณโหลดของระบบ ที่ปริมาณโหลด 20% ให้เสียงรบกวนน้อยกว่า 18 เดซิเบล และที่ปริมาณโหลดสูงสุด เสียงรบกวนที่เกิดขึ้นก็ยังน้อยกว่า 25 เดซิเบล การทำงานจึงค่อนข้างเงียบทีเดียว

สายไฟครบถ้วนทุกความต้องการ

พาวเวอร์ซัพพลายรุ่น HYPER ได้มีการออกแบบระบบสายไฟที่มีการจ่ายไฟในแบบ 12 โวลต์รางเดี่ยว (Single Rail) ใหม่ เพื่อให้สะดวกและง่ายต่อการประกอบมากขึ้น ประกอบด้วยสายไฟหัว 24 พินความยาว 550 มม. และ หัวแบบ 4+4 พินความยาว 600 มม. สำหรับจ่ายไฟให้กับเมนบอร์ดและซีพียู สายไฟสำหรับ PCIe หัว 6+2 พินความยาว 500 มม. จำนวน 4 เส้น (รุ่น 500W จะมี 2 เส้น) สำหรับจ่ายไฟให้กับกราฟิกการ์ด นอกจากนี้ยังมีสายไฟ SATA ความยาว 500 มม. จำนวน 2 เส้นที่ออกแบบให้มีหัวต่อ SATA จำนวน 4 หัวเรียงอยู่บนเส้นเดียวกัน (Array) โดยแต่ละหัวมีระยะห่างอยู่ที่ 50 มม. เพื่อความสะดวกในการต่อใช้งานไดรฟ์ต่างๆ ได้มากถึง 8 ไดรฟ์เลยทีเดียว สุดท้ายกับสายชนิด Molex/floppy ความยาว 500 มม. เผื่อสำหรับใครที่ยังใช้ไดรฟ์รุ่นเก่าอย่างฟล็อปปี้ดิสก์ก็ยังมีสายไฟให้ใช้ได้อีกด้วย

ทางเลือกสำหรับสายไฟแบบถอดได้

พาวเวอร์ซัพพลายรุ่น HYPER นี้มาพร้อมกับสายไฟหลายเส้น แต่ในการใช้งานจริง ผู้ใช้อาจต้องการเอาสายไฟบางเส้นออก เพื่อเพิ่มเติมที่ว่างภายในเคสและเพิ่มความสามารถในการระบายอากาศภายในเครื่องพีซีให้ไหลเวียนได้ดีขึ้น พาวเวอร์ซัพพลายรุ่น HYPER M ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการจัดการสายไฟแบบถอดได้ นับเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักประกอบคอมพ์ขั้นสูง

ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยสำหรับพีซี

เริ่มจากสายไฟทุกเส้นจะมีการหุ้มด้วยสายถักตลอดเส้นเพื่อป้องกันสายไฟเปื่อยหรือถลอก อีกทั้งยังช่วยไม่ให้สายหักจนสายไฟข้างในทะลุออกมาช็อตเครื่องพีซีได้ พาวเวอร์ซัพพลายรุ่น HYPER นี้ยังมีระบบป้องกันไฟฟ้าต่างๆ ทั้ง OCP, OVP และ SCP ซึ่งมีทั้งในรุ่น 500w, 600w และ 700w ทำให้ซีรีส์ HYPER คือตัวเลือก PSU ที่ดีที่สุด เหมาะสำหรับผู้ใช้ทั่วไป ที่ต้องการ PSU ที่มีประสิทธิภาพสูง อายุใช้งานยาวนาน ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

ราคาและการวางจำหน่าย

พาวเวอร์ซัพพลายในซีรีส์ HYPER มีวางจำหน่ายแล้วตามร้านค้าทั่วไป

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

http://www.fsplifestyle.com/series.php?LID=1&SID=456

ดูข้อมูลสถานที่จำหน่ายได้ที่

http://www.fsplifestyle.com/wheretobuy.php?LID=1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ