เลอโนโว จับมือ Razer ร่วมยกระดับผลิตภัณฑ์สำหรับคอเกม สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ผนึกกำลังสร้างสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับเกมเมอร์ ภายใต้แบรนด์ร่วม Lenovo Y series Razer Edition

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๕๓
เลอโนโว จับมือ Razer เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ co-brand ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวกเกมตัวจริง

เผยโฉมผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อปต้นแบบของ Lenovo Razer Edition ที่งาน DreamHack® Winter2015

การผสมผสานความเชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรมจากเลอโนโว เข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยจาก Razer ทำให้เกิดประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับ

การผนึกกำลังเพื่อการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์และการออกแบบ รวมไปถึงเป็นการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจด้วยช่องทางใหม่ๆอีกด้วย

เมื่อเร็วๆนี้ เลอโนโว และ Razer ได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อปต้นแบบเป็นครั้งแรกที่งาน DreamHack Winter 2015 ซึ่งวางแผนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน CES (Consumer Electronics Show®) 2016 ทั้งสองบริษัทได้ประกาศว่าจะทำการแบรนด์ดิ้งและสร้างกิจกรรมทางการตลาดสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Lenovo Y Series รุ่น Razer Edition ร่วมกัน โดยการร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการผสมผสานความเชี่ยวชาญทางด้านการผลิต, ซัพพลายเชน (supply chain) และช่องทางการจำหน่ายจากผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ของโลกอย่าง เลอโนโว เข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและความเชี่ยวชาญทางด้านเกมมิ่งจาก Razer ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์

ทุกวันนี้ เกมพีซี มาพร้อมประสบการณ์การเล่นเกมที่เกือบสมบูรณ์แบบ ด้วยกราฟฟิคที่ล้ำสมัย, ระบบปฏิบัติการที่เหนือระดับ และอุปกรณ์ต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ เลอโนโว สามารถนำเสนอความเชี่ยวชาญทางด้านการออกแบบระบบและวิศวกรรมการผลิต ในขณะที่ Razer ช่วยนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงเพื่อเหล่าเกมเมอร์ ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Lenovo Razer Edition จะเป็นการผสมผสานดีไซน์และสัมผัสของ Lenovo Y Series เข้ากับ Razer Chroma เพื่อสร้างสรรค์เอฟเฟคแสงที่ตอบสนองตามแอคชั่นต่างๆ

การจับมือของ Razer และ เลอโนโว ในครั้งนี้ถือว่าเป็นการร่วมมือที่ลงตัว เรื่องจากทั้งคู่เป็นผู้เล่นสำคัญในสังคมเกมมิ่ง เลอโนโว และ Razer จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ Lenovo Y series Razer Edition ด้วยช่องทางการจำหน่ายที่กว้างขวางของเลอโนโว ไปสู่เหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบ Razer ทั้งสองบริษัทต้องการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมสำหรับคอเกมตัวจริง

เลอโนโว และ Razer ยังคงเดินหน้าผนึกกำลังเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยดีไซน์ใหม่ๆ รวมไปถึงมองหาโอกาสทางธุรกิจด้วยช่องทางใหม่ๆด้วย

นายวิคเตอร์ ริโอส, รองประธานและผู้จัดการทั่วไป, ธุรกิจเวิร์คสเตชั่น สำหรับเกมมิ่งและภาคอุตสาหกรรม, เลอโนโวกล่าวว่า "เราตื่นเต้นกับการร่วมมือกับ Razer ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะจะเป็นการนำความเชี่ยวชาญของทั้งสองบริษัท เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์เล่นเกมที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า โดยเราจะนำความเชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรมการผลิตและการออกแบบมานำเสนอ ในขณะที่ Razer ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้ผู้ใช้ด้วยประสบการณ์ทางด้านเกมมิ่งกว่า 10 ปีของพวกเขา เราเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะเป็นก้าวแรกที่นำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกมพีซี และมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับลูกค้าของเรา"

นายมิน-เหลียง ตัน, ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งร่วมบริษัท Razer กล่าวว่า "การจับมือกันในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับไลฟ์สไตล์ของคอเกมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เลอโนโว คือผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พีซีอันดับ 1 ของโลก ในขณะเดียวกัน Razer ก็คือแบรนด์เกมมิ่งอันดับ 1 ของโลก เราทั้งคู่มีความรู้และความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการเล่นเกมพีซีให้กับลุกค้าทั่วโลก"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจับมือกันของเลอโนโว และ Razer ในครั้งนี้ กรุณาเข้าไปที่ http://rzr.to/LRE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4