ViewSonic เพิ่ม 3 App สำหรับการใช้งาน Projector เพื่อชีวิตที่แสนสะดวก ViewSonic เปิดตัว 3 app สำหรับ projector App เพื่อให้การใช้งานโปรเจคเตอร์เป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๙
ผู้นำนวัตกรรม และ visual โซลูชั่น รายใหญ่ของโลกเปิดตัวสาม apps ล่าสุดเพื่อให้การเลือกใช้งาน projector เป็นเรื่องที่แสนง่าย เพื่อให้ผู้ใช้งานสะดวกที่สุดในการใช้งาน และค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ projector ได้ทุกที่ ViewSonic ได้รวมโซลูชั่นนี้เข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้ projector APP ที่ตนได้พัฒนาขึ้น ProjectorExpert APP ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นและข้อมูลที่หลากหลาย App vRemote และ APP ProjectorDistance เพื่อช่วยให้คุณเลือก โปรเจคเตอร์ได้ตรงความต้องการมากขึ้น และข้อมูลอ้างอิงต่างๆ

App ProjectorExpert คือ app แรกของโลกที่นอกจากเก็บข้อมูลต่างๆของโปรเจคเตอร์แล้ว ยังมีฟังก์ชั่นต่างๆที่หลากหลาย app มี menu และมีตัวเลือกต่างๆ เช่น DLP, Features, Projector, ViewSync, Accessories, Successful Story, เครื่องคิดคำนวณระยะทาง, ข่าว Press Releases, Select A Projector และ About กว่า 10 ตัวเลือกเหล่านี้ที่จะช่วยให้คุณเลือก และหาข้อมูล review ที่เกี่ยวข้อง และเปรียบเสมือนผู้ช่วยที่รู้ลึก รู้จริงเกี่ยวกับ projector และยังสามารถช่วยผู้ขาย หรือ ผู้จัดจำหน่าย โดยสามารถวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาต่างๆได้ทันที

ยกตัวอย่าง "Features" สามารถตรวจสอบ และตั้งค่า power ต่างๆ ของ โปรเจคเตอร์ lamp mode, color options presentation timer และอีกกว่า 30 ฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามา โหมด "Projector" สามารถตรวจสอบความละเอียดของหน้าจอ ความสว่าง และระยะฉาย ซึ่งนิยมการใช้งานสำหรับโฮมเธียเตอร์ สำหรับการใช้ในธุรกิจ เช่น การเข้าเมนู "Select A Projector" สามารถช่วยให้ท่านเลือก ชนิดของหลอดภาพ และ การการใช้พลังงาน ความละเอียด และความสว่างในหน่วย lumen เพื่อให้ท่านสามารถเลือก projector ได้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า

App vRemote ช่วยเปลี่ยน smartphone ที่มีอินฟราเรดของคุณให้ใช้งานได้ดั่งรีโมท หรือใช้ USB wireless adapter (PJ-WPD-200) สำหรับ Android หรือ iOS เพื่อ stream content ไปยังโปรเจคเตอร์ผ่าน ระบบ wirelessly vRemote สามารถแก้ไข keystone ได้อย่างอัตโนมัติใช้ภาพถ่ายของภาพที่ฉายออกมาในการวิเคราะห์ Administrators สามารถตรวจสอบสถานะต่างๆของ โปรเจคเตอร์ผ่านระบบเครือข่ายได้ เช่น อายุหลอดภาพ หรือปรับตั้ง keystone (การปรับภาพบนหน้าจอที่เอียง ให้ดูปกติ) นอกจากนี้ vRemote app สามารถใช้ในการสั่งเปิด ปิด โปรเจคเตอร์ ปรับเปลี่ยน aspect ratio หรือแม้กระทั่งปรับตั้งค่า mode สี เสียง และ keystone ที่มีให้เลือกถึง 12 ค่า

App ProjectorDistance ช่วยในการคำนวณระยะ projector ให้สอดคล้องกับพื้นที่ของห้อง เช่นใช้คำนวณความเหมาะสมกับระยะที่ต้องใช้สำหรับห้องประชุม ห้องเรียน หรือห้องขนาดใหญ่ ซึ่งจะช่วยในการคำนวณระยะ และตำแหน่งวางที่เหมาะสม

apps จาก ViewSonic มาพร้อมพร้อมฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ให้คุณได้ใช้เป็นเครื่องมือพกพาสำหรับตรวจสอบข้อมูลโปรเจคเตอร์ คุณสามารถตรวจสอบสถานะและทำการตั้งค่าต่างๆให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ app สำหรับ ViewSonic Projector มีความยืดหยุ่นในการใช้งานสูง และสามารถทำงานร่วมกับ mobile device และ projector ที่รองรับได้เป็นอย่างดี

ผู้ใช้งาน Android สามารถดาวน์โหลด apps จาก Google Play และผู้ใช้งาน Apple iOS สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App store สำหรับผลิตภัณฑ์อื่นๆของ ViewSonic ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.viewsonic.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4