LINE ประกาศครบรอบ 1 ปี LINE WEBTOON บริการการ์ตูนพร้อมให้คุณอ่านฟิน มันส์ฟรีได้ทุกที่ ทุกเวลา ปล่อยวิดีโอคลิปโปรโมทคอนเซปต์ “Be FUNtastic”พร้อมจัดกิจกรรมแจกของรางวัล อัพเดทการ์ตูนซีรีส์ดังอีกเพียบ!

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๕๒
LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทย ประกาศครบรอบ 1 ปี LINE WEBTOON บริการการ์ตูนพร้อมให้คุณอ่านฟิน มันส์ฟรีทุกที่ ทุกเวลาจาก LINE พร้อมปล่อยคลิปวิดีโอโปรโมท LINE WEBTOON ตัวใหม่ภายใต้คอนเซปต์ "Be FUNtastic" ให้คุณทั้งสุนก [FUN] และตื่นตาตื่นใจ [Fantastic] ไปกับคอนเทนต์การ์ตูนที่มีรูปแบบไม่เหมือนใคร ที่นี่ ที่เดียว LINE WEBTOON

ลิงค์คลิปวิดีโอ Be FUNtastic: https://www.youtube.com/watch?v=yD8Qlb6MXF0

LINE WEBTOON เปิดให้บริการในประเทศไทยตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2557 ได้รับกระแสตอบรับที่ดีทั้งจากคอการ์ตูนและผู้ใช้ทั่วไปเป็นอย่างมาก จนในเดือนมีนาคม ปี 2558 LINE WEBTOON ได้เปิดตัว 'ชาลเลนจ์ลีก' แพลตฟอร์มสำหรับเปิดรับผลงานการ์ตูนออนไลน์จากบุคคลทั่วไป เพื่อเผยแพร่ผลงานตนเองใน LINE WEBTOON ถือเป็นการสนับสนุนวงการการ์ตูนไทย ให้นักเขียนได้มีพื้นที่ในการแสดงฝีมือของตนเองสู่สายตาชาวโลก โดยมีจำนวนการ์ตูนออนไลน์ที่ส่งเข้ามาภายในเวลา 2 เดือนแรกสูงถึง 700 เรื่อง [จากการประกวดการ์ตูนต้อนรับการเปิดชาลเลนจ์ลีก] จนปัจจุบัน มีจำนวนการ์ตูนในหน้าชาลเลนจ์ลีกแล้วมากกว่า 2,700 เรื่องด้วยกัน และล่าสุด LINE WEBTOON ได้ขึ้นเป็นแอพยอดนิยมอันดับ 1 ประเภทฟรีใน App Store ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมาอีกด้วย

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปี LINE WEBTOON ได้ปล่อยคลิปวิดีโอ "Be FUNtastic" ถึง 2 เวอร์ชั่น โดยนำเอาการ์ตูนซีรีส์ชื่อดังอย่าง "LOOKISM" ผลงานของนักเขียนเน็ตไอดอลเกาหลี "ปาร์คแทจุน" ที่กำลังโด่งดัง มาประกอบเป็นเรื่องราวในคลิปวิดีโอ "Be FUNtastic" เวอร์ชั่นผู้ชาย ในขณะที่คลิปวิดีโอ "Be FUNtastic" เวอร์ชั่นผู้หญิง ได้นำเอาการ์ตูนซีรีส์เรื่องใหม่มาแรง "คู่จิ้นวายเจ้าชายวัยซ่า" ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งจากเกาหลีและในไทย จนถูกนำมาสร้างเป็นละครซีรีส์ฉายที่เกาหลี และฉายใน LINE TV สำหรับแฟนๆ ชาวไทยอีกด้วย หากใครอยากสัมผัสเรื่องราวต้นฉบับเวอร์ชั่นการ์ตูนของทั้งสองเรื่อง สามารถเข้าชมได้ที่ LINE WEBTOON

นอกจากคลิปวิดีโอ "Be FUNtastic" แล้ว LINE WEBTOON ยังเตรียมขนทัพกิจกรรมความสนุก แจกของรางวัลมากมายให้กับสาวก LINE WEBTOON ชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น

กิจกรรมแชร์โพสต์คลิปวิดีโอ "Be FUNtastic" ลุ้นเป็น 40 ผู้โชคดีรับไอเทมสุดพิเศษจาก LINE WEBTOON ไปครอง ทั้งฟิกเกอร์การ์ตูนน่ารักจากเรื่อง 'วีน เหวี่ยง WILD มัธยมสาวพันธุ์ดุ' 20 รางวัล และสมุดโน้ตสุดเก๋จากเรื่อง 'โนเบลส เทพเกรียน โรงเรียนมัธยม และวีน เหวี่ยง WILD มัธยมสาวพันธุ์ดุ' อีก 20 รางวัล ระยะเวลากิจกรรมเริ่มวันที่ 28 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคมนี้

กิจกรรม LINE WEBTOON ออนทัวร์! พร้อมแจกปากกา LINE WEBTOON รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น จำนวนจำกัดเพียง 30,000 ด้ามให้กับน้องๆ นักเรียน นักศึกษา และย่านชุมชนทั่วกรุงเทพฯ แล้วเจอกัน วันที่ 2 – 4 ธันวาคมนี้เท่านั้น!

ในส่วนคอนเทนต์การ์ตูน LINE WEBTOON ได้อัพเดทการ์ตูนซีรีส์ชื่อดัง หลากรส หลากแนว มาให้ผู้ใช้ชาวไทยได้ฟินส่งท้ายปีนี้เพิ่มเติมกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนจากต่างประเทศ เช่น เรื่อง "ยูมิกับเซลล์สมองสุดอลเวง" การ์ตูนแนวน่ารักสดใส เรื่องราวของเซลล์สมองน้อยๆ ที่คอยเถียงกันไปมาภายใต้ความคิดของหญิงสาวยูมิ เรื่อง "ปั่นสู้ฝัน" การ์ตูนแนวสปอร์ตแอ็คชั่น ที่รับรองโดนใจสิงห์นักปั่นอย่างแน่นอน โดยสาวก LINE WEBTOON ชาวไทย จะได้ชิมลางอ่านตอนแรกของทั้ง 2 เรื่องกลางเดือนธันวาคมนี้ ในส่วนของการ์ตูนไทย เช่นเรื่อง 'คุณแม่วัยใส' การ์ตูนแนวอบอุ่นหัวใจ แต่สะท้อนแนวคิดของเด็กหญิงในสังคมไทยได้อย่างดีเยี่ยม หนึ่งในผลงานจากชาลเลนจ์ลีก ที่กำลังเป็นกระแสจนขึ้นแท่นการ์ตูนยอดนิยมอันดับ 1 ในหมู่นักอ่าน LINE WEBTOON และเร็วๆ นี้ เตรียมพบกับการ์ตูนไทยแนวแฟนตาซีสุดฮา เรื่องราวเกี่ยวกับการทำร้านอาหาร 'ครัวแม่ดาชา ซีเคร็ทเซอร์วิส' ที่กำลังจะกลับมาให้ชาว LINE WEBTOON ได้ฮาและฟินกันต่ออย่างแน่นอน กลางเดือนธันวาคมนี้เช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้