Doxee ขยายเครือข่ายหุ้นส่วนระหว่างประเทศไปยังเม็กซิโก ผ่านการทำข้อตกลงกับ Cloud Intelligence Technologies

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๓๙
Cloud Intelligence มุ่งนำเสนอบริการ CCM บนคลาวด์ให้แก่บริษัทขนาดกลางและขนาดใหญ่ในแวดวงการศึกษา การเงิน การประกัน สาธารณูปโภค และรัฐบาล

Doxee [https://www.doxee.com] ผู้นำด้านโซลูชั่นการจัดการการสื่อสารกับลูกค้า (CCM) ระดับองค์กรบนคลาวด์ ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงในการจัดหาแพลตฟอร์มให้แก่ Cloud Intelligence Technologies S.A.P.I. de C.V. (CIT) [http://cloudintelligence.com.mx] ซึ่งเป็นบริษัทเกิดใหม่ในเม็กซิโกซิตี้และเป็นบริษัทในเครือ Business Intelligence Technology S.A de CV. ผู้ให้บริการด้านไอทีรายใหญ่ที่มีประสบการณ์ยาวนาน 12 ปีในด้านการพัฒนาและการใช้งานแอปพลิเคชันและโซลูชั่นเทคโนโลยีต่างๆในตลาดเม็กซิโก

โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150325/736010-a

CIT จะเป็นผู้ออกแบบและดูแลโซลูชั่นให้แก่ลูกค้า โดยใช้โซลูชั่น eDox(TM) Interactive Communications and Personalized Video ของ Doxee ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะสำหรับบริษัทประเภทธุรกิจกับผู้บริโภค (B2C)

"ตลาดผู้บริโภคในเม็กซิโกกำลังคึกคัก และเรามองเห็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ในการนำเสนอบริการ CCM บนคลาวด์ในตลาดแห่งนี้" โรเบอร์โต การ์เซีย กรรมการผู้จัดการของ Cloud Intelligence Technologies กล่าว "Doxee ได้สร้างความประทับใจให้แก่บริษัทแม่ของเราเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นตัดสินใจก่อตั้งบริษัทลูกอย่าง CIT ขึ้นเพื่อประโยชน์สูงสุดจากโอกาสนี้"

CIT จะอาศัยความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและการใช้โซลูชั่น CCM รวมถึงเทคโนโลยีคลาวด์อื่นๆ เช่น การออกใบเรียกเก็บเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิก และการลดกระบวนการทางธุรกิจ เป็นต้น แม้รัฐบาลเม็กซิโกได้กำหนดมาตรฐานที่เข้มงวดในการออกใบเรียกเก็บเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิก แต่แพลตฟอร์มของ Doxee ก็สามารถผ่านมาตรฐานดังกล่าวได้อย่างง่ายดาย

"เทคโนโลยีการสื่อสารแบบอินเตอร์แอคทีฟของ Doxee ทำให้ลูกค้าของเราสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นและสอดคล้องกับข้อกำหนดต่างๆ ทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่าย ช่วยให้ใช้ทรัพยากรได้อย่างเหมาะสม และช่วยให้ธุรกิจมีกำไรอย่างต่อเนื่อง" โรเจลิโอ การ์เซีย ซีอีโอของ Business Intelligence Technology กล่าว

"การสร้างความร่วมมือกับองค์กรที่มีประสบการณ์โชกโชนในตลาด CCM จะช่วยให้ธุรกิจของเราขยายตัวอย่างรวดเร็วในละตินอเมริกา ทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆในภูมิภาคนี้ด้วย" รอน ฟรีดแมน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Doxee กล่าว

เกี่ยวกับ Doxee

Doxee เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอบริการและเทคโนโลยี CCM ระดับองค์กรบนคลาวด์ บริษัททั่วโลกต่างเลือกใช้โซลูชั่นของ Doxee เพื่อให้บริการสื่อสารแบบอินเตอร์แอคทีฟที่มีประสิทธิภาพสูงแก่ลูกค้าของตนเอง

เกี่ยวกับ CIT

Cloud Intelligence Technologies มุ่งมั่นให้บริการโซลูชั่นคลาวด์ที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มุ่งหวังประโยชน์สูงสุดจากเทคโนโลยีคลาวด์

สื่อมวลชนติดต่อ:

Doxee

Larry Zusman

ผู้อำนวยการด้านการตลาด ฝ่ายปฏิบัติการทั่วโลก

อีเมล: [email protected]

มือถือ: +1508808-4807

CIT

Roberto Garcia

กรรมการผู้จัดการ

อีเมล: [email protected]

มือถือ: +5215532796273

ที่มา: Doxee

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ