ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสด้วยสินค้า Kingmax

พุธ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๒๔
ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสด้วยสินค้า Kingmax. สำหรับ Sycret Cloud นั้นจะเป็น microSD สำหรับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ โดยภายใน microSD จะมาพร้อมกับแอพพลิเคชันของทาง GOTrust ที่ช่วยในการเข้ารหัสไฟล์ต่าง ๆ ที่ถูกจัดเก็บ ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์ภาพ ไฟล์วิดีโอ รวมไปถึงไฟล์ที่จะถูกซิงค์ไปเก็บไว้ใน Dropbox และ Google Drive ก็จะถูกเข้ารหัสด้วยเช่นกัน เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานและไม่ต้องกังวลในกรณี micoSD สูญหายและจะมีข้อมูลส่วนตัวของคุณหลุดรั่วออกไป ส่วน Sycret Text จะเป็นรุ่นที่ใช้สำหรับการเข้ารหัสข้อความอย่าง SMS โดยเฉพาะ เพื่อเป็นการป้องกันข้อมูลสำคัญที่คุณใช้สื่อสารระหว่างองค์กร หรือระหว่างคุณกับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

และด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของนักโอเวอร์คล็อก ทาง Kingmax ผู้ผลิตหน่วยความจำจึงได้พัฒนาชิปหน่วยความจำที่สามารถระบายความร้อนได้ดีกว่าหน่วยความจำทั่วไปโดยที่ไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ระบายความร้อน ๆ ให้กับหน่วยความจำ ทำให้สามารถใช้หน่วยความจำได้อย่างสะดวกกว่าหน่วยความจำที่ต้องติดตั้งฮีตซิงก์เพื่อช่วยระบายความร้อน. ซีรีย์ต่างๆของ SSD ของ Kingmax นั้นเค้าก็วางตลาดตามประสิทธิภาพและราคาครับ ในส่วนของ SME35 Xvalue 240GB นั้นก็วางอยู่ในส่วนของเมนสตรีมที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพและราคาที่สมเหตุผลและแนะนำว่าว่าหากจะอัพเกรดจาก HDD เป็น SSD นั้น ซีรีย์นี้เป็นตัวที่เหมาะสมที่สุด. Kingmax เปิดตัวแฟลชไดร์ฟรุ่นใหม่ PJ-02 ซึ่งมีความโดดเด่นตรงที่สามารถใช้งานร่วมกับพีซี โน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้ โดยในตัวของแฟลชไดร์ฟจะมีอินเทอร์เฟซทั้งแบบ USB 2.0 และ OTG USB โดยด้านหนึ่งก็เป็นอินเทอร์เฟซแบบ USB 2.0 เพื่อใช้เชื่อมต่อกับพีซีหรือโน้ตบุ๊ก ส่วนอีกด้านจะเป็นอินเทอร์เฟซแบบ OTB USB หรือ Micro USB ที่เราคุ้นเคยของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตนั่นเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4