เปิดตัวสมาร์ทโฟน "honor 5X" ครั้งแรกในสหรัฐที่งาน International CES 2016

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๙
สมาร์ทโฟน 5X และอุปกรณ์ band Z1 จาก honor เตรียมวางจำหน่ายในสหรัฐตั้งแต่ 31 มกราคมนี้

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับคนยุคมิลเลนเนียลที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตนเอง เพราะ "honor" มือถือแบรนด์แรกที่ขายเฉพาะออนไลน์ กำลังจะวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน "honor 5X" ในสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มีสไตล์และชอบความโลดโผนได้ใช้สมาร์ทโฟนที่มีทุกอย่างที่จำเป็น ทั้งบอดี้โลหะคุณภาพสูง เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมืออันทันสมัย และดีไซน์สุดล้ำ ในการบอกเล่าเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นในแต่ละวัน

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160104/8521508845

"สมาร์ทโฟน honor 5X รวมทุกอย่างที่คนรุ่นมิลเลนเนียลต้องการและจำเป็นต้องใช้ไว้ในเครื่องเดียว" จอร์จ จ้าว ประธานของ honor กล่าว "เราออกแบบ honor 5X ให้ช่วยเสริมบุคลิกของผู้ใช้ ทั้งเท่ มีสไตล์ และสะดุดตา พ่วงด้วยเทคโนโลยีสุดสร้างสรรค์เพื่อประโยชน์สูงสุดในการใช้งานโดยเฉพาะการเล่นอินเทอร์เน็ต ทั้งหมดนี้ในราคาที่เอื้อมถึง"

สมาร์ทโฟน honor 5X จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 31 มกราคมนี้ ผ่านทาง Amazon.com, Newegg.com และ HiHonor.com/us โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ทอง เงิน และเทา ในราคา 199.99 ดอลลาร์สหรัฐ

"แบรนด์ honor เติบโตอย่างแข็งแกร่งนับตั้งแต่ถือกำเนิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เรามุ่งเน้นตลาดออนไลน์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นมิลเลนเนียล" คุณจ้าวกล่าว "ความสำเร็จนี้ผลักดันให้เราสามารถรุกขยายธุรกิจไปนอกประเทศจีนได้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่สหรัฐจะเป็นตลาดต่างประเทศแห่งแรกที่จำหน่าย honor 5X"

บอดี้โลหะ

บอดี้อลูมิเนียมอัลลอยของ honor 5X ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงและดีไซน์ของพิพิธภัณฑ์ Guggenheim Museum Bilbao ในสเปน โดยผสมผสานดีไซน์โค้งมนอันโดดเด่นเข้ากับหลักสรีรศาสตร์ทำให้จับถนัดมือ มาพร้อมความงามที่ท้าทายทุกสายตาด้วยบอดี้อลูมิเนียมอัลลอยที่ผ่านการขัดละเอียดด้วยผงเพชร เพิ่มความโดดเด่นด้วยการเคลือบเซรามิคและเทคนิคการขัดแบบพิเศษ

เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือ

ด้านหลังของ honor 5X มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบไร้ขอบรุ่นที่ 2 ซึ่งมีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม มีความแม่นยำสูง และใช้เวลาปลดล็อกเครื่องเพียง 0.5 วินาที นอกจากนั้นยังมีความสามารถในการเรียนรู้ด้วยตัวเอง ทำให้ความแม่นยำในการสแกนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเมื่อเวลาผ่านไป ทั้งยังรองรับการควบคุมด้วยท่าทางเพื่อใช้ในการโทรออกหรือเปิดแอปเมื่ออยู่ในโหมดล็อคเครื่อง ถ่ายรูป ซ่อนหรือเลื่อนแถบแจ้งเตือนลงมาดู รวมถึงปิดนาฬิกาปลุก

กล้องและหน้าจอ

honor 5X มาพร้อมกล้องระดับมืออาชีพที่สามารถถ่ายภาพความคมชัดสูงและสีสันสดใส โดยกล้องหลังมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล รูรับแสง F2.0 เลนส์มุมกว้าง 28 มิลลิเมตร กระจกสีฟ้ากรองรังสีอินฟาเรด และโหมดมาโครสำหรับถ่ายภาพระยะใกล้ นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยีประมวลผลภาพ SmartImage 3.0 และมีการเคลือบเลนส์กล้องเพื่อป้องกันแสงสะท้อน ทำให้ถ่ายภาพสีสันสดใสได้แม้แสงน้อย

ส่วนกล้องหน้ามาพร้อมความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รูรับแสดง F2.4 เลนส์มุมกว้าง 22 มิลลิเมตร และมุมมองภาพ 88 องศา ทำให้ถ่ายเซลฟี่ได้อย่างไร้ที่ติ

ผู้ใช้ honor 5X สามารถชมภาพถ่ายและวิดีโอได้อย่างเต็มตาผ่านจอขนาด 5.5 นิ้วแบบ Full-HD IPS มัลติทัชรองรับ 10 จุดสัมผัส ซึ่งให้ภาพสีสันสดใส พร้อมโหมดปรับแต่งความคมชัดตามสภาพแสงที่แตกต่างกัน

สเปคอื่นๆ

- ชิปประมวลผลแบบออคตาคอร์ Qualcomm(R) Snapdragon(TM) 615 ความเร็ว 1.5 GHz

- แรม 2GB และหน่วยความจำออนบอร์ด 16GB

- แบตเตอรี่ 3,000 mAh

- รองรับนาโนซิม ไมโครซิม และไมโครเอสดี

honor band Z1 และ honor hybrid earphones

นอกจากจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนในสหรัฐแล้ว honor ยังเปิดตัว "honor band Z1" อุปกรณ์สวมใส่ที่มีน้ำหนักเบา กันน้ำ และใช้ได้ทุกสภาพอากาศ มาพร้อมความสามารถในการติดตามข้อมูลสุขภาพ การเล่นกีฬา และความฟิตของร่างกาย

honor band Z1 ผสานความทนทาน ประสิทธิภาพ และสไตล์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยสามารถติดตามการทำกิจกรรมในแต่ละวัน จดจำการเดิน การวิ่ง และคำนวณการเผาผลาญแคลอรี่โดยอัตโนมัติ honor band Z1 มาพร้อมบอดี้โลหะป้องกันรอยขีดข่วน และหน้าจอสัมผัส OLED ความละเอียด 128x128 พิกเซล นอกจากนั้นยังกันน้ำได้ที่ระดับ IP68 จึงสามารถทนฝนและความชื้นได้

แบตเตอรี่ของ honor band Z1 ใช้ได้นานสูงสุด 3 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง นอกจากนั้นยังสามารถแจ้งเตือนเมื่อมีสายโทรเข้า ตั้งปลุกได้ และใช้ได้กับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.4.4 ขึ้นไป และ iOS 7.0 ขึ้นไป

honor band Z1 มาพร้อมสายลายเพชรที่ทนทานและมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ดำ ครีม และขาว โดยจะวางจำหน่ายผ่านทาง HiHonor.com/us ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ในราคา 79.99 ดอลลาร์สหรัฐ

เพื่อประสบการณ์เต็มพิกัดสำหรับคนยุคดิจิตอลในสหรัฐ honor จึงขอนำเสนอหูฟัง "honor hybrid earphones" ที่ผสานสไตล์กับความสบายอย่างลงตัว ชูโรงด้วยเทคโนโลยีตัวขับเสียงทั้งแบบ dynamic และแบบ balanced armature ของ Knowles ที่ให้เสียงชัดใสและแม่นยำ พร้อมความสามารถในการแยกเสียงอันยอดเยี่ยม

หูฟัง honor hybrid earphones จะวางจำหน่ายผ่าน Hihonor.com/us ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ในราคา 59.99 ดอลลาร์สหรัฐ

เกี่ยวกับ honor

honor คือแบรนด์อุปกรณ์มือถือของหัวเว่ย (Huawei) ที่มีสโลแกนว่า "for the brave" แบรนด์นี้จึงมุ่งตอบสนองกลุ่มผู้ใช้ที่โตมากับเทคโนโลยี ด้วยผลิตภัณฑ์ที่รองรับการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ผู้ใช้ สร้างแรงบันดาลใจให้ลงมือทำ สนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ และมอบพลังให้คนรุ่นใหม่ทำความฝันให้เป็นจริง honor โดดเด่นเหนือผู้อื่นด้วยความกล้าที่จะทำในสิ่งที่แตกต่าง และความกล้าที่จะผลักดันเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อลูกค้าทุกคน

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160104/8521508845

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4