ViewSonic เติมความสุข เตรียมพร้อมรับวันหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่ ด้วยการเปิดตัว โปรเจคเตอร์สำหรับความบันเทิงในบ้าน

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๖
เวลาที่ต้องหาของขวัญพิเศษให้คนสำคัญในเวลาที่สำคัญเช่นปีใหม่ ViewSonic Corp., ผู้ผลิต และผู้นำโซลูชั่น visual ระดับแนวหน้า เปิดตัว projector รุ่นใหม่เพื่อให้ทันช่วงเวลาแห่งความสุข เริ่มตั้งแต่ PJD5153 สำหรับความบันเทิงในบ้าน PJD7822HDL สำหรับ HD Blu-ray home theater และ PLED-W800 โปรเจคเตอร์แบบพกพาคุณภาพสูง เพื่อให้ทุกคุณมีโรงภาพยนตร์ส่วนตัวไว้ในบ้าน ไม่ว่าคุณจะรับชมภาพยนตร์ แชร์ ภาพถ่าย หรือเล่นเกมส์ สำหรับทุกคนในครอบครัว

ViewSonic PJD5153 คือโปรเจคเตอร์ LightStream ที่ออกแบบอย่างมีสไตล์ และ ประสิทธิภาพ ทาง audiovisual ที่ยอดเยี่ยม PJD5153 มีการออกแบบที่สวยงาม เส้นสาย และรูปร่างที่คล้ายลำแสง รวมถึงรายละเอียดต่างๆ เช่น tactile keypad, icon รายละเอียด และ non-slip foot pad ที่ช่วยกันลื่น user interface ที่ตอบสนองได้ดี และใช้งานง่าย พร้อมกันนี้ SuperColor สามารถแสดงสีได้ยอดเยี่ยม มีชีวิตชีวา เสมือนจริง LightStream Projector PJD5153 มีเทคโนโลยี SonicExpert ซึ่งให้ซุ่มเสียงที่เหนือกว่าผลิตภัณฑ์คู่แข่ง ในเรื่องของรายละเอียด และความดังของเสียง LightStream Projector PJD5153 มีหลอดที่สว่างถึง 3,300 lumen และอัตรา contrast ที่สูงถึง 22,000:1 พร้อมกับ DynamicEco® เพื่อให้ได้ภาพที่สว่าง และคมชัดยิ่งกว่า สามารถรองรับห้องขนาดเล็กถึงขนาดกลาง พร้อมกับช่อง input ต่างๆที่ครบท้วนได้แก่ VGA 2 ช่อง, Composite Video, S-Video และ VGA output หนึ่งช่อง, Mini USB รวมถึง RS232 projector มีความยืดหยุ่นในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ analog โดยไม่จำเป็นต้องใช้หัวแปลงต่างๆ DynamicEco® สามารถลดการใช้พลังงานได้ถึง 70% และยืดอายุของหลอดฉายได้กว่า 10,000 ชั่วโมง PJD5153 ให้ภาพและเสียงที่ น่าประทับใจสำหรับการใช้งานเพื่อความบันเทิงภายในบ้านได้อย่างยิ่ง

สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานสำหรับ home entertainment ที่ต้องการความเหนือกว่า ViewSonic PJD7822HDL คือตัวเลือกที่ราคาประหยัด และคุณภาพสูง ด้วยความละเอียด 1080p รองรับการใช้งานเต็มรูปแบบ Full HD ให้ภาพที่สว่าง รองรับการเชื่อมต่อที่ครบถ้วน พร้อมกับการออกแบบบอดี้สีขาวเพื่อความสวยงาม และกลมกลืนกับการตกแต่งของบ้านได้อย่างลงตัว หลอดฉายมีความสว่าง 3,200 ANSI lumen อัตรา contrast 15,000:1 รองรับ Blu-ray 3D สามารถฉายภาพได้ดีแม้กระทั่งในห้องที่มีสภาวะแสงที่จ้า การออกแบบของเลนส์แบบ short throw และ 1.3x optical zoom ให้ความสะดวก และยืดหยุ่นในการติดตั้งอย่างมาก ช่องเชื่อมต่อ Dual HDMI input และช่องชาร์จ USB ทำให้ PJD7822HDL สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ high-definition ต่างๆ และ HDMI dongle เช่น Google Chromecast PJD7822HDL รองรับการใช้งาน 3D มีลำโพงแบบ integrate และ เทคโนโลยี SuperColor ที่ให้การรับชมสีสันที่สมจริง มีชีวิตชีวา ไม่ว่าคุณจะรับชมภาพยนตร์จาก เครื่องเล่น Blu-ray player หรือ stream content ผ่าน wireless PJD7822HDL คือโปรเจคเตอร์ multimedia ที่ครบสำหรับบ้านของคุณ

ViewSonic PLED-W800 สามรถใช้งานแบบ entertainment on the go ViewSonic PLED-W800 คือโปรเจคเตอร์แบบพกพา ที่มีน้ำหนักเบา ขนาดเล็ก(compact) สามารถฉายภาพขนาดใหญ่ ได้ถึง 80" ด้วยคมชัด และสดใสได้อย่างเหลือเชื่อ ความสว่าง 800 ANSI lumen,ความละเอียดแบบ WXGA 1280x800 native resolution เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ SuperColor สามารถเชื่อมต่อ อุปกรณ์ที่รองรับ MHL HDMI คุณสามารถรับชม digital content จากอุปกรณ์ mobile devices ของคุณในรูปแบบ HD resolution ได้อย่างง่ายดาย และทำการ charge battery ไปพร้อมๆกัน นอกจากนี้ PLED-W800 มี SD card slot, USB A reader port และมีสามารถใช้อุปกรณ์เสริม WiFi หรือ Miracast (PJ-WPD-200 WiFi dongle) เพิ่มความยืดหยุ่นในการ stream และการใช้งาน wireless presentation ViewSonic มี mobile app Live Draw และ Live Cam ที่ผู้ใช้งานสามารถ วาด หรือเขียนบนภาพที่ถูกฉายออกมา และบันทึกลง smart phone หรือ tablet ได้ PLED-W800 projector มีขนาด compact กะทัดรัด ประสิทธิภาพสูง และมีความคุ้มค่า สำหรับการใช้งานแบบ on the go

คุณสามารถเป็นเจ้าของ ViewSonic PJD5153, PJD7822HDL และ PLED-W800 ผ่านตัวแทนจำหน่าย ViewSonic อย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของ ViewSonic สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://ap.viewsonic.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ