Kingston ปล่อย SSD ความเร็วสูงและประสิทธิภาพที่น่าเชื่อถือสำหรับลูกค้าองค์กร

พฤหัส ๐๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๑๙
- เร็วกว่าฮาร์ดดิสค์ไดรฟ์ 15 เท่า

- ความน่าเชื่อถือระดับงานธุรกิจด้วยการป้องกันข้อมูลขั้นสูง

- มีให้เลือกในทุกช่วงความจุ

Kingston ผู้นำอิสระด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำของโลก ได้เปิดตัว KC400 โซลิด-สเตตไดร์ฟในวันนี้ ซึ่งเป็นรุ่นที่เพิ่มมาใหม่ล่าสุดสำหรับ ตระกูล SSDNow ด้วยการออกแบบสำหรับลูกค้าองค์กร KC400SSD ทำงานเร็วกว่า*ฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ 15 เท่า ในการส่งข้อมูลที่ถูกบีบอัดได้และไม่ได้บีบอัดด้วยประสิทธิภาพที่คงที่ และพัฒนาการตอบสนองในแอปพลิเคชั่นที่ต้องการสมรรถนะสูง

KC400 SSD ให้การปกป้องข้อมูลตลอดระยะข้อมูลแบบ end-to-end และมี SmartECC™ ที่ช่วยปกป้องข้อมูล ร่วมกับ SmartRefresh™ ช่วยปกป้องจากการอ่านข้อมูลที่ผิดพลาด ข้อมูลจะถูกสร้างขึ้นมาใหม่หากเกิดข้อผิดพลาด และไดร์ฟสามารถฟื้นกลับจากการปิดระบบแบบที่ไม่คาดคิด ผ่านเฟิร์มแวร์ควบคุมการจัดการการสูญเสียพลังงาน ไดร์ฟให้ความมั่นคงด้านข้อมูลอย่างดีเยี่ยมเนื่องมาจากคอนโทรลเลอร์ระดับสูง 8-ช่องทาง Phison PS3110-S10 และตัวประมวลผลควอดคอร์ KC400SSD มีจำหน่ายบนความจุ2 128 กิกะไบต์, 256 กิกะไบต์, 512 กิกะไบต์ และ 1 เทราไบต์

"ไดร์ฟล่าสุดของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยการดำเนินธุรกิจ และช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำภารกิจประจำวันได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และช่วยพัฒนาประสิทธิภาพ" นาธาน ซู กรรมการด้านการขายหน่วยความจำแฟลช ภูมิภาค APAC Kingston กล่าว "ลูกค้ากลุ่มบริษัทจะต้องได้รับความมั่นใจสูงสุดในการใช้งาน SSD KC400 คุณภาพสูงในที่ทำงานด้วยอุปกรณ์ป้องกันทั้งหมดประจำตำแหน่งเพื่อสู้กับการสูญหายของข้อมูลที่ไม่อาจรู้ได้ล่วงหน้า"

เพื่อช่วยเหลือบริษัท และองค์กรยิ่งไปกว่านั้น Kingstonได้นำเสนอการช่วยเหลือด้านการขายสำหรับผู้นำด้านอุตสาหกรรมผ่านโปรแกรม Ask an Expert นอกจากนั้นยังมี Kingston SSD Manager เป็นครื่องมือที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย และสามารถดาวน์โหลดได้ เพื่อใช้ในการตรวจสุขภาพของไดร์ฟ สถานะ และการใช้งานไดร์ฟ

SSD KC400 มีประกันจำกัดให้ห้าปี1 พร้อมการสนับสนุนทางเทคนิคได้ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และด้วยความน่าเชื่อถืออันเป็นตำนานของKingston สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าเยี่ยมชมที่ http://www.kingston.com/th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4