ปลุกความเป็นนักล่าในตัวคุณ สู่สปิริตแห่ง Gaming ด้วย PANTHER DDR4

พฤหัส ๐๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๓:๐๓
Apacer ผู้นำผลิตภัณฑ์ memory และ SSD อันดับหนึ่ง เปิดตัวแรม gaming DDR4 memory module ใหม่รุ่นใหม่ล่าสุด PANTHER สำหรับ platform Intel Skylake การออกแบบ PANTHER gaming DDR4 เน้นการกระจายความร้อน ประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมความสวยงาม และพิถีพิถันในการคัดเลือก IC ที่เหนือกว่ามาตรฐาน DDR4 ทั่วไป PANTHER DDR4 มีความเหนือกว่าด้วยประสิทธิภาพ และความเสถียร ทำให้เป็น gaming memory module สุดคุ้มดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งยุค

ประสิทธิภาพสูง เสถียร และเข้ากันได้ดีกับอุปกรณ์ต่างๆ

ความจุสูงสุดถึง 64GB ความเสถียรที่ 2666MHz ด้วย 1.2V

คุณสามารถเป็นเจ้า Panther DDR4 แบบ single package ได้แล้ว โดยความจุต่อแท่ง 4GB และ 8GB มี 3 ความถี่ให้คุณเลือกเป็นเจ้าของได้แก่ 2133/2400/2666MHz ที่มี CL timing 15-15-15-36, 16-16-16-36 รองรับ XMP 2.0 profile สามารถทำการ overclock ไปยัง 2400MHz หรือสูงกว่า ได้อย่าง ใช้กระแสเพียง 1.2V ลดอัตราการใช้หลังงาน PANTHER DDR4 รับประกันเรื่องความเร็ว และความเสถียรในสภาวะที่เครื่องโหลดหนัก เมื่อต้องใช้งาน และเล่นเกมส์เป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ให้คุณมีความสุขในการใช้งานโดยปราศจากอาการสะดุด Apacer ใช้ IC ประสิทธิภาพสูง และ high-end สำหรับ PANTHER gaming DDR4 ทำให้ผู้ใช้งานได้ความคุ้มค่ามากกว่าที่จ่าย

ดีไซน์ซิงค์ระบายความร้อนแบบใหม่ สวย เย็น

เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ brand อื่นๆ PANTHER DDR4 นั้นมีความแตกต่างอย่างชัดเจน Apacer เลือกใช้ การกระจายความร้อนขั้นสูง ที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัว และมีประสิทธิภาพสูง ผิวสัมผัสสีดำที่เงางามดั่งกระจก และมีรูปเสือดำ(black panther) พร้อมกับคำว่า "PANTHER" ด้านบนของซิงค์ระบายความร้อน มีสองสีให้เลือก คือ ทอง และดำ แสดงถึงความประณีตในการผลิต ข้างขวาของเสือ panther มี HP(Health Point) เข้ากันได้อย่างดีกับ game mode และด้านล่างมีลักษณะคล้ายฟันเลื่อย แสดงถึงพลัง และความสามารถในการต่อสู้ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากอาวุธสงคราม

PANTHER DDR4 ให้ประสบการณ์ในการเล่นเกมส์ และใช้งานที่ดีเยี่ยม ในขณะที่ตลาด gaming DDR4 เริ่มอิ่มตัว การเปิดตัวของ PANTHER นั้นได้กลับมาสร้างความมีชีวิตชีวาให้ gaming memory module อีกครั้งหนึ่ง ด้วยความเร็ว เสถียร ทน ส่วนประกอบคุณภาพสูง PANTHER DDR4 คือมาตรฐานใหม่ของ Gaming memory module แห่งปี 2016 !

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ