Legrand ร่วมงาน Consumer Electric Show (CES) ประจำปี 2559 ที่ลาสเวกัส พร้อมนำเทรนด์ Internet of Things

พฤหัส ๐๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๘:๕๖
Legrand ประกาศในวันนี้ถึงการเข้าร่วมงาน Consumer Electronic Show (CES) ประจำปี 2559 ที่ลาสเวกัส พร้อมด้วยความเชื่อที่ว่า ยุคแห่ง Internet of Things กำลังขยายตัวไปสู่การใช้งานภายในอาคารที่มีการเชื่อมต่ออย่างทั่วถึง (connected building) และถือเป็นความเคลื่อนไหวล่าสุดหลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวโปรแกรม Eliot* ในปี 2558

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151015/277386LOGO )

นับเป็นปีที่สองติดต่อกันแล้วที่ Legrand ได้เข้าร่วมงาน Consumer Electronic Show (CES) ที่ลาสเวกัส ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 มกราคม 2559

CES ถือเป็นมหกรรมเทคโนโลยีระดับโลกที่ไม่ควรพลาด โดยภายในงานจะมีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์ เทคโนโลยีชีวภาพ ซอฟต์แวร์ และอุปกรณ์เชื่อมต่อมาจัดแสดงให้ผู้เข้าชมงานได้รับชมกันอย่างใกล้ชิด โดยงานในปี 2558 สามารถดึงดูดผู้จัดแสดงได้มากกว่า 3,600 ราย จาก 153 ประเทศ และได้ต้อนรับผู้เข้าชมงานถึงราว 176,000 ราย (รวมถึงผู้ที่เดินทางมาจากประเทศต่างๆ นอกสหรัฐฯ จำนวน 48,000 ราย)

สำหรับในปีนี้ Legrand ได้นำโซลูชั่นเปี่ยมนวัตกรรมที่เชื่อมต่อถึงกันและให้ความสำคัญสูงสุดกับผู้ใช้ ไปจัดแสดงตามบูธต่างๆ 3 แห่ง (Allseen Alliance, ZigBee Alliance และ La Poste) เพื่อจะแสดงให้เห็นถึงความรู้ความชำนาญของบริษัทในการพัฒนาความสามารถในการทำงานร่วมกันของโซลูชั่นต่างๆ

*เกี่ยวกับโปรแกรม Eliot โดย Legrand

โปรแกรม Eliot ได้รับการเปิดตัวขึ้นในปี 2558 โดย Legrand เพื่อเร่งผลักดันการใช้งาน Internet of Things ในผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท Eliot เป็นผลมาจากกลยุทธ์ด้านนวัตกรรมของกลุ่มบริษัท โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาโซลูชั่นที่เชื่อมต่อถึงกันได้และสามารถทำงานร่วมกันได้ เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ที่ยั่งยืนสำหรับทั้งผู้ใช้งานส่วนบุคคลและผู้ใช้ในสายอาชีพ

เกี่ยวกับ Legrand

Legrand เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านระบบไฟฟ้าและดิจิทัลสำหรับโครงสร้างพื้นฐานอาคาร โซลูชั่นของบริษัทมีความครอบคลุมทั้งในตลาดพาณิชย์ ตลาดอุตสาหกรรม และตลาดที่อยู่อาศัย และได้กลายมาเป็นมาตรฐานสำหรับลูกค้าทั่วโลก ด้วยนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ซึ่งทางองค์กรดำเนินมาเกือบ 10 ปีและพนักงานทุกคนต่างยึดถือ ทำให้ Legrand สามารถเดินหน้ากลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืน ควบคู่กับการทำกำไร โดยมีนวัตกรรมเป็นตัวขับเคลื่อน ส่งผลให้มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อในโปรแกรม Eliot ที่เพิ่มมูลค่าด้านการใช้งานและนำไปสู่การต่อยอด Legrand รายงานยอดขาย 4.5 พันล้านยูโรในปี 2557 บริษัทจดทะเบียนในตลาด Euronext Paris และเป็นหลักทรัพย์ที่ใช้คำนวณดัชนี CAC40, FTSE4Good, MSCI World, Corporate Oekom Rating และ DJSI (ISIN code: FR0010307819)

ที่มา: Legrand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก