360 Mobile Security ประกาศความสำเร็จ ด้วยจำนวนผู้ใช้งานรายวันทะลุ 100 ล้านราย

พุธ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๔๘
360 Mobile Security, Ltd. ("360 Mobile") ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในปักกิ่งและสำนักงาน 15 แห่งทั่วโลก ประกาศในวันนี้ว่า 360 Security แอพรักษาความปลอดภัยมือถือทั่วโลก มีผู้ใช้งานในแต่ละวันมากกว่า 100 ล้านรายแล้ว

360 Security ถือกำเนิดขึ้นในปี 2556 และได้รับทุนสนับสนุนกว่า 80 ล้านดอลลาร์จาก Qihoo 360 และหวัง หลี่เว่ย รองประธานบริษัท Kunlun ในปี 2558 โดยในปีเดียวกัน บริษัทได้ออกแอพ 360 Security เวอร์ชั่นใหม่ และเริ่มขยายไปสู่ตลาดต่างประเทศ ซึ่งบริษัทประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ภายในปีเดียว

เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมที่แตกต่างกันของผู้ใช้ ตลอดจนวัฒนธรรมและสภาพแวดล้อมทางด้านเทคโนโลยีในแต่ละพื้นที่ ทาง 360 Security จึงออก UI แบบใหม่สำหรับผู้ใช้ต่างชาติและแสดงผลใน 34 ภาษา ส่งผลให้จำนวนผู้ใช้งานประจำวันเพิ่มขึ้น 10 เท่าภายในระยะเวลาเพียง1 ปี

หวัง หลี่เว่ย ซีอีโอของ 360 Mobile อธิบายว่าความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่นี้เป็นผลมาจากความเข้าใจตลาดต่างประเทศอย่างถ่องแท้ และกลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดที่เหมาะสม ยกตัวอย่างเช่น สำหรับในสหรัฐและเกาหลีใต้ สมาร์ทโฟนไม่ใช่แค่เครื่องมือการสื่อสารเท่านั้น แต่ยังใช้เพื่อความบันเทิง การมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคม และการชำระเงินออนไลน์ 360 Security เพิ่มประสิทธิภาพของโทรศัพท์ให้แก่ผู้ใช้และปรับปรุงความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคล และเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ จึงได้มีการปล่อยแอพเวอร์ชั่นเกาหลี ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น App Lock และ Game Boost ซึ่งผลปรากฏว่าเวอร์ชั่นนี้ได้รับความนิยมอย่างมากทันทีที่เปิดตัว

สำหรับที่อินเดีย ช่องทางแรกในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตคือผ่านทางมือถือ ซึ่งส่วนใหญ่มี RAM น้อยกว่า 1 กิกะบิท เพื่อรองรับข้อจำกัดของผู้ใช้ในอินเดีย 360 Mobile จึงพัฒนาเวอร์ชั่น Lite ซึ่งมีขนาดแค่ 1 ส่วน 4 ของรุ่นปกติ และปรับปรุงระบบให้ทำงานได้ดีขึ้นไม่น้อยหน้าบรรดาแอพที่ติดอันดับท็อป 1,000 ซึ่งภายหลังเปิดตัว 360 Security Lite ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 10 ล้านครั้งภายใน 3 สัปดาห์

360 Security มีผู้ใช้งานกว่า 300 ล้านคน ส่วนใหญ่อยู่ในสหรัฐ ยุโรป ญี่ปุ่น เกาหลี และอินเดีย ซึ่งเป็นตลาดหลักสำหรับแอพระบบ Android ขณะที่ App Annie ได้ยกให้ 360 Security เป็นแอพท็อป 5 ใน Google Play 79 ประเทศ และรั้งอันดับ 1 แอพประเภทเครื่องมือใน 90 ประเทศ ผู้ใช้ 67 ล้านคนให้คะแนน 360 Security ที่ 4.6 จาก 5 คะแนน ทั้งนี้ 360 Security พร้อมแล้วที่จะเผชิญความท้าทายต่างๆ และทะยานขึ้นสู่ความเป็นเลิศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Jean-Baptiste Carpentier

โทร. +86-158-1157-3307

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4