อวาย่านำเสนอโซลูชั่น มุ่งเน้นการเปลี่ยนผ่านไปสู่ยุคดิจิตอลสำหรับธุรกิจและองค์กรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่งานอวาย่าเทคโนโลยีฟอรั่มซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงเทพฯ

อังคาร ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๕๙
อีเว้นท์จะจัดขึ้นสามวันซึ่งจะเป็นเวทีสำหรับแบ่งปันความรู้สู่ผู้นำทางด้านธุรกิจและเทคโนโลยีเพื่อใช้ในการพัฒนากลยุทธ์ดิจิตอล

กรุงเทพมหานคร – 9 กุมภาพันธ์ 2559 อวาย่าผู้นำระดับโลกทางด้านซอฟต์แวร์การสื่อสารทางธุรกิจ ระบบและการให้บริการ แถลงข่าววันนี้ถึงการจัดงานประชุมและนิทรรศการประจำปี Avaya Technology Forum (ATF) สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ณ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย งานอีเว้นท์นี้จะมีขึ้น 3 วันโดยจะเป็นการรวมตัวกันของผู้บริหารระดับสูงของอวาย่า ผู้นำทางด้านธุรกิจและเทคโนโลยีและพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อร่วมกันอภิปรายและเสริมสร้างกลยุทธ์ที่ช่วยในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านไปสู่ยุคดิจิตอลสำหรับภูมิภาคนี้

งาน Avaya Technology Forum จะจัดขึ้นที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ระหว่างวันที่ 24-26 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะมีการนำเสนอ Keynote presentation จากทีมงานผู้เชียวชาญระดับโลกของอวาย่า ผู้ทรงคุณวุฒิจากภาคอุตสาหกรรมและพันธมิตรทางด้านเทคโนโลยีที่สำคัญ นอกจากนี้ลูกค้าทั่วภูมิภาค จะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นที่ล้ำสมัยล่าสุดรวมถึงบริการต่าง ๆ ซึ่งได้รับการออกแบบมาสำหรับแอพพลิเคชั่นสมาร์ทอินดัสทรีที่มีความชาญฉลาด เพื่อมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ไอดีซี บริษัททางด้านการวิเคราะห์ข้อมูล คาดการณ์ว่า 60 เปอร์เซ็นต์ขององค์กรชั้นนำ 1000 อันดับแรกในเอเชีย จะให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนผ่านไปสู่ดิจิตอลในฐานะศูนย์กลางของกลยุทธ์องค์กรภายในปี 2560 งาน ATF 2016 คือเวทีที่สมบูรณ์แบบในการผลักดันนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ซึ่งจำเป็นต่อการก้าวข้ามรูปแบบการดำเนินธุรกิจแบบดั้งเดิม อวาย่าจะร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์

สำหรับความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของ Smart applications โดยสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละภาคส่วนอุตสาหกรรมโดยอาศัยแพลตฟอร์ม Avaya Engagement Development Platform ของอวาย่า นอกจากนี้ยังจัดแสดงโซลูชั่นอีกมากมายที่จะช่วยให้ทุกธุรกิจปรับปรุงการดำเนินงานสู่ความเป็นเลิศ เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าและผลักดันให้เกิดความแตกต่างเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้มากขึ้น

ATF 2016 ถือเป็นโอกาสสุดพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่จะได้สัมผัสกับโซลูชั่นและการให้บริการของ อวาย่าที่ตอบโจทย์ความท้าทายที่แท้จริงซึ่งผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมต่างๆ กำลังเผชิญอยู่ในในปัจจุบัน ผู้เข้าร่วมงานประชุมจะได้เรียนรู้และเพิ่มโอกาสจากแนวโน้มของเทคโนโลยีที่เกิดใหม่ที่สำคัญ รวมถึง โมบิลิตี้ ระบบคลาวด์ บิ๊กดาต้าและข้อมูลการวิเคราะห์ อวาย่าจะจัดแสดงรูปแบบอนาคตของนานาอุตสาหกรรม อาทิ การธนาคาร ธุรกิจการดูแลสุขภาพ การต้อนรับ ฯลฯ โดยการสาธิตการใช้งานระบบสมาร์ทอินดัสทรี (Smart industry) และแนวคิดอินเทอร์เน็ตคือทุกสิ่ง (IoT)

"การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอลจะช่วยเพิ่มโอกาสให้กับธุรกิจ เวนเดอร์และพันธมิตรทางการค้าในการปรับรูปแบบการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า และบรรลุเป้าหมายของการมีส่วนรวมขององค์กรในระดับที่สูงมากขึ้น วิสัยทัศน์และนวัตกรรมของอวาย่า ได้รับแรงบันดาลใจจากการคิดช่วยลูกค้าในภูมิภาคนี้ให้เปลี่ยนผ่านไปสู่ดิจิตอลได้รวดเร็วขึ้น สามารถตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มความผูกพันกับลูกค้าได้อย่างไร้ที่ติผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีของเรา งาน ATF 2016 คือสุดยอดเวทีในการแสดงให้เห็นว่าเราจะช่วยองค์กรทุกขนาดในการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่มอบคุณค่าให้กับลูกค้าของคุณและขับเคลื่อนความได้เปรียบทางการแข่งขันได้อย่างไร" กล่าวโดย นิเดล อาบู-ลาเทฟ ประธานกรรมการ ภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลางและ แอฟริกา เอเชียแปซิฟิก-อวาย่า

เกี่ยวกับอวาย่า

อวาย่าคือผู้ให้บริการโซลูชั่นที่ช่วยสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าและทีมงานผ่านช่องทางและอุปกรณ์ที่หลากหลายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า เพิ่มผลิตภาพและประสิทธิผลทางด้านการเงิน เทคโนโลยีทางด้านระบบคอนแท็กเซ็นเตอร์และการสื่อสารแบบรวมศูนย์ระดับเวิร์ลด์คลาสพร้อมให้บริการได้อย่างยืดหยุ่นไม่ว่าจะอยู่ในอาคารเดียวกันหรือบนระบบคลาวด์โดยสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นนอกเหนือจากอวาย่าได้อย่างไร้รอยต่อ Avaya Engagement Development Platform ช่วยให้ผู้ให้บริการต่าง ๆ สามารถสร้างและปรับแต่งแอพพลิเคชั่นสำหรับธุรกิจเพื่อความได้เปรียบเชิงการแข่งขัน Avaya's fabric-based networking โซลูชั่นช่วยให้การติดตั้งแอพพลิเคชั่นสำคัญของธุรกิจและบริการต่าง ๆ ง่ายและรวดเร็ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.avaya.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้