STRATO ผู้ให้บริการโฮสติ้งชั้นแนวหน้าในยุโรป ผงาดก้าวสู่ตลาดโลก

ศุกร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๐๘:๔๔
STRATO บริษัทโฮสติ้งชั้นแนวหน้าในยุโรป กำลังจะขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดโฮสติ้งโลก "กลยุทธ์เชิงรุกทำให้เราสามารถเติบโตมาได้ตลอดหลายปีในตลาดโฮสติ้งที่อิ่มตัวแล้ว เช่น เยอรมนี เนเธอร์แลนด์ และสเปน และครองส่วนแบ่งตลาดเหนือคู่แข่งของเรา" ดร.คริสเตียน โบอิง ซีอีโอของ STRATO กล่าว "ขณะนี้เราต้องการขยายธุรกิจระดับนานาชาติไปสู่ตลาดแห่งใหม่ และนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราผ่านเว็บไซต์สั่งซื้อได้ทั่วโลก"

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160210/331956LOGO )

เว็บไซต์สั่งซื้อได้ทั่วโลก

ปัจจุบัน STRATO มีเว็บไซต์ที่เปิดให้ทั่วโลกสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์โฮสติ้งของ STRATO ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศที่ STRATO ไม่ได้ทำเว็บไซต์เฉพาะของประเทศนั้น สามารถเข้าเว็บไซต์โฮสติ้งระดับโลกแห่งใหม่ได้แล้วที่ http://www.strato.com โดย STRATO ให้บริการโดเมน อีเมล ชุดเครื่องมือเว็บไซต์ แพคเกจโฮสติ้ง เนื้อที่เก็บข้อมูลออนไลน์และเซิร์ฟเวอร์ ผ่านทางเว็บไซต์โฮสติงระดับโลกแห่งใหม่นี้ เมื่อเข้าไปยังเว็บไซต์แล้ว ลูกค้าสามารถเลือกการแสดงผลของเว็บไซต์ได้จาก 2 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ และ ตุรกี

สานต่อความสำเร็จจากยุโรป

STRATO ต้องการสานต่อความสำเร็จจากหลายประเทศในยุโรป ด้วยการเปิดเว็บไซต์ให้บริการโฮสติ้งทั่วโลก "สำหรับตลาดโฮสติ้งในเยอรมนีที่อิ่มตัวและแข่งขันกันสูง เรียกได้ว่าเราเป็นบริษัทโฮสติ้งเติบโตเร็วที่สุดในแง่ของจำนวนสัญญา สำหรับที่เนเธอร์แลนด์ เราเป็นบริษัทโฮสติ้งเติบโตเร็วที่สุดในแง่จำนวนจดทะเบียนโดเมน .nl" โบอิงกล่าว*

STRATO คร่ำหวอดในแวดวงโฮสติ้งมานานกว่า 18 ปี

STRATO เป็นบริษัทโฮสติ้งรายแรกๆ และได้ทำการปฏิวัติตลาดโฮสติ้งไม่นานหลังจากบริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2540 โดย STRATO เป็นบริษัทแรกๆ ที่นำเสนอแพคเกจเว็บไซต์ที่ครบถ้วนสมบูรณ์และราคาย่อมเยา ในปี 2549 STRATO ได้เจาะตลาดโฮสติ้งที่ยุโรป และในอีก 4 ปีต่อมา SRATO นำเสนอบริการเนื้อที่เก็บข้อมูลออนไลน์ในรูปแบบ in-house เป็นรายแรกๆของโลก

*ที่มา: SIDN, มกราคม 2559

เกี่ยวกับ STRATO

STRATO เป็นผู้ให้บริการโฮสติ้งที่นำเสนออัตราส่วนราคาต่อประสิทธิภาพที่คุ้มค่าที่สุด และในฐานะที่เป็นบริษัทโฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก STRATO นำเสนอคุณภาพระดับมืออาชีพในราคาที่เอื้อมถึงได้ บริษัทมีผลิตภัณฑ์ตั้งแต่โดเมน อีเมล แพคเกจโฮมเพจ เนื้อที่เก็บข้อมูลออนไลน์ ไปจนถึงเซิร์ฟเวอร์ STRATO มีโดเมนทั้งสิ้น 4 ล้านโดเมน และบริหารงานศูนย์ข้อมูลที่ผ่านการรับรอง 2 แห่ง STRATO เป็นบริษัทในเครือ Deutsche Telekom AG

สื่อมวลชนติดต่อ

STRATO AG

Pascalstr. 10, 10587 Berlin, Germany

อีเมล: [email protected]

โทร. + 34(0)30-300-1460

เว็บไซต์: http://www.strato.com/newsroom

แหล่งข่าว: STRATO AG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4