“แฮนด์เฮลด์” ลงนามในกรอบข้อตกลงระยะเวลา 2 ปีร่วมกับ “Saab”

จันทร์ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๐
แฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป ( Handheld Group ) เปิดเผยว่า แฮนด์เฮลด์ สแกนดิเนเวีย (Handheld Scandinavia) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือประจำภูมิภาคสแกนดิเนเวีย ได้ลงนามในข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ระยะเวลา 2 ปีร่วมกับบริษัท Saab ผู้นำโซลูชั่นการป้องกันประเทศและความมั่นคงระดับโลก สัญญาดังกล่าวครอบคลุมการจัดหาแท็บเล็ตที่มีความทนทานเป็นพิเศษเพื่อสนับสนุนบริการด้านการทหาร อากาศยาน และบริการฉุกเฉินของ Saab ทั้งนี้ แฮนด์เฮลด์ สแกนดิเนเวีย เป็นบริษัทในเครือแฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พกพาพันธุ์แกร่งสัญชาติสวีเดน

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160318/345896 )

สัญญาดังกล่าวอาจมีการขยายระยะเวลาออกไป และครอบคลุมแท็บเล็ตรุ่นต่างๆของแฮนด์เฮลด์ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ก่อนหน้านี้ Saab ได้นำแท็บเล็ตพันธุ์อึดรุ่น Algiz 10X ของแฮนด์เฮลด์มาใช้กับ Paratus ซึ่งเป็นระบบข้อมูลสำหรับเหตุฉุกเฉินของ Saab ที่ถูกนำไปใช้ในรถพยาบาลทั่วประเทศสวีเดน

ล่าสุด Saab ได้นำแท็บเล็ตพันธุ์อึด Algiz 10X ที่ติดตั้งเครื่องอ่านสมาร์ทการ์ด SITHS มาใช้ โดย SITHS เป็นบัตรที่ใช้ระบบพิสูจน์ตัวตน 2 ขั้นตอน ซึ่งปัจจุบันเป็นมาตรฐานของหน่วยงาน National Quality Registries ในสวีเดน

"เรายินดีที่ Saab เลือกผลิตภัณฑ์ของแฮนด์เฮลด์มาใช้ร่วมกับระบบอันทันสมัยของ Saab และเราหวังว่าจะได้ร่วมมือกันต่อไปในระยะยาว" ทอร์เคล เซตเตอร์เกรน กรรมการผู้จัดการของแฮนด์เฮลด์ สแกนดิเนเวีย กล่าว "แท็บเล็ตของเราถูกสร้างมาให้ทนทานต่อทุกสภาพ และ Saab ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นทางการทหาร อากาศยาน และความปลอดภัยสาธารณะ ก็เข้าใจดีถึงประสิทธิภาพความอึดของแฮนด์เฮลด์"

คอมพิวเตอร์พกพาพันธุ์อึดทุกรุ่นของแฮนด์เฮลด์มีคุณสมบัติในการกันน้ำ กันฝุ่น และทนต่อการตกหล่น การสั่นสะเทือน การกระแทก รวมถึงอุณหภูมิสูงหรือต่ำสุดขีด ตามมาตรฐาน MIL-STD-810G อันเข้มงวดของกองทัพสหรัฐ

ลิงค์ที่เป็นประโยชน์

Paratus/Algiz 10X ambulance solution [http://www.handheldgroup.com/ALGIZ-Ambulance]

Algiz 10X product information [http://www.handheldgroup.com/rugged-computer/tablets-notebooks/algiz-10x]

Handheld's product line-up [http://www.handheldgroup.com/rugged-computer]

What is rugged? [http://www.handheldgroup.com/why-rugged-handheld-computers/what-is-rugged]

About Handheld [http://www.handheldgroup.com/about-handheld]

Press images [http://www.handheldgroup.com/pressroom]

ทวิตข่าวนี้

แฮนด์เฮลด์ ลงนามในกรอบข้อตกลงร่วมกับ Saab ผู้นำโซลูชั่นการป้องกันประเทศและความมั่นคงระดับโลก http://www.handheldgroup.com/Saab

เกี่ยวกับ แฮนด์เฮลด์

แฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พกพา พีดีเอ และแท็บเล็ตที่แข็งแรงทนทาน แฮนด์เฮลด์และตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกนำเสนอโซลูชั่นอุปกรณ์พกพาแบบครบวงจรให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ ภูมิสารสนเทศ โลจิสติกส์ ป่าไม้ ขนส่งมวลชน สาธารณูปโภค การก่อสร้าง การซ่อมบำรุง การทำเหมืองแร่ การทหาร และการรักษาความปลอดภัย ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทแฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป ตั้งอยู่ในสวีเดน และมีสำนักงานสาขาในฟินแลนด์ สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ อิตาลี เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.handheldgroup.com

แหล่งข่าว: แฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4