ButlerTech เปิดตัวแอปนำเที่ยว "CityButler" เพื่อสุดยอดประสบการณ์การท่องเที่ยวในเมือง

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๑๕
ButlerTech เปิดตัว "CityButler" แอปนำเที่ยวเมืองที่ครบครันสำหรับนักท่องเที่ยว นำเสนอทั้งโรงแรม ร้านอาหาร สปา บริษัททัวร์ ร้านค้า สถานที่ท่องเที่ยว งานอีเวนท์ ร้านทำผม ศูนย์บริการสุขภาพ และอื่นๆอีกมากมายที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี

ButlerTech บริษัทเทคโนโลยีการท่องเที่ยวระดับโลก ประกาศเปิดตัวแอปท่องเที่ยวใหม่ที่มีชื่อว่า CityButler นำเสนอข้อมูลท่องเที่ยวครอบคลุมรอบด้าน

CityButler รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้าปลีก และธุรกิจคุณภาพสูงที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ เพื่อมอบบริการนำเที่ยวที่ไม่เหมือนใครให้แก่นักท่องเที่ยวผู้กำลังมองหาประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการท่องเที่ยวในเมือง

แอปนี้ออกแบบมาโดยคำนึงถึงนักท่องเที่ยวเป็นหลัก ผู้ใช้จึงสามารถค้นหาเส้นทาง รวมถึงจองกิจกรรมหรือบริการในเมืองที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย โดยเมื่อเลือกหมวดหมู่ที่ต้องการแล้ว ผู้ใช้สามารถดูเรตติ้งของธุรกิจแต่ละแห่งและดูรีวิวบริการได้ แอปนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้สั่งซื้อหรือจองสิ่งที่ต้องการได้อย่างราบรื่นระหว่างการพำนักในเมืองด้วยขั้นตอนที่ง่ายดายและชัดเจน ตั้งแต่การซื้อซิมการ์ด การจองตั๋วโดยสาร ไปจนถึงการจองทัวร์

"ทุกธุรกิจ สถานที่ท่องเที่ยว บริษัททัวร์ ร้านค้าปลีก หรือผู้ให้บริการภายใต้แอป CityButler ล้วนได้รับการเลือกสรรจากผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่ เพื่อสร้างความมั่นใจว่านักท่องเที่ยวจะสามารถวางแผนและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ในเมืองที่ดีที่สุด" ไมค์ แมซซา ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง ButlerTech Group กล่าว "หากผู้ใช้รายใดต้องการความช่วยเหลือหรือคำแนะนำเพิ่มเติมระหว่างการพักผ่อนในเมือง แอปนี้ยังมีส่วนให้ส่งข้อความถึงฝ่ายบริการลูกค้าด้วย แค่แอปนี้แอปเดียวนักเดินทางก็มีทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการท่องเที่ยวในเมือง"

CityButler ใช้เทคโนโลยีช่วยหาพิกัด ทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหาที่ตั้งของธุรกิจต่างๆที่อยู่ใกล้เคียง นอกจากนั้นยังสามารถปรับแต่งแอปได้ตามความสนใจ ด้วยการเลือกปฏิทินงานอีเวนท์ที่เกี่ยวข้อง หรือค้นหาตัวเลือกที่ได้รับความนิยมในเมืองนั้นๆ เช่น ร้านอาหารรสเลิศหรือสถานที่เที่ยวยามราตรี จากนั้นจึงทำบุ๊กมาร์คและสร้างรายการโปรดของตนเอง

ในขณะนี้ CityButler มีข้อมูลครอบคลุม 8 เมือง ได้แก่ กรุงเทพฯ ลอนดอน แมนเชสเตอร์ เมลเบิร์น พัทยา ภูเก็ต สิงคโปร์ และซิดนีย์ ส่วนจุดหมายปลายทางลำดับต่อไปในเอเชีย ยุโรป และสหรัฐอเมริกาที่จะเพิ่มเติมเข้ามาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ประกอบด้วย ฮ่องกง มะนิลา กัวลาลัมเปอร์ มิลาน โรม และเชียงใหม่ ButlerTech ตั้งใจเพิ่มจุดหมายให้ได้ถึง 100 เมืองภายในปีแรกของการเปิดให้บริการแอป

หลังจากนี้ CityButler จะพัฒนาแอปด้วยการให้บริการต่างๆเพิ่มเติม เช่น การชำระเงินออนไลน์ การซื้อประกันการเดินทาง และดีลประจำวันสำหรับลูกค้า เป็นต้น

CityButler เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทาง App Store และสามารถใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์ได้ที่เว็บไซต์ www.citybutler.co ส่วนเวอร์ชั่นสำหรับแท็บเล็ตและแอนดรอยด์จะเปิดให้บริการภายในสิ้นปี 2559

เกี่ยวกับ ButlerTech

ButlerTech คือบริษัทเทคโนโลยีการท่องเที่ยวระดับโลกที่มุ่งพลิกโฉมการท่องเที่ยวและการบริการผ่านนวัตกรรมดิจิตอล

ในปี 2559 ButlerTech ได้เปิดตัวสองแอปใหม่ ได้แก่ แอปพลิเคชันนำเที่ยว CityButler และแอปพลิเคชันพนักงานโรมแรมเสมือนจริง ButlerPad

CityButler เป็นแอปพลิเคชันนำเที่ยวที่ครบครัน นำเสนอรายการสถานที่ต่างๆที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมด้วยรีวิวธุรกิจต่างๆ ร้านค้าปลีก และสถานที่ท่องเที่ยว CityButler เป็นมากกว่าแอปนำเที่ยวทั่วไป เพราะเป็นแอปแรกของโลกที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหา ติดต่อ และทำการจองได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม บริษัททัวร์ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร สปา ร้านค้าปลีก ศูนย์บริการสุขภาพและทันตกรรม ร้านทำผม และอีกมากมาย

เมื่อไม่นานมานี้ ButlerTech ได้เปิดตัวแอป ButlerPad ที่ออกแบบมาเพื่อโรงแรมและรีสอร์ททั่วโลก โดยเป็นแอปพนักงานโรมแรมเสมือนจริงที่ช่วยให้แขกผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์แบบดิจิตอลที่รวดเร็วทันใจ ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสอบถามข้อมูล การส่งคำร้อง หรือการจองในทุกแผนกของโรงแรม รวมถึงร้านค้าที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับโรงแรม โดยสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะก่อน ระหว่าง หรือหลังเข้าพักในโรงแรม

ButlerPad ไม่ต้องอาศัยเงินลงทุนจากโรงแรม และยิ่งไปกว่านั้นยังสร้างรายได้ใหม่ให้แก่พันธมิตรโรงแรม ในรูปแบบการแบ่งค่าคอมมิชชั่นจากการจองหรือการซื้อสินค้าผ่านแอป

สำนักงานใหญ่ของ ButlerTech ตั้งอยู่ที่สิงคโปร์ และมีสำนักงานสาขาในประเทศไทย ฮ่องกง สหราชอาณาจักร และออสเตรเลีย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ butlertech.co , butlerpad.com และ citybutler.co

เกี่ยวกับ ไมค์ แมซซา

ไมค์ แมซซา คือผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ ButlerTech Group และเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง CityButler แอปพลิเคชันนำเที่ยวสำหรับนักเดินทาง คุณไมค์เริ่มธุรกิจเว็บไซต์เมื่อปี 2538 และทำตามปณิธานของตนอย่างไม่หยุดยั้งในฐานะผู้ประกอบการต่อเนื่อง (serial entrepreneur) ในโลกของอินเทอร์เน็ตตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ เขาก่อตั้ง ButlerTech Group เมื่อปลายปีที่แล้ว เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้งของการท่องเที่ยวในยุคมิลเลนเนียล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?