Elememt14 เปิดตัวชุดเริ่มต้น IoT สองตัว ที่มีเทคโนโลยี EnOcean และ IBM

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๒๐
Elememt14 เปิดตัวชุดเริ่มต้น IoT สองตัวที่มีเทคโนโลยี EnOcean และ IBMรุ่นผู้ประกอบการและองค์กรที่ให้โซลูชั่น Pi-based ที่พร้อมใช้งานทันที สำหรับทั้งผู้ผลิตและงานอุตสาหกรรม

ผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วโลกและชุมชนออนไลน์ element14 วันนี้ได้เปิดตัวชุดเริ่มต้น Internet of Things (IoT) สองชุดที่มีเทคโนโลยีจาก EnOcean และ IBM ทั้งรุ่น ผู้ประกอบการ และสถานประกอบการ คุณสมบัติแผงไมโครคอมพิวเตอร์จาก element14 และเซ็นเซอร์เก็บเกี่ยวพลังงานไร้สายจาก EnOcean และให้การเชื่อมต่อไปยังแพลตฟอร์ม IBM Watson IoT ชุดใหม่จะเปิดตัวเป็นทางการทั้งที่ IBM Interconnect 2016 ในลาสเวกัสและ Embedded World 2016 ในนูเรมเบิร์ก

การใช้คอมพิวเตอร์ซิงเกิลบอร์ด Raspberry Pi ยอดนิยม, เทคโนโลยีพร้อมใช้เหล่านี้, ชุดเริ่มต้นพร้อมใช้ IoT พร้อมเป็นเกตเวย์ที่มีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาคารอัจฉริยะสำหรับโรงพยาบาล, สนามบินและสถานที่อื่น ๆ เชื่อมต่อ IoT ได้อย่างราบรื่น ชุดผู้ประกอบการที่เป็นลักษณะการให้ข้อมูลทางเทคนิคเพิ่มเติม, สำหรับ 'ผู้ผลิต', วิศวกรและผู้เริ่มต้น, ในขณะที่รูปแบบระดับองค์กรมีเป้าหมายหลักเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้จัดการ, เจ้าของทรัพย์สินและ บริษัทบริหารทรัพย์สิน

"ในโลกดิจิตอล element14 ของเราที่ขยายมากขึ้นมุ่งมั่นที่จะผลักดันขอบเขตของวงกว้างของอิเล็กทรอนิกส์ในปัจจุบัน, และชุดผู้ประกอบการและโซลูชั่นขององค์กรเป็นก้าวที่มีความมั่นใจว่าเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง" David Shen หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Premier Farnell กล่าว "โดยความร่วมมือกับ EnOcean และ IBM เราหวังที่จะเสริมสร้างและขยาย IoT ในวงกว้างในปัจจุบันและวางกรอบการทำงานที่เป็นแรงบันดาลใจของนวัตกรรมในอนาคต"

โซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบการ ได้แก่ เซ็นเซอร์พลังงานในตัว EnOcean, บอร์ด Raspberry Pi และ EnOcean Pi boards จาก element14, และให้การเข้าถึงไปยังแพลตฟอร์ม IBM Watson IoT และบริการ Bluemix จาก IBM รุ่นองค์กร ได้แก่ เซ็นเซอร์พลังงานในตัว EnOcean OEM และเกตเวย์ EnOcean จาก element14 เช่นเดียวกับการเข้าถึงซอฟต์แวร์และบริการจาก IBM ได้แก่ แพลตฟอร์ม IBM's Watson IoT และซอฟต์แวร์การจัดการอำนวยความสะดวก IBM TRIRIGA

"ความเป็นไปได้ของ Internet of Things มีสูงมากและจะใช้อาคารอัจฉริยะไปยังพลังงานที่มีประสิทธิภาพในระดับต่อไป, การรักษาความปลอดภัยและความสะดวกสบาย" Andreas Schneider, หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด, EnOcean GmbH กล่าว "เรามีการรวมเซ็นเซอร์การเก็บเกี่ยวพลังงานไร้สายที่มี เขตการพิสูจน์กับ แพลตฟอร์ม IBM Watson IoT สำหรับโซลูชั่นสมาร์ทคลาวด์ที่ให้บริการในรูปแบบใหม่ของระบบอัตโนมัติ มันเป็นเรื่องที่ดีที่ element14 เปิดตัวความสามารถเหล่านี้ให้นักพัฒนาและ บริษัทด้วยสองชุดที่สามารถเลือกองได้ เพื่อให้การเริ่มต้นที่ง่ายต่อการเข้าสู่โลกของ IoT พลังงานในตัว ได้"

เทคโนโลยีการเก็บเกี่ยวพลังงานไร้สาย EnOcean ช่วยให้พลังงานในตัว, เซ็นเซอร์ไร้สายในการจับภาพและส่งข้อมูลผ่านเครือข่ายการเชื่อมต่อ IoT ที่มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยใช้ตัวแปลงพลังงานขนาดเล็กซึ่งได้รับพลังงานจากการเคลื่อนไหวของแสงและอุณหภูมิของสภาพแวดล้อมโดยรอบที่ช่วยให้เซ็นเซอร์ทำงานโดยไม่ต้องมีแบตเตอรี่และการบำรุงรักษา ตัวแปลงมาพร้อมกับโมดูลไร้สาย, การบริหารจัดการพลังงานที่ครอบคลุมและให้การสื่อสารวิทยุพลังงานต่ำเป็นพิเศษ ที่ช่วยให้แพลตฟอร์ม OEMs เก็บเกี่ยวพลังงานที่สมบูรณ์

แพลตฟอร์ม IBM Watson IoT ช่วยให้องค์กรปลอดภัยและเชื่อมต่ออุปกรณ์จากชิปได้อย่างง่ายดายและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ชาญฉลาดเพื่อการใช้งานและโซลูชั่นอุตสาหกรรม การปรับขนาด ผ่านบริการคลาวด์และการใช้การวิเคราะห์ที่สมบูรณ์แบบ, IIBM Watson IoT Platform ช่วยให้องค์กรเข้าถึงข้อมูลใหม่ ๆ สำหรับการพัฒนานวัตกรรมและการปฏิรูปองค์กร IBM TRIRIGA ช่วยให้ระบบเดี่ยวเพื่อจัดการทำงานสิ่งอำนวยความสะดวก ระบบการจัดการในสถานที่ทำงานที่ครบวงจรโดยเพิ่มการดำเนินงาน, ประสิทธิภาพการทำงานของการเงินและสิ่งแวดล้อมของสิ่งอำนวยความสะดวก

ทั้งสองผลิตภัณฑ์ที่คาดว่าจะสามารถใช้ได้ในช่วงต้นเดือนเมษายนจาก element14 วิศวกรและผู้ซื้อสามารถเข้าถึงความหลากหลายของข้อมูลทางเทคนิคเครื่องมือและทรัพยากรที่เกี่ยวข้องกับชุดของ element14 ชุมชน และ ศูนย์การออกแบบ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือระหว่าง element14, IBM และ EnOcean, โปรดเยี่ยมชม element14.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest