ServisHero แอปมือถือเพื่อการค้นหาบริการเกี่ยวกับบ้านและสำนักงานมาถึงเมืองไทยแล้ว !

พุธ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๒๓
ServisHero (เซอร์วิสฮีโร่) บริการออนไลน์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อการค้นหาบริการต่างๆเกี่ยวกับบ้านและสำนักงานได้เปิดให้ใช้บริการแล้วในประเทศไทย หลังจากประสบความสำเร็จในการได้เงินทุนสนับสนุนจำนวน 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐจากกลุ่มนักลงทุน Golden Gate Ventures

ServisHero แอปพลิเคชั่นที่เชื่อมต่อลูกค้ากับผู้ให้บริการได้เปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย บริการของเราเปรียบเสมือน "GrabTaxi" หรือ "Uber" สำหรับวงการธุรกิจการบริการ ServisHero ทำให้ลูกค้าสามารถที่จะติดต่อกับผู้ให้บริการเกี่ยวกับบ้านและสำนักงานของลูกค้าได้ง่ายและรวดเร็ว ระบบของเราสามารถที่จะจับคู่งานบริการที่ลูกค้าต้องการกับผู้ให้บริการได้ บริการของเราได้เปิดให้ใช้ครั้งแรกที่ประเทศมาเลเซียเดือนมิถุนายน 2558 ตั้งแต่นั้นมาแอปพลิเคชั่น ServisHero ได้มียอดดาวน์โหลดถึงกว่า 50,000 ครั้งและธุรกิจของเรายังขยายอย่างรวดเร็วในอัตราเติบโตเลขสองหลักแบบเดือนต่อเดือนอีกด้วย ณ ปัจจุบัน เหล่าผู้ให้บริการหลายพันคนต่างหันมาใช้ ServisHero เพื่อค้นหาฐานลูกค้าใหม่ๆและเพิ่มรายได้ ในขณะเดียวกันก็ยังได้รับความเห็นจากลูกค้าในการพัฒนาศักยภาพของตัวผู้ให้บริการเองด้วย

จากความสำเร็จในการได้เงินทุนสนับสนุนจำนวน 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐจากกลุ่มนักลงทุน Golden Gate Ventures และ Cradle Seed (กองทุนที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลมาเลเซีย) ทาง ServisHero จึงได้ตัดสินใจขยายธุรกิจสู่ประเทศไทย นับจากเดือนนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้งานในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลจะได้รับบริการเกี่ยวกับบ้านและสำนักงานที่มีคุณภาพและรวดเร็ว เช่น บริการทำความสะอาดบ้าน ช่างประปา และช่างแอร์ เพียงดาวน์โหลด แอป ServisHero ลงบนสมาร์ทโฟนของคุณ หรือ ส่งคำขอใช้บริการผ่านทางเว็บไซต์ ServisHero

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้ธุรกิจเติบโตในประเทศไทย ServisHero ได้ตั้งสำนักงานในกรุงเทพฯ และแต่งตั้ง คุณนพพล ตู้จินดา ศิษย์เก่าจากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้มีประสบการณ์การทำงานธุรกิจส่วนตัวและเคยทำงานกับองค์การชั้นนำอย่าง P&G และ Maersk ขึ้นมาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย คุณนพพลกล่าวว่า "ในช่วงระยะเริ่มต้นของการเปิดตัว ServisHero ในเมืองไทย เราได้เล็งเห็นถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค เราจะพยายามทำให้ ServisHero กลายมาเป็นตัวเลือกหลักของผู้ให้บริการในประเทศไทยให้ได้"

การเปิดตัวในประเทศไทยถือเป็นจุดสำคัญอีกหนึ่งขึ้น เนื่องด้วยแอปพลิเคชั่นสามารถใช้ได้หลากหลายภาษา ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้สามารถส่งขอใช้บริการและติดต่อกับผู้ใช้บริการในภาษาที่หลากหลายทั้งภาษาอังกฤษ ภาษามาเลย์ ภาษาจีนกลาง และภาษาไทย นายคาร์ล ลู ซีอีโอของ ServisHero กล่าวว่า "ในวงการธุรกิจการบริการ เราต้องการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเทคโนโลยีที่สามารถช่วยเหลือผู้ให้บริการรายย่อยในการเสาะหาลูกค้า การได้รับการสนับสนุนจากเหล่าผู้ลงทุนชั้นแนวหน้าของภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้จะช่วยให้เราไปถึงวิสัยทัศน์ที่ตั้งไว้ได้อย่างรวดเร็วขึ้น เราเชื่อว่าตลาดจะเติบโตขึ้นอย่างแน่นอนเมื่อผู้ใช้เริ่มหันมาไว้วางใจในประสิทธิภาพของโทรศัพท์มือถือและความเห็นจากผู้ใช้บริการท่านอื่นๆ"

ประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญของภูมิภาค

การดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นก้าวที่สำคัญของ ServisHero เนื่องจากเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญที่สุดในภูมิภาคด้วยสัดส่วนประชากรที่ใช้โทรศัพท์มือถือจำนวนมหาศาล จากข้อมูลล่าสุด ณ เดือนมกราคม 2559 ประชากรไทยประมาณ 68 ล้านคนมีจำนวนเลขหมายโทรศัพท์มือถือมากถึงกว่า 82 ล้านเลขหมายทั่วประเทศและเข้าถึงบริการโซเชียลมีเดียอีกกว่า 38 ล้านคน นอกเหนือจากความพร้อมด้านจำนวนผู้ใช้งานแล้วบริษัทเชื่อว่าความพร้อมรอบด้านทางเทคโนโลยีของประเทศไทยและการเติบโตอย่างรวดเร็วของสังคมธุรกิจสตาร์ทอัพจะช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจ ServisHero เป็นที่สนใจและดึงดูดพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆได้อีกด้วย

นายคาร์ล ลู ซีอีโอของ ServisHero มองว่า การเข้าสู่ตลาดไทยนั้นนับเป็นก้าวสำคัญและเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากความต้องการใช้บริการผ่านช่องทางใหม่ๆอย่างออนไลน์กำลังเข้ามาแทนที่วิธีการค้นหาบริการแบบเดิมๆ อีกทั้งการที่การดำเนินงานในมาเลเซียและสิงคโปร์ของบริษัทกำลังเป็นไปด้วยดี ทางบริษัทจึงสามารถเจาะตลาดอื่นๆที่มีศักยภาพอย่างประเทศไทยได้เร็วขึ้นด้วย ทางบริษัทเชื่อว่าการนำเสนอบริการของ ServisHero จะมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าเหมือนเช่นที่เกิดขึ้นในประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์

การพัฒนาประสิทธิภาพงานบริการในประเทศไทยผ่านแอปพลิเคชั่นสมาร์ทโฟน

ปัญหาประการหนึ่งสำหรับประชากรที่อาศัยอยู่ในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ คือการเผชิญกับวันอันยุ่งเหยิงและเร่งรีบ ServisHero จึงมีจุดประสงค์ในการเข้ามามีบทบาทแก้ไขปัญหาเหล่านี้โดยการทำให้การค้นหาบริการเกี่ยวกับบ้านและออฟฟิศเป็นเรื่องที่สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นอีกระดับ

ผู้ให้บริการท้องถิ่นในเอเชียได้ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากมาระยะหนึ่งแล้ว ในปัจจุบันผู้ให้บริการท้องถิ่นอาจไม่มีความสามารถที่จะเข้าถึงผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ ทาง ServisHero จึงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือโดยการพัฒนาระบบที่ทำให้ลูกค้าเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการที่น่าเชื่อถือและตรงต่อความต้องการได้

เกี่ยวกับ ServisHero

ServisHero เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Business Pixel Sdn Bhd. บริษัทก่อตั้งโดย Karl Loo (CEO) Jason Kang (CFO) และ Paul Copplestone (CTO) จดทะเบียนในประเทศมาเลเซียเมื่อเดือนมีนาคม 2558 ปัจจุบันดำเนินธุรกิจในประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย บริษัทเพิ่งได้รับเงินสนับสนุนในการดำเนินธุรกิจ Series A มากกว่า 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐจากกลุ่มนักลงทุน Golden Gate Ventures และ Cradle Seed ก่อนหน้านี้บริษัทได้รับเงินลงทุนจาก YTL Group (MYX: 4677, TYO: 1773), Lelong.my (Interbase Resources Sdn Bhd), และอดีต COO ของ Groupon International

ลองใช้ ServisHero

ServisHero สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทาง App Store และ Google Play Store ผู้ใช้สามารถส่งคำขอใช้บริการโดยตรงมาทางเว็บไซท์ http://www.servishero.com หรือ http://thailand.servishero.com ได้เช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4