สาวไทยเตรียมเฮ! เมื่อ Meeboy เว็บไซต์หาคู่ใหม่ล่าสุด ให้ผู้หญิง “ค้นหาคนที่ใช่ เลือกผู้ชายที่ชอบ” ไม่ต้องรอรถไฟขบวนสุดท้าย

พฤหัส ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๗
Meeboy (มีบอย) บริการหาคู่ออนไลน์ยุคใหม่เพียงหนึ่งเดียว ที่ให้โอกาส ผู้หญิงได้เลือกพบสุภาพบุรุษที่โดนใจ บอกลาข้อความที่กวนใจไปได้เลย เพราะผู้ใช้งานจะได้พบกับ แพลตฟอร์มที่ช่วยเฟ้นหาคนที่ใช่สำหรับตนเองอย่างปลอดภัย ด้วยบริการใหม่ล่าสุดจาก Meeboy ที่เตรียมเปิดตัว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เร็วๆ นี้

ทำไมต้อง Meeboy

Meeboy ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย ผู้หญิงที่ใช้บริการจาก Meeboy สามารถค้นหาและ คุยกับสุภาพบุรุษที่โดนใจ Meeboy มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยหาความเข้ากันได้ตาม ความต้องการของแต่ละคน รวมถึงตัวเลือกจากบริการที่ให้ผู้หญิงสามารถคุยกับสุภาพบุรุษที่ถูกใจ แบบส่วนตัว นอกจากนี้ Meeboy ยังมีระบบการยืนยันข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับ ผู้ใช้งานว่าบุคคลนั้นๆ ให้ข้อมูลตามจริง

Meeboy ต้องมีลุ้น

Meeboy ฉีกกฎเดิมๆของบริการหาคู่ออนไลน์ พร้อมเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ เพื่อให้ผู้ใช้ได้สนุกสนาน ไปกับเกมส์อินเตอร์แอคทีฟ เพื่อสะสมเพชรสำหรับการจัดลำดับโปรไฟล์ ปลดล็อคถ้วยรางวัล ส่งดอกกุหลาบ อ่านคอลัมน์แนะนำด้านความรัก และลุ้นรับโอกาสในการเป็น 'เซเลบริตี้ประจำวัน' ฟีเจอร์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างสีสัน เพิ่มความสนุกสนานอีกขั้นให้กับสมาชิกแบบวีไอพี พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น ฟีเจอร์ใหม่ๆ ของกำนัล และงานอีเว้นท์พิเศษ

"สุภาพบุรุษที่สมัครเป็นสมาชิก Meeboy จะรู้สึกเหมือนได้ไปพบเจอกับสาวๆ ในคลับยามค่ำคืน ที่ที่มีแต่ความเร้าใจ ตื่นเต้น ไม่ได้ดูน่าเกลียดหรือทำให้รู้สึกเคอะเขินแต่อย่างใด" สตีฟ เชอร์คี ผู้ร่วมก่อตั้ง กล่าว "Meeboy จะเป็นคอมมูนิตี้ที่มีชีวิตชีวา และเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ระหว่างสมาชิกด้วยกัน"

ปลอดภัยไร้กังวล

"เราต้องการสร้างประสบการณ์ในการออกเดทที่ให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายเลือก โดยคำนึงถึงความปลอดภัย มากที่สุด" เธียรี่ บูเดียร์ ผู้ร่วมก่อตั้งกล่าว "เว็บไซต์หาคู่ส่วนมาก พบว่าผู้หญิงมักจะได้รับข้อความ ที่ไม่ให้เกียรติและไม่เหมาะสม เราจึงตั้งใจแก้ไขปัญหาดังกล่าว และให้ทางเลือกพร้อมโอกาสแก่ผู้หญิง ในการเลือกสุภาพบุรุษที่ถูกใจ ซึ่งทางด้านสุภาพบุรุษเอง ก็จะต้องเตรียมพร้อมในการบริหารเสน่ห์ และเรียนรู้ที่จะมัดใจผู้หญิงที่ตนเองชอบเช่นกัน"

ในโลกของการหาคู่ออนไลน์ การเดทกับคนที่ไม่คุ้นเคยนั้นมีความเสี่ยงต่ออันตรายมากมาย ซึ่งการหา คู่ออนไลน์ในปัจจุบันยังไม่สามารถตอบโจทย์ด้านการสื่อสารที่น่าไว้วางใจให้แก่ผู้ใช้งานได้ Meeboy จึงได้ริเริ่มการปกป้องความเป็นส่วนตัว และสร้างระบบรายงานการล่วงละเมิดและการฝ่าฝืน หลักเกณฑ์ของคอมมูนิตี้

ทีมงาน Meeboy จะทำการตรวจสอบความถูกต้องของประวัติผู้ใช้งานทุกคน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้งาน จะได้รับความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว Meeboy มุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์มเพื่อโอกาสในการ ออกเดท และพูดคุยแลกเปลี่ยนกันอย่างจริงจัง ผู้ใช้สามารถแจ้งกับทางทีมงานได้ หากพบว่ามีผู้ละเมิด กฏระเบียบ และเมื่อได้รับการแจ้งเตือนเกินห้าครั้ง โปรไฟล์จะถูกลบออกจาก Meeboy ทันที

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4